สาวน้อยมหัศจรรย์ “ชบาแก้ว” โกยคะแนนโหวตท่วมท้น จับมือทีม “Highlight” โชว์กายกรรมสุดอลัง ลอยลำเข้ารอบไฟนอล “TGT 5” เป็นคู่แรก!

ลุ้นกันแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว! สำหรับรอบเซมิไฟนอลของรายการประกวดพรสวรรค์ระดับโลกอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” ในวีคแรก โดยผลปรากฏว่าสาวน้อยมหัศจรรย์ “ชบาแก้ว” วัย 6 ขวบที่มาในโชว์ร้อง เต้น พ่วงแอคติ้งแบบจัดเต็ม โดนใจคนไทยอย่างแรง “โกยคะแนนโหวต” อันดับ 1 เข้ารอบก่อนใคร ส่วนคนที่ได้รับคะแนนโหวตรองลงมาก็ต้องมาลุ้นระทึก เมื่อการตัดสินใจเป็นของคณะกรรมการทั้ง 4 ระหว่าง “จึ๋ง อนุรักษ์” กับทาเลนต์โชว์ดัดตัวในสไตล์ซอมบี้สุดหวาดเสียว และ ทีม “Highlight” กับโชว์กึ่งกายกรรมที่ผสานการเต้นหลากหลายรูปแบบในคอนเซ็ปต์ของความสามัคคีของคนไทย ซึ่งสุดท้ายเหล่ากรรมการเลือก ทีม “Highlight” เฉือนเอาชนะหนุ่มจึ๋งเข้ารอบไฟนอลไปในที่สุดด้วยคะแนนเสียง 3 ต่อ 1 เตรียมเข้าไปโชว์พลังความกล้าเกินร้อยในรอบไฟนอล เพื่อคว้าเงินรางวัลพลิกชีวิตจากเรโซนาและเรโซนา เมน มูลค่า 10 ล้านบาท!

TGT5 (7)

ด.ญ. อังศุมาลิน คงไทย วัย 6 ปี หรือน้องชบาแก้วเผยความรู้สึกหลังประกาศผลด้วยความตื่นเต้นว่า “หนูดีใจมากเลยค่ะที่ได้ผ่านเข้ารอบไฟนอล ขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากพี่ๆ ทุกคนด้วยนะคะ โชว์ในวันนี้ที่หนูตั้งใจซ้อมมาทั้งการเต้น ร้องเพลง และแอคติ้ง วันละเกือบ 8 ชั่วโมง ตอนนี้หายเหนื่อยเลยค่ะ แค่ได้เห็นร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะของทุกคนกับโชว์ของหนู หนูก็มีความสุขมากแล้วค่ะ หนูจะตั้งใจโชว์ในรอบต่อไปให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อจะได้นำเงิน 10 ล้านบาทไปซื้อบ้านใหม่ให้แม่ค่ะ”

 

TGT5 (9)

ด้าน นายวีระพงศ์ เสือบางพระ หัวหน้าทีม Highlight ก็เผยความรู้สึกว่า “โชว์ในวันนี้คืออีกหนึ่งความท้าทายของพวกเราที่ได้ร่วมกันคิดค้นและต่อยอดจากการแสดงในรอบออดิชั่นให้ยากและท้าทายมากขึ้น อาทิ ท่าเต้น การต่อตัวกัน การใช้อุปกรณ์ต่างๆ การผสมผสานทักษะทั้งด้านยิมนาสติก กายกรรม ในคอนเซ็ปต์ของความเป็นไทยและ 3 สิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยอย่าง ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสามัคคีและชาติบ้านเมือง สำหรับโชว์ในรอบไฟนอลนั้น พวกเราก็จะตั้งใจทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อทำความฝันในการเป็นคณะกายกรรมระดับโลกแบบ Cirque du Soleil ให้ได้ครับ”

TGT5 (10)

TGT5 (4)

ร่วมลุ้น! ร่วมเชียร์! และร่วมโหวต! อีก 6 ทีมเจ๋งกันต่อในรอบเซมิไฟนอล วีค 2 ได้ในรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” วันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค.นี้ เวลา 17.10-19.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/thailandsgotalent

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล “เบน ชลาทิศ” เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”