เพลง “Baby Good Night” ของวง “B1A4” รั้งอันดับสูงในชาร์ตเพลง

ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ วง B1A4 จะประสบความสำเร็จอย่างมาก พวกเขาส่งเพลงใหม่ล่าสุด เพลง Baby Good Night ขึ้นครองอันดับสูงในชาร์ตเพลงได้เป็นผลสำเร็จ

โดยอัลบั้มเต็มชุดแรก ในเวอร์ชั่น สเปเชี่ยล อิดิชั่น ชุด Ignition ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม และเพลง Baby Good Night สามารถคว้าแชมป์อันดับ 1 ในของ MelOn ชาร์ตได้ในทันทีที่เปิดตัว

เพลง Baby Good Night ยังสามารถคว้าแชมป์อันดับ 1 ติดต่อกันถึง 2 วันที่เวปไซด์ MelOn ชาร์ตเรียล ทามและเพลงของพวกเขายังคว้าอันดับต้นๆ จากเวปไซด์ชาร์ตเพลงต่างๆ เช่น Soribada Cyworld และอื่นๆอีกมากมาย

เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักข่าว Newsen ได้พบกับหนุ่มๆ วง B1A4 ในห้องพักแต่งตัวที่รายการเพลงแห่งหนึ่ง และได้ถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับอันดับชาร์ตเพลงของพวกเขา โดยพวกเขาตอบว่า “ตอนที่เราเห็นว่าเพลงของพวกเราติดอันดับ 1 พวกเรารู้สึกประหลาดใจมากเลยครับ” โดยพวกเขาสัญญาว่าในอนาคตจะทำงานให้หนักยิ่งขึ้น

เพลง Baby Good Night เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของแฟนหนุ่มคนหนึ่ง ที่แอบนอกใจแฟนสาวของตัวเองในขณะที่เธอหลับใหลในห้วงนิทรา จินยอง (Jinyoung) หัวหน้าวง เป็นผู้แต่งเพลงนี้ ในขณะที่เขาและ บาโร (Baro) กำลังเขียนเนื้อเพลงกันอยู่

เมื่อถูกถามถึงเนื้อเพลง จินยอง กล่าวว่าเขาใช้ประสบการณ์จริงของตัวเองมาเขียนเพลง ในขณะที่เขากล่าวออกมานั้นขำพร้อมกับบอกว่า “จริงๆแล้วก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกครับที่เป็นแบบนั้น”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#HeisPsychometricFMinBKK #JINYOUNG เสิร์ฟความฟิน สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้ “อากาเซชาวไทย” ได้หัวใจพองโตใน [He is Psychometric] Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7) >>

“พัค จินยอง” #JinYoung ลุยเดี่ยวงานแฟนมีตติ้งในไทย ล็อควันเคลียร์คิว 21 ก.ค.นี้ เจอกัน!! >>

5 ศิลปินเสิร์ฟคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนลัดฟ้าเจอแฟนไทย ในงาน iMe K-Pop Fantival 2017 เสาร์หน้า!!

ไอมี่ไทย เตรียมขนขบวนไอดอลเสิร์ฟความฟิน กับเฟสติวัลสุดพิเศษในงาน “iMe Kpop Fantival 2017” >>

7 หนุ่ม #GOT7 (ก็อตเซเว่น) เตรียมพร้อมแถลงข่าวเปิดทัวร์ #Got7Thailandtour2017 ”NESTIVAL”