“นิกกี้” ยิ้มรับฉายาพ่อทองหยอด เผยเก่งแต่ปาก ไม่กล้าจีบสาว

ฟินอินจิกหมอนพร้อมกัน เมื่อทัพนักแสดงวัยรุ่นจากซีรี่ส์ที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ “รักนะเป็ดโง่” ยกขบวนมาเสิร์ฟความสนุกกันกลางรายการ นำทีมโดย “นิกกี้-เม้าส์นีร” ตอนPity Girl” และ “เมฆ-วิคเตอร์-มายด์” ตอนDon’t” ที่จะเมาท์ถึงเบื้องลึกเบื้องหลัง และบรรยากาศสุดฮาหลังกอง แถมด้วยนิสัยสุดเจ้าเล่ห์บวกความทะเล้น ที่ 2 นางเอก “นีร-มายด์” ตั้งฉายา “พ่อทองหยอด” ให้กับพี่น้องคู่ทะเล้น “นิกกี้-เม้าส์” ที่ชอบหยอดมุกน่ารักๆ กับสาวๆ แบบไม่เลือกที่

sisterday0808 (10)

sisterday0808 (18)

“นิกกี้ เผยว่า “ผมเป็นคนชอบหยอดครับ หยอดเฉยๆ แต่ไม่ได้จีบจริงจังนะครับ ผมเป็นคนดีแต่ปาก เห็นอย่างนี้ผมไม่กล้าขอเบอร์ใครนะครับ อยากให้สนุกๆ กัน อย่างในกองถ่าย “รักนะเป็ดโง่” ผมก็แซวน้องนีรบ่อยๆ แต่ก็จะคอยบอกน้องเค้าว่าผู้ชายเวลาโตแล้วน้อยคนที่จะจับมืออย่างเดียว อยากให้น้องเค้าระวังตัวไว้ ผมคอยเตือนน้องตลอด ด้วยความเป็นห่วงจากใจจริง ผมปฏิญาณว่าน้องๆ ในบริษัท “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ทุกคนผมจะไม่จีบ แต่จะรอให้น้องๆ เค้าเรียนจบก่อน (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ไม่จีบน้องในบริษัทจริงๆ ครับ”

sisterday0808 (13)

sisterday0808 (6)

sisterday0808 (4)

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 8ส.ค.58 เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ IG: sisterday_tv และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิกเล็ต” เผยนาทีสุดช็อก โดนรับน้อง จนร้องไห้!!!

ตามติดเส้นทางชีวิตคุณหมอสวยคนเก่ง “หมอเอิ้น-หมอเอิง”

“ฮอร์โมนส์ 3” ยกทีมบุก “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” ผลัดกันเมาท์ ฮากระจาย!!!

นิกกี้ บุกร้าน!!! เจ้าแม่พริตตี้ ย่านประตูน้ำ

อึ้ง!! “มาตัง เดอะสตาร์” เผยเป็นทอมกลับใจ