‘สหภาพดนตรี’ ชวนผู้โชคดี 30 ท่านแรก ก่อนใคร!!! ย้อนความทรงจำกับบทเพลงยุค 90’ ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้

บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด’ เตรียมส่งคุณขึ้นไทม์แมชชีนความสนุกย้อนวัยคอเพลงไปกับเหล่าศิลปินยุค 90 ชื่อดังในอดีตที่พร้อมใจรีเทิร์นกลับมาให้แฟนเพลงยุคนี้ได้นัดรวมตัวกันมาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ใน 90 คอนเสิร์ต เฟิร์สอัลบั้ม” : กำเนิดอินดี้…รุ่นพี่ออกเทป โดยจะยกพลเหล่าศิลปินดังยุค 90’ ที่คุณยังไม่ลืม ความชื่นชอบในเสียงเพลงของพวกเค้ากับอัลบั้มแรกๆ กับเพลงสุดฮิตที่หาฟังได้ยาก ในบรรยากาศของคอนเสิร์ตในอดีตที่คุณยังคงคิดถึง อาทิ โมเดิร์นด๊อก, พีโอพี, ฟรายเดย์,   ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์, โรสเมรี่, ไมเคิล สวัสดิ์เสวี, อัยย์ พรรณี, เดอะ มัสต์สุกัญญา มิเกล และศิลปินชื่อดังอีกมากมายที่ตบเท้ามามอบความสนุกให้หายคิดถึงด้วยเพลงฮิตๆ มากมาย แต่ก่อนจะถึงวันนั้น อยากชวนคุณมาอุ่นเครื่องย้อนความทรงจำ เพื่อเตรียมความพร้อมกันก่อนใคร ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ 90’คอนเสิร์ต เฟิร์สอัลบั้ม”: กำเนิดอินดี้…รุ่นพี่ออกเทปซึ่งจะมีผู้โชคดี เพียง 30 คนแรกเท่านั้น ที่จะได้พบกับศิลปินเหล่านี้ พร้อมกับรับฟังบทเพลงในบรรยากาศใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆ ก่อนใคร! ในวันพุธที่ 19 สิงหาคม 2558 เวลา 13.00 น. ที่ ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์

jub (2)

โดย คุณวุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด บอสใหญ่โต้โผของงาน เผยว่า “เราเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้กับแฟนๆ ยุค 90’ ในคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า90’คอนเสิร์ต เฟิร์สอัลบั้ม” : กำเนิดอินดี้…รุ่นพี่ออกเทป ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเดียวที่คุณจะได้พบกับศิลปินในยุคนั้นมารวมตัวกันบนเวทีนี้มากที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ถ้าคุณยังคงคิดถึงเพลงของโมเดิร์นด๊อก, พีโอพี, ฟรายเดย์, ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, ฟอร์ด แอนด์ เฟรนด์, โรสเมรี่, ไมเคิล สวัสดิ์เสวี, อัยย์ พรรณี, เดอะ มัสต์, สุกัญญา มิเกล คุณอาจจะต้องกลับไปหาเพลงของพวกเค้ามาฟัง ซึ่งที่มาของคอนเสิร์ตก็มาจากการเรียกร้องเข้ามาเป็นจำนวนมาก ผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวศิลปินเอง หรือผ่านมาทางสหภาพดนตรี ซึ่งศิลปินเหล่านี้ก็คิดถึงแฟน ๆ ของเขาด้วยเช่นกัน จึงเป็นความลงตัวที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขึ้นมา ช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ครั้งแรกที่มีรัก หลายครั้งที่อกหัก ความสนุกในวันวาน ความหลังทั้งสุขและเศร้า ทุกความรู้สึกที่คุณคิดถึงกำลังจะกลับมาและสิ่งที่พิเศษกว่าครั้งอื่นๆ คือการให้แฟนคลับตัวจริงเสียงจริงเพียง 30 คนเท่านั้น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้รับชมรับฟัง และย้อนเวลากลับไปก่อนใคร ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ สำหรับแฟนคลับยุค 90’ ตัวจริงที่อยากมาร่วมงานครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ 90Concert First Album ครับ”

90 Concert Poster

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

วง ทรงไทย ค่ายสหภาพดนตรี