หลุยส์ หล่อกตัญญู ชวนลูกพาแม่ฉีดวัคซีน เป็นของขวัญวันแม่

แม้จะถ่ายละครหนัก แต่หนุ่มหลุยส์ สก็อตต์ ก็ไม่ลืมที่จะดูแลสุขภาพคุณแม่อย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดควงคุณแม่ศิวพร ลิขิตธรรมรักษ์ ไปร่วมแชร์เคล็ดลับในการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคติดเชื้อในผู้สูงอายุ ในงานเปิดตัว “โครงการรณรงค์เผยแพร่ความรู้ด้านวัคซีนให้กับผู้สูงอายุ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 2558” ที่จัดโดยภาควิชาเวชศาสตร์ป้องกันและสังคม คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558 และเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ 3 โรคติดเชื้อยอดฮิตในผู้สูงอายุ ได้แก่ โรคไข้หวัดใหญ่ โรคปอดบวม และโรคงูสวัด

Siriraj_6

งานนี้ หนุ่มหลุยส์เผยว่า “ปกติ เราก็ดูแลสุขภาพคุณแม่ในเรื่องทั่วๆ ไปให้ดีก่อนครับ อย่างการรับประทานอาหาร เราก็ต้องให้คุณแม่ได้รับประทานอาหารครบ 5 หมู่ ให้ท่านได้ออกกำลังกาย และพักผ่อนอย่างเพียงพอ ที่สำคัญ เรามักจะพาท่านไปตรวจร่างกายเป็นประจำทุกปี เพราะเรารู้ว่าท่านอายุมากขึ้นภูมิคุ้มกันก็ลดต่ำลง จึงควรดูแลสุขภาพท่านเป็นพิเศษ โดยเฉพาะโรคติดเชื้อ เพราะหากผู้สูงอายุเป็นก็ดูจะรุนแรงและอันตรายมากเลยครับ ซึ่งหากโรคไหนมีวัคซีนป้องกัน ผมว่าน่าจะพาท่านไปฉีดนะครับ ช่วยลดความเสี่ยงและความรุนแรงของโรคได้มากเลยครับ และเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ผมจึงจึงอยากเชิญชวนลูกกตัญญูทุกท่านที่ต้องการแสดงความรัก ความห่วงใยต่อบุพการี พาคุณแม่ผู้สูงอายุไปรับวัคซีนกัน เพราะไม่มีของขวัญล้ำค่าชิ้นไหนดีเท่าการดูแลสุขภาพของท่านอีกแล้วครับ”

Siriraj_2  Siriraj_4

ที่มา:  ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน สแตรทิจีส์ ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

CHANGE2561 บวงสรวงละครดราม่า “รากแก้ว” คริส หอวัง ประชัน เก้า สุภัสสรา พร้อมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพการันตีความเข้มข้น >>

4 มิ.ย. ช่อง 3 นำ “พิภพหิมพานต์” คืนจอ เตรียมสะกดทุกจินตนาการสุดล้ำบนผืนป่าอันลึกลับแห่งดงหิมพานต์ >>

“หลุยส์-จอนนี่” ลั่น ! รอบ 2 ยังแรงบัตรใกล้เต็ม…พลาดครั้งนี้ไม่มีอีกแล้ว >>