“เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ปรับโฉมรูปแบบเวลาใหม่ เสิร์ฟข่าวร้อนอัดแน่นข่าวสารเอาใจคุณผู้ชม

รายการ “ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ” รายการข่าวสาระดีที่พร้อมเสนอข่าวสารให้กับคุณผู้ชมในตอนเที่ยงเพื่อไม่ให้พลาดข่าวร้อนสาระต่างๆที่เป็นประโยชน์แก่คุณผู้ชมโดยได้ทำการปรับเวลาและรูปโฉมรายการใหม่ เป็นเวลา 11.05 – 13.30 น. ซึ่งยังคงอัดแน่นทุกรูปแบบข่าวเพื่อคุณผู้ชมไว้เหมือนเดิม

tv (3)

“เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ยังคงเนื้อหาข่าวที่สำคัญไว้ในแต่ละช่วงไม่ว่าจะเป็น ช่วงที่หนึ่ง ข่าวทันเหตุการณ์ ประกอบไปด้วยข่าวสำคัญพาดหัวใหญ่ที่ต้องติดตามรวมไปถึงเส้นทางการจราจรตามถนนต่างๆให้ได้อัพเดทกับ จ้อ จราจร ต่อด้วยช่วงที่สองกับข่าว รูทีน ข่าวที่สังคมกำลังให้การสนใจในขณะนี้นำมาขยายต่อให้เข้าใจและชัดเจนมากขึ้นต่อด้วย ทีวี 360องศา และเรื่องราวร้องทุกข์กับ Special Report ในช่วงที่สามพบกับ   จอเศรษฐกิจ กับ บัญชา ชุมชัยเวทย์ ตามด้วย IT 24 ชั่วโมง ช่วงที่สี่พบกับ รอบโลกกับกรุณา และ Asia Connect สาระข่าวๆจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อเตรียมก้าวสู่ AEC ตามมาด้วยช่วงที่ห้าพบข่าวบันเทิงรอบวันไม่ว่าจะเป็นทั้งในและนอกประเทศกับ รายการโต๊ะข่าวบันเทิง ช่วงที่เจ็ดกับ เจาะกีฬาเที่ยงวัน เสนอข่าวกีฬาจากทุกมุมโลกรวมไปถึงเกร็ดความรู้เรื่องกีฬาและในช่วงสุดท้ายกับ เก็บตก รายการข่าวเบาสมองเรียกรอยยิ้มจากคุณผู้ชมในยามบ่าย

tv (4)

อย่าพลาดชมรายการ “ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ” กับสาระข่าวดีๆที่นำเสนอให้กับคุณผู้ชมในยามบ่ายให้ทันเหตุการณ์ต่างๆที่อัพเดทอยู่ในขณะนี้ติดตามชมได้ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33 เวลา 11.05-13.30 น.

tv (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พฤษภาคมนี้!! ช่อง 3 และ 33HD ปรับผัง รวดเร็วรายการข่าว จุใจรายการใหม่ เข้าถึงทุกเพศทุกวัย ที่นี้ที่เดียว!! >>

ช่อง 3 ปรับข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ อัดแน่นด้วยเนื้อหา เต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงครึ่ง เริ่ม พฤหัสที่ 1 พฤศจิกายน นี้