“คูลเจอาร์ม-ป้อน” ชวนคนฟังลุ้นรับ แอปเปิ้ล วอช ฟรี!!

คอยเปิดเพลงเพราะอยู่เป็นเพื่อนคนฟังทุกวัน ไม่มีพักตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา สำหรับคลื่นวิทยุ COOLfahrenheit93 (คูล ฟาเรนไฮต์93) หลังจากที่ครองใจคนฟังมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด! ได้เตรียมของขวัญแทนคำขอบคุณด้วยการแจกนาฬิกา แอปเปิ้ล วอช” ให้คนฟังทุกคนได้มีสิทธิ์เข้ามาร่วมลุ้น และรับไปเลยฟรีๆ ตลอดเดือนนี้ ในกิจกรรม คูล ฟาเรนไฮต์ ไทม์ เทอร์เนล 15 ปีที่รักกัน” ซึ่ง คูลเจอาร์มพิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” เป็นตัวแทนพูดถึงกิจกรรมนี้ว่า

coolJ

“คลื่นคูล ฟาเรนไฮต์ 93 ก็อยู่คู่คนฟังมา 15 ปีแล้วครับ ทางคลื่นอยากจะขอบคุณทุกคนที่รักกันมาตลอดระยะเวลา 15 ปีนี้ ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนฟังทุกคน กับกิจกรรม “คูล ฟาเรนไฮต์ ไทม์ เทอร์เนล 15 ปีที่รักกัน” โดยการแจกนาฬิกา “แอปเปิ้ล วอช” ให้คนฟังที่สมัครเข้ามาลุ้นรับรางวัลครั้งนี้ ซึ่งคลื่นคูล 93 ก็เป็นคลื่นแรกที่แจกรางวัลนี้ด้วยครับ โดยมีกติกาเข้าร่วมสนุกง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนที่ www.COOLISM.net แล้วคอยติดตามฟังชื่อของคุณให้ดีตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น หากได้รับการโทรกลับ แค่ตอบให้ได้ว่าเพลงเพราะที่เปิดให้ฟังพาคุณย้อนเวลากลับไปกี่ปี ตอบถูกรับไปเลย “แอปเปิ้ล วอช” ฟรีทันที ตลอดเดือน สิงหาคม 2558 ที่ COOLfahrenheit 93 ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกือบตาย! “คลูเจกัญ” เผยประสบการณ์เที่ยวรัสเซียครั้งแรก >>

“คูลเจแนน-นิค” เปิดประสบการณ์สุดประทับใจในปราสาท 1,000 ปี กับสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ณ ดินแดน “เสียมราฐ”

“คูลเจกัญ-ไปป์” พา อิ่มบุญ อิ่มใจ ไหว้พระขอพร “เทพทันใจ” เปิดประสบการณ์สุดประทับใจ “ย่างกุ้ง” กับกิจกรรม “คลู ฟาเรนไฮต์93 เอาท์ติ้ง 10:ฮอลล์ ออฟ ฟัน”