ชิน ชินวุฒิ นำทีมเหล่าเซเล็บคนดัง โชว์เซิร์ฟสุดมันส์ ชวนชิมที่ “ช้าง เซิร์ฟ บาร์” แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่สุดชิค

 “ช้าง” จับมือ “โฟล์วเฮาส์ แบงค์คอก” เปิดตัว “ช้าง เซิร์ฟ บาร์”  (Chang Surf Bar) บาร์แอนด์เรสเตอรอง ในคอนเซ็ปต์ California Beach แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่สุดชิค  เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มีสถานที่สังสรรค์ในกลุ่มเพื่อน โดยมี ชิน ชินวุฒิ นำทีมเหล่าเซเล็บคนดัง อาทิ กฤต เจนพาณิชการ, อาร์ต สัจจากาจ จริตพึงธรรม และ โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน ยกแก๊งค์กันมาโชว์เซิร์ฟ     สุดมันส์ในงาน นอกจากนี้ยังร่วมกันปรุงอาหารเมนูพิเศษร่วมกับ เชฟธรรมศักดิ์ ชูทอง ที่รังสรรค์เมนูพิเศษ  จาก “ช้าง” ปิดท้ายความอิ่มอร่อยพร้อมชิลล์ไปกับคอนเสิร์ตจากวงรูม 39 และ ดีเจแนนซ่า ณ โฟล์วเฮาส์แบงค์คอก

chin (13)

“ช้าง” จับมือกับ “โฟล์วเฮาส์แบงค์คอก” เปิดตัว “ช้าง เซิร์ฟ บาร์”(Chang Surf Bar) บาร์แอนด์เรสเตอรอง ในคอนเซ็ปต์ California Beach เพื่อให้เป็นสถานที่แฮงค์เอาท์ใหม่สุดชิค ที่จะ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” แบบที่ช้างไม่เคยทำ มาก่อน สอดคล้องกับสโลแกนของ โฟล์วเฮาส์ แบงค์คอก “Surf Food Friends” โดยใน การร่วมมือครั้งนี้ ถือได้ว่า “โฟล์วเฮาส์แบงค์คอก” คือ พันธมิตรทางธุรกิจที่มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจเดียวกัน ที่มุ่งสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

“ช้าง เซิร์ฟ บาร์” (Chang Surf Bar) บาร์แอนด์เรสเตอรอง ที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แหล่งแฮงค์เอ้าท์ใหม่สุดชิคในย่านกลางใจเมือง สามารถเดินทางมาได้สะดวก ภายใต้สถานที่ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ตามคอนเซ็ปต์ California Beach และมีอาหารเมนูพิเศษโดยเชฟธรรมศักดิ์ ชูทอง เชฟฝีมือระดับชั้นนำของประเทศไทยมารังสรรค์เมนูให้เป็น Signature Dish ที่ไม่เคยให้ลิ้มลองที่ไหนมาก่อน สูตรเฉพาะจาก “ช้าง” เท่านั้น

chin (7)

ชิน [ชินวุฒิ อินทรคูสิน] นักร้องขวัญใจวัยรุ่น เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมในงานเปิด “ช้าง เซิร์ฟ บาร์” (Chang Surf Bar) ครั้งนี้ สำหรับโชว์วันนี้ตื่นเต้นมากครับ ปกติผมเป็นลูกค้าประจำมาเล่น โฟล์ว ไรเดอร์ อยู่แล้ว ที่นี่เป็นเหมือนที่แฮงค์เอ้าท์รวมตัวกับเพื่อนๆ ถ้ามีเวลาว่างหลังเลิกงานก็วันหยุดก็จะมารวมกันที่โฟล์วเฮ้าท์ ส่วนความพิเศษของ “ช้าง เซิร์ฟ บาร์”  บาร์แอนด์เรสเตอรอง ที่น่าสนใจ คือ Signature Dish โดยเชฟธรรมศักดิ์ ชูทอง ที่รังสรรค์ให้เป็นพิเศษครีเอทเมนูมาเพื่อ “ช้าง” โดยเฉพาะ ถ้ามาที่นี่รับรองได้ว่าจะได้ชิลล์ไปกับอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศทะเลใจกลางกรุงเทพเพียงหนึ่งเดียว ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ!!”

อาร์ต [สัจจากาจ จริตพึงธรรม] นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เผยว่า “ช้าง เซิร์ฟ บาร์” (Chang Surf Bar) บาร์แอนด์เรสเตอรอง ที่แฮงค์เอาท์แห่งใหม่ที่ผมต้องชวนกลุ่มเพื่อนของผมมาแน่นอน คิดว่าเป็นสถานที่ตอบโจทย์ของ การพักผ่อนสังสรรค์ได้เป็นอย่างดี เพราะมีกีฬา โฟล์ว ไรเดอร์ สุดฮิต ที่วัยรุ่นชอบเล่นไว้โชว์สกิล ยังมีอาหารอร่อยๆ สูตรพิเศษ นอกจากนั้นยังมีบรรยากาศเป็น California Beach ที่สามารถเดินทางมาได้สะดวกอีกด้วย

chin (10)

