“โทนี่” จัดเต็ม!!ฉากงิ้วรับบท “กุ่ย” ปิดท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”

เรียกได้ว่าจัดเต็มที่มากๆสำหรับซีรีย์ละครฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” ถือว่าเป็นละครที่ดราม่า แอคชั่น ครบรส สำหรับผู้กำกับคนเก่งอย่าง “พี่ออฟ-พงษ์พัฒน์” ได้คว้าเอานักแสดงมากฝีมือ อย่าง “โทนี่ – รากแก่น” มาสวมบทบาทเป็นพระเอกตัวเด็ดในโรงงิ้วที่ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเรียนรำ เรียนร้องงิ้ว ฝึกการใช้ทวน กระบองและดาบ เรียว่าเต็มที่มากๆงานนี้จะเป็นอย่างไร นักแสดงหนุ่ม “โทนี่”เผยว่า

tony (2)

โทนี่ – รากแก่น เผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณพี่ออฟนะครับ ที่ส่งบทดีๆมาให้ผมได้เล่นอีกครั้ง เรื่องนี้ผม รับบทเป็น อากุ่ย เด็กกำพร้า ที่ถูกหัวหน้ามาเฟียเก็บมาเลี้ยง ซึ่งมาเฟียคนนี้มีโรงงิ้วเป็นของตัวเอง ทำให้ผมโตมาในโรงงิ้ว และเป็นนักแสดงงิ้ว ด้วยคาแร็กเตอร์จะเป็นคนคิดบวก มีอยู่วันหนึ่งอาฉางที่เป็นพี่ชายคนโตในบ้านถูกยิง แต่คณะงิ้วก็ต้องดำเนินต่อไป อาฉางที่เคยเป็นพระเอกคนเดียว พอขาดพระเอกเราก็ต้องขึ้นมาเล่นแทน จนนึงแม่ก็โผล่มาเราก็สับสน เลยต้องดราม่าเศร้าอยู่เป็นอาทิตย์ที่ร้องไห้เรื่องครอบครัว ส่วนความรักก็จะเป็นความรักแบบสามเส้า ถ้าพูดถึงฉากงิ้ว ผมต้องฝึกงิ้วทั้งตัวตลกและตัวพระเอก ซึ้งยอมรักว่าสนุกมากครับ ตัวตลกที่ชอบมากเพราะมันเป็นสีสันของงิ้วแค่เดินออกมาคนก็ฮาแล้ว แล้วรายละเอียดเยอะมากเรื่องเสื้อผ้าและการแต่งหน้าที่ต้องแต่งก่อนเข้าฉากหลายชั่วโมง ส่วนในเรื่องร้องงิ้ว ต้องฝึกร้องโดยใช้ความเข้าใจ เราต้องใช้ท่าทางในการจำเนื้อร้องที่ต้องเอื้อนเหมือนกึ่งร้องกึ่งพูด ยังไงก็ฝากซีรีส์เลือดมังกร ตอน หงส์ ด้วยนะครับ”

tony (3)

ติดตาม ละครซีรีส์เลือดมังกร ตอน “หงส์” เรื่องราวความรัก ความมานะ ความอดทน และการฝ่าฟันอุปสรรคมากมายของพระเอกในโรงงิ้วของ โทนี่ – รากแก่น พร้อมเรื่องราวความสนุกสนานครบรส ใน “ หงส์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)

   tony (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>

อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก >>