SUPER JUNIOR – D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์-ดีแอนด์อี) ส่งตรงคลิปพิเศษ คอนเฟิร์ม เจอกันแน่ 12 ส.ค.นี้!!

ก่อนจะบินตรงมาให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิด และฟินแบบสุดๆในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR-D&E ASIA TOUR 2015 -Present- in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ ดีแอนด์อี เอเชีย ทัวร์ ทูเธ้าซั่นฟิ๊ฟทีน พรีเซ้นท์ อิน แบงค็อก) วันที่ 12 สิงหาคม ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ทั้ง 2 หนุ่ม DONGHAE (ทงเฮ) และ EUNHYUK (อึนฮยอก) ก็ทนความคิดถึงไม่ไหว จนต้องส่งคลิปสุดพิเศษมาประกาศข่าวดีนี้ให้แฟนๆทราบด้วยตัวเอง

“สวัสดีครับ พวกเราคือ SUPER JUNIOR – D