โซฟี่ [อัปสรสิริ อินทรคูสิน] นักแสดงสาวมากความสามารถ เผยว่า ปกติก็มาเล่น โฟล์ว ไรเดอร์ ที่นี่อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ดูๆแล้วเหมือนจะเป็นกีฬาที่เล่นยาก และอันตราย แต่ในความเป็นจริงแล้ว ตรงกันข้ามเลย!! ผู้หญิงก็มาเล่นกันเยอะ เพราะเป็นกีฬาที่สนุกมาก สามารถออกกำลังกายไปได้ทุกส่วน นอกจากนี้แล้ว ที่นี่ยังเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ ใจกลางกรุง ถ้าท่านอยากจะพักผ่อน ไปกับเสียงคลื่น และทานอาหารอร่อยๆในบรรยากาศริมทะเลใจกลางกรุง ต้องที่นี่ที่เดียว “ช้าง เซิร์ฟ บาร์” (Chang Surf Bar)

กฤต [กฤต เจนพาณิชการ] ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เผยว่าโฟล์ว ไรเดอร์ เป็นกีฬาโปรดของผมเลย และผมก็มาเล่นที่ “โฟล์วเฮาส์แบงค์คอก”  เป็นประจำมาปีกว่าแล้ว ต่อไปนี้ผมคงต้องมาบ่อยกว่าเดิมแน่ๆ เพราะว่า “ช้าง เซิร์ฟ บาร์” (Chang Surf Bar) แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่สุดชิคแห่งนี้ เหมาะแก่การมาพักผ่อนสังสรรค์กับเพื่อนมากๆ เล่นเซิร์ฟเหนื่อยแล้วก็ทานอาหารอร่อย ในบรรยากาศดีๆ ถือว่าลงตัวมาก

chin (16)

ทอม [อิศรา กิจนิตย์ชีว์] นักร้องนำวงรูม39 เผยว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้มาร้องเพลงที่ “ช้าง เซิร์ฟ บาร์” (Chang Surf Bar) แห่งนี้ บรรยากาศที่นี่ดีมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นใจกลางเมืองกรุง เหมือนอยู่ชายหาดริมทะเล ด้วยการตกแต่งสถานที่อย่างสวยงาม และมีเสียงคลื่นด้วย นอกจากนั้นอาหารสูตรเฉพาะที่มีรสชาติอร่อยมากๆ เชื่อว่าใครที่ได้มาที่นี่จะต้องชอบแน่นอน”

เชฟหน่อย [ธรรมศักดิ์ ชูทอง] เชฟฝีมือระดับชั้นนำของประเทศไทย เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้กับ “ช้าง เซิร์ฟ บาร์” (Chang Surf Bar) บาร์แอนด์เรสเตอรอง อาหารทุกจานถูกคิดค้นผสาน ความกลมกล่อมของส่วนผสมจาก “ช้าง” ให้เข้ากับวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอย่างลงตัว โดยคำนึงถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่ต้องการ เติมพลังหลังเล่นกีฬา และให้เข้ากับบรรยากาศของร้านที่เป็น Surf Bar Style จึงครีเอทออกมาเป็น Signature Dish เพื่อ ”ช้าง”โดยเฉพาะ รับรองว่าไม่ผิดหวังกับความลงตัวของรสชาติอาหารอร่อยๆเสียงดนตรีเพราะๆ รวมถึงบรรยากาศชายหาดสุดชิลล์ อย่างแน่นอน!!”

chin (17)

chin (18)

ยิ่งกว่านั้น “โฟล์วเฮาส์ แบงค์คอก” ยังเหมาะ ที่จะเป็นจุดสังสรรค์ของเพื่อน โดยมีกีฬา โฟล์ว ไรเดอร์ เป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงสัมพันธภาพระหว่างเพื่อนได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีโอกาสสร้างเพื่อนใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น ผ่านมิตรภาพที่ดีต่อกัน เพื่อสร้างให้เกิดสิ่งดีๆ ให้ตามมาอีกมากมาย

นอกจาก นี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ “ช้าง” และ “โฟล์วเฮาส์ แบงค์คอก” ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อสร้างช่วงเวลาดีๆ และ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ได้อย่างลงตัวที่สุด ตลอดทั้งปี

กำหนดการ กิจกรรมพิเศษ Chang & Flow House Bangkok
วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2558 Art, Surf, and Sound Charity
วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 Asia Flow Tour Thailand Qualifier 2015
วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 Halloween Beach Party
วันเสาร์ที่ 14 และอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558 World Flow Rider Championship 2015
วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2559 Seaport Market & Fresh BBQ & Grill by The Sea

 

ติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจจาก “ช้าง” และ “โฟล์วเฮ้าส์ แบงค์คอก” ได้ทาง www.facebook.com/ChangWorld และ www.facebook.com/Flowhousebangkok

ที่มา:  พีอาร์ โฟกัส
บันทึกภาพ:  พีอาร์ โฟกัส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้พันเบิร์ด – ก็อต จิรายุ – ชิน ชินวุฒิ ยกทัพคนดังแถวหน้า ประเดิมแอคชั่น-สงครามฟอร์มยักษ์ “12 STRONG” รอบแรกระอุเมืองไทย

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

“แอล” เชิ่ดใส่!! เมิน “ชิน” เปิดตัวแฟน ลั่นไม่เคยคิดเกาะกระแส

ลงละครเรื่องแรก “โซฟี่-อัปสรสิริ” ไม่เกร็งเล่น “วัยมันพันธุ์อสูร” สนุกได้เจอเพื่อน แต่รับพี่ชายขาแดนซ์ “ชิน-ชินวุฒิ” แอบมีหวง

‘อีซี่บาย’ เดินหน้าสานฝัน..เยาวชนชาวจันท์ ใน.. อีซี่บาย ‘ปั้นฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 4 ก้าวเข้าสู่ AEC