“Tabasco”(ทาบาสโก้) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชวนแฟนโยกด้วย “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”

กลับมาอีกครั้งหลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านดนตรีมากว่า 10 ปีในวงการเพลงสำหรับวงดนตรีแนวอิเล็คทรอนิคส์พ๊อพที่เผ็ดร้อนและเปรี้ยวปรี๊ดส์  TABASCO (ทาบาสโก้) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก แชมป์-รัชกร อุดมธนาวัฒน์ (ร้องนำ) , มิกซ์-กรัณย์กรณ์ อุดมธนาวัฒน์ (คีย์บอร์ด) สองพี่น้องที่เติบโตมาในบ้านซึ่งเต็มไปด้วยเสียงดนตรี โดยได้อิทธิพลจากคุณพ่อ เหมา-ประเทือง มือเบสของวงชาตรี , ม่อน-รุจิภาส ชัยชาญชีพ (กีต้าร์) , บอม-ถิร กันจินะ (เบส) และ ชู-กฤตนัย ล้วนจำเริญ (กลอง)  การันตีด้วยการเป็นตัวแทนวงดนตรีไทยเข้าร่วมเทศกาลดนตรีอินดี้ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Bay Beat Festival และคอนเสิร์ต Rock the Region 2 ปีซ้อน … ล่าสุดวง ทาบาสโก้ พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”  กับบ้านหลังใหม่สนามหลวงมิวสิค พร้อมเปลี่ยนแนวดนตรีใหม่ขึ้น เพื่อเตรียมชวนแฟนมาโยกย้ายไปกับซาวด์ดนตรีสนุกสุดเซ็กซี่ที่เนื้อหาของเพลงสามารถสื่อแทนความรู้สึกของแฟนๆทุกคนได้ โดย “แชมป์” นักร้องนำเผยว่า

Tabasco pr

  “การกลับมานี้จริงๆแล้วพวกเราไม่ได้หายไปไหน แต่เป็นการซุ่มทำเพลงมากกว่า ซุ่มพัฒนาคอนเซ็ปต์เพลงให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงวันนึงที่พวกเรารู้สึกว่ามัน เป็นเพลงที่พอดีแล้ว และเราก็ได้ร่วมงานกับ ทางค่ายสนามหลวงมิวสิค ถามว่าดีใจไหม ก็ดีใจครับที่ได้กลับมาทำเพลง อยากปล่อยเพลงใหม่มานานแล้วจนวันนี้เราก็ได้  ยานอนหลับ (ไลลา)  ออกมาเป็นแนวเพลงอิเล็คทรอนิคส์พ๊อพ ซึ่งสามารถเต้นโยกตัวได้  ส่วนเนื้อเพลงจะเป็นการเล่าเรื่องถึงผู้ชายขี้เหงาคนหนึ่งที่ติดอยู่ในโลกแห่งความฝันอันสวยงามว่าได้เจอไลลา ผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาไม่รู้จักในจินตนาการ  ทำให้เขาอยากเป็นเจ้าชายนิทราเพื่อให้ได้เจอผู้หญิงใน ฝันคนนั้น เนื้อหาจะเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของคนขี้เหงาครับ  ผมว่าน่าจะทำให้ใครหลายคนมีอารมณ์ร่วมกับเพลงนี้ได้ครับ เพลงนี้ผมได้ออกแบบการร้องให้มีน้ำเสียงที่ขี้อ้อนมากขึ้นด้วย ส่วนไลน์เบสของเพลงก็เรียกได้ว่าตึ๊ดๆได้ใจกันแน่  ก็ขอฝากเพลง ยานอนหลับ (ไลลา) ไว้ให้ทุกคนลองฟังกันดูด้วยครับ”

ติดตามซิงเกิ้ลใหม่ ยานอนหลับ (ไลลา) ” ของวง ทาบาสโก้  ได้วันที่ 5 สิงหาคม นี้ทางวิทยุทั่วประเทศ ดาวน์โหลดได้ที่ *123 1984 และทาง http://www.facebook.com/TabascoTabascoTabasco /,      http://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial, Instagram : TabascoTabascoTabasco , https://twitter.com/tabascoofficial และ http://www.SanamluangMusic.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TABASCO (ทาบัสโก้) ปล่อยซิงเกิ้ล 2 เพลง “ปิดไฟ” (Turn On) ที่สุดแห่งความ Sexy ประจำอีพี เอ็กซ์ (EP “X”) คว้า เต๋อ ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ส์ และ คิทตี้ ชิชา ร่วมถ่ายทอดมิวสิกวิดีโอ >>

สนามหลวงมิวสิก ประเดิมเสิร์ฟ TABASCO (ทาบัสโก้) EP ‘X’ เผ็ดร้อน เย้ายวนใจ แต่ไม่ระคายหู

“เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี เวรี่ ทีวี ทรูวิชั่นช่อง 64 และ 79 เหล่าคนดังต่างตบเท้าเข้าร่วมแซ่ซ้อง”

TABASCO (ทาบัสโก้) วงดนตรีเปรี้ยวปรี๊ดส์เข็ดฟัน