WONDER GIRLS กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มใหม่ หลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี

หากพูดถึงศิลปินเกาหลี คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Wonder Girls จะเป็นหนึ่งในศิลปินแรกๆที่ทุกคนคิดถึง พวกเธอคือศิลปินเกาหลีรุ่นบุกเบิกกระแส Korea Wave ที่ทำให้เพลงเกาหลีเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เพลงฮิตของพวกเธอมีมากมาย อาทิเช่น So Hot,  Tell Me และเพลงที่ร้องกันได้ตั้งแต่เด็กตัวเล็กๆจนถึงรุ่นใหญ่อย่าง No Body

หลังจากห่างหายไปถึง 3 ปี 2 เดือน พวกเธอก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ และครั้งนี้ พวกเธอได้กลับมาในฐานะวงดนตรีด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Yubin (กลอง), Ye Eun (เปียโน), Sunmi (เบส), และ Hye Rim (กีต้าร์) โดยอัลบั้มใหม่ของพวกเธอนั้นถือเป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ชื่อว่า ‘REBOOT’ เป็นการยกเครื่องด้วยภาพลักษณ์และแนวเพลงใหม่ในแบบเสน่ห์ยุค 80s

เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก ‘I Feel You’ แต่งโดยท่านประธาน J.Y. Park โดยตัวเพลงจะเป็นแนว Freestyle โดยการใช้เสียงสังเคราะห์ผสานไปกับจังหวะ ซึ่งแนวเพลงนี้มีมานานกว่า 25 ปี แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองนำมาใช้ทำเพลงเกาหลี

นอกจากนี้ Wonder Girls ยังได้แสดงความสามารถในฐานะนั่งแต่งเพลงอีกด้วย โดยเพลงทั้งหมดในอัลบั้มนอกเหนือเพลง I Feel You ถือเป็นผลงานของพวกเธอทั้งหมด เรียกได้การกลับมาของพวกเธอครั้งนี้เหมือนเป็นการพัฒนาความเป็นศิลปินไปอีกขั้น ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าไม่มีอะไรที่สาวมหัศจรรย์กลุ่มนี้ทำไม่ได้จริงๆ

แฟนๆชาวไทยสามารถดาวน์โหลดอัลบั้มใหม่ของพวกเธอได้แล้ววันนี้ที่ Qikplay.com

wg-1

ที่มา:  BEC – Tero Entertainment
บันทึกภาพ:  BEC – Tero Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#GOT7 ร่วมงานเปิดตัวโฮโลแกรมคอนเสิร์ต K-POP ที่ #KLiveSentosa #Got7inSg >>

ครั้งแรกในสิงคโปร์ กับการเปิด Hologram Theatre ที่ Resorts World Sentosa (RWS)

โฟร์โนล็อค และเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดเต็มความสนุกในค่ำคืนวันฮาโลวีนกับ 4 สาวสุดฮอตในงาน “WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET”

WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET >>

เยนนี่ (Yenny) / HA:TFELT วง Wonder Girls เปิดตัวมินิโซโล่อัลบั้มชุด Me? และมิวสิควีดีโอเพลง Ain’t Nobody