พีเค ชวนชาวไทยร่วมโหวต กิจกรรม “One and Only” ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยผ่านสื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

เป็นตัวพ่องานพิธีกรอีเว้นท์ แถวหน้าของเมืองไทยอีกคน ล่าสุดดีเจและพิธีกรชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง ททท. ในงาน “One and Only Exclusive night” ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศในกิจกรรมออนไลน์ “One and Only” ภายใต้โครงการ Discover Thainess เพื่อสร้างการรับรู้ให้นักท่องเที่ยวต่างประเทศได้เรียนรู้ สัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับวัฒนธรรม วิถีชีวิต และแหล่งท่องเที่ยวของไทย ถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยผ่านสื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยนำวิถีไทยที่ทุกคนรู้จักกันดีมาตั้งเป็นโจทย์ 5 Mission คือ รำไทย ร้อยพวงมาลัย อาหารไทย พูดภาษาไทย และมวยไทย เพื่อให้ผู้ร่วมสนุกได้ถ่ายทำคลิปเลียนแบบ และโพสต์ขึ้นบนเว็บไซต์เพื่อเรียกคะแนนโหวต โดยผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 3 ทีม ได้แก่ทีม Mind – Blaster จากประเทศสิงคโปร์ ทีม Rafal Simonides จากสาธารณรัฐโปแลนด์ และทีม ThaiBy จากสาธารณรัฐเบลาลุส ได้เดินทางมาเมืองไทยเพื่อร่วมทำกิจกรรมวิถีไทยที่สนใจ และโพสต์คลิปเพื่อเชิญชวนให้คนมาโหวตอีกครั้งเพื่อหาผู้ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียว และรับรางวัลพิเศษสุดจาก ททท. โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และ อเมริกา รักษาการผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในงาน อีกทั้ง เชฟชุมพล แจ้งไพร ร่วมงานท่ามกลางทัพสื่อมวลชน ณ ห้อง The Cellar โรงแรมดุสิตธานี เมื่อเร็วๆ นี้

One and Only (3)

 

หนุ่มพีเค ยังฝากเชิญชวนชาวไทย “ผมอยากขอเชิญชวนชาวไทย ร่วมเข้ามาโหวตให้คะแนนกับ 3 ทีมสุดท้าย เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยงของไทยกับกิจกรรม One and Only โดยสามารถเข้ามาชมและร่วมโหวตให้คะแนนกับคลิปของผู้โชคดีทั้ง 3 ทีม ที่เข้ามาแข่งขันพร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากกิจกรรม one and only ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.Tourismthailand.org/DiscoverThainess ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค. 2558 นี้อีกด้วยครับ”

One and Only (2)

One and Only (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์ท้อปฯ” ปล่อยสกู๊ปพิเศษ เบื้องหลัง หวงป๋อ หนัง”สเต็ปกล้า ท้าฝัน One and Only” >>

‘อาร์ท้อปฯ’คว้าหนังเต้น”หวังอี้ป๋อ”เอาใจแฟนคลับ “สเต็ปกล้าท้าฝัน” ฉายไทยก่อนใครในโลก

‘ดีเจ.พีเค’ ชวนคนมีพ้อยท์ แลกของโชว์พาว! >>

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

“ดีเจ.พีเค” เปิดบ้านใหม่ให้ชมเป็นที่แรก ใน PK SEE FIRST! ทางชิล ออนไลน์ 10 ม.ค.นี้