“แชป-วรากร” ประเดิมละครเรื่องแรก รับบทท้าทาย 2 คาแรคเตอร์ ในละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” เผยได้ประสบการณ์ทางการแสดงมากขึ้น

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ สำหรับละคร “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ละครแนวแฟนตาซี ครบรส ที่ตอนนี้เรื่องราวการผจญภัยต่างๆ กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเรื่องนี้ถือเป็นการประเดิมเล่นละครเรื่องแรกแบบเต็มตัวของนักแสดงน้องใหม่ แชป-วรากร ซึ่งเรื่องนี้ต้องมารับบทบาทท้าทายฝีมือทางการแสดงกับการเล่น 2 คาแรคเตอร์

zab (3)

zab (5)

หนุ่ม แชป เผยว่า “ผมเล่นเป็น 2 คน คือ คริส กับ พสุธา ครับ โดยคาแรคเตอร์คริสจะเป็นคนค่อนข้าง ขี้โวยวายหน่อย แต่โวยวายแบบมีเหตุผลนะ โวยวายเพราะหึงหวง เป็นห่วงนางเอก ส่วนพสุธา จะอยู่ในเมือง พันดาว เป็นคนไม่ค่อยดีร้ายมากจะทำลายทุกอย่าง เหมือนเขาโดนเอาทุกอย่างไป โดนเข้าไปอยู่ในเข้าคุก  เกิดความแค้นแล้วทำลายทุกอย่าง ตอนแรกที่เล่นเป็นคริสจะยากหน่อย เพราะว่าจะใช้อารมณ์โวยวายบ่อย แต่พอสุดท้ายมันจะชัดเจนไม่ยากมาก แต่พอตอนที่พสุธาปลอมตัวเป็นคริสอันนี้ยากครับ เพราะว่ามันจะซับซ้อนครับ คือเราปลอมตัวเป็นคริสให้ทุกคนเห็นว่าเราเป็นคริส ซึ่งความจริงไม่ใช่คือจะเล่นเป็นคริสเลยก็ไม่ใช่ ต้องเล่นเป็นแบบคริสที่เป็นพสุธา เป็นคริสที่แอบมีสายตาร้ายกว่า ก็มีงงๆบ้างนิดนึงครับ บางทีต้องเล่นเป็นพสุธา แต่เรากลับเล่นเป็นคริสก็มี ผู้กำกับจะคอยบอกเราว่ามันซอฟต์ไปนะ สำหรับการมาเล่นเรื่องนี้ทำให้ผมได้ประการณ์หลายอย่างเลยครับ อย่างการผจญภัยในป่าที่ตัวผมเองก็ไม่เคยเข้าป่า ได้เห็นธรรมชาติ วิวสวยๆ และที่สำคัญเลยคือเรื่องแอคติ้งทางแสดงที่เพิ่มมากขึ้น ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ เต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ มีหลากหลายรสชาติ คอมเมดี้ ดราม่า พลังแฟนตาซี แอคชั่นต่อสู้ มีครบทุกอย่าง ผมว่าเป็นเรื่องที่สนุกมากๆเรื่องนึง อยากฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”

zab (6)

zab (7)

แฟนๆสามารถติดตามชมฝีมือการแสดงของน้องใหม่ แชป-วรากร กับบทบาท คริส และ พสุธา ใน “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น.ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3SD  (ช่อง33)

zab (2)  zab (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แชป-เอิร์ต” ชวนปั่นชมสวนพฤกษศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.เชียงราย 25-26 มิ.ย. 65 ในกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565 (Amazing Thailand Bike Ride 2022) >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

“แชป” ดีใจ ได้โชว์บู๊ใน “คทาสิงห์”

สะกิดต่อมความฟิน! “ไม้-มิว” กลับมาแพ็คกระเป๋าหนีเข้าป่าอีกครั้งในละครแฟนตาซี “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ทางช่อง 3

คุ้ยหัวใจ “แชป” ปลัดหนุ่มฮอต จากละครสุดฮอต #กำนันหญิง >>