เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม Charity เชิญชวนให้คุณกอดแม่ แคมเปญ #OneMinuteHugChallenge สมทบทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้า

ฉลองเทศกาลวันแม่ปีนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม Charity ออนไลน์ผ่านแคมเปญ The Mall Group Mother’s Day #OneMinuteHugChallenge เชิญชวนให้คุณถ่ายคลิปวิดีโอกอดแม่ ความยาวไม่เกิน 1 นาที เพื่อแทนคำบอกรักแม่ ระหว่างวันที่ 7 – 12 สิงหาคม 2558

mom (3)

คุณชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหารการตลาด บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าการกอดสามารถแทนคำพูดบอกรักได้เป็นล้านๆ คำ และในวันแม่ที่จะมาถึงนี้เราจึงคิดแคมเปญชวนคู่แม่ลูก มาร่วมถ่ายคลิปวิดีโอกอดบอกรักแม่ความยาวไม่เกิน 1 นาที โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ของคุณ แล้วชวนเพื่อนๆ ของคุณอีก 3 คนมาร่วมส่งคลิปกอดแม่ที่แสนประทับใจ อย่าลืมใส่ #OneMinuteHugChallenge และ Tag มาที่ @The Mall Group นอกจากจะได้กอดแม่เพื่อแสดงความรักที่มีต่อแม่แล้ว คุณยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญบริจาคเนื่องในโอกาสวันแม่ ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทอีกด้วย เพื่อส่งต่อความรักไปยังเด็กผู้ด้อยโอกาสที่ไม่มีแม่ให้กอด ทุกๆ คลิปที่ส่งเข้ามา ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป จะร่วมบริจาค 10 บาท* ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไทอีกด้วยครับ งานนี้ได้ทั้งความสุข ได้ทั้งบุญครับ”

mom (8)

โดยแคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาเหล่าเซเลบบิตี้มากมายไม่ว่าจะเป็น คุณเก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธยนาฒย์, คุณแอน-ชัชนิต มุสิกไชย, คุณจอย-อวัสดา ปกมนตรี, คุณหญิง-ธรรศจรส เอวาสี, คุณเฟิร์ส-พัชรัต แฮริสัน, คุณเอ๋-พัชรี รักษาวงศ์, คุณเจนนิส โสภณพาณิช, คุณเพชร-พิทพล โชติสรยุทธ์, คุณแพร-ณัฐนิช โชติสรยุทธ์,คุณฮันนี่-ชลพรรษา นารูลา เป็นต้น

mom (6)

มาร่วมบอกรักแม่ด้วยการกอด ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกอันแสนประทับใจของคุณและ   คุณแม่ ผ่านคลิปวิดีโอ #OneMinuteHugChallenge ได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 12 สิงหาคม 2558

mom (5)

สำหรับคลิป #OneMinuteHugChallenge ที่ซาบซึ้งใจที่สุดประจำวัน รับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท 6 วัน 6 รางวัล รวมมูลค่า 60,000 บาท ให้เป็นของขวัญวันแม่กันไปเลย นอกจากนี้ทุกคลิปที่ส่งเข้ามาใน fan page ของเดอะมอลล์กรุ๊ป ทางเดอะมอลล์จะบริจาคเงิน 10 บาทต่อคลิป เพื่อสมทบทุนสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท ร่วมบริจาคสูงสุด 100,000 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และการประกาศผลกิจกรรมทุกวันที่www.facebook.com/themallgroup      *เดอะมอลล์ กรุ๊ป

mom (7)

วิธีการร่วมกิจกรรม

  1. ถ่ายคลิปวิดีโอกอดแม่ของคุณความยาวไม่เกิน 1 นาที
  2. โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ของคุณ พิมพ์ #OneMinuteHugChallenge พร้อมแท็กมาที่ @The Mall Group
  3. Tag ชวนเพื่อนของคุณอีก 3 คน ท้ามาให้กอดแม่ร่วมกัน
  4. ระยะเวลาร่วมกิจกรรม 7-12 สิงหาคม 2558
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เปิดมินิคอนเสิร์ตบรรเลงเพลงหวาน สุดว้าว! โชว์เปียโนลอยกลางอากาศ ในงาน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฮีล เดอะเวิร์ล วิธ เลิฟ” >>

บอย – ปกรณ์ ชวนคนโสดมาอิ่มอร่อยกับดินเนอร์สุดฟินในคืนวันวาเลนไทน์ กับงาน “M Card Singles Dining Date with Boy Pakorn”

มาสุ จรรยางค์ดีกุล ควง ปันปัน – สุทัตตา เปิดงาน “The Mall Pets Show ครั้งที่ 2”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนร่วมทำความดีบริจาคโลหิตถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ใน โครงการ “MHeart สายโลหิต สายใจ 70 ปี ใต้ร่มพระบารมี น้อมภักดีจอมราชัน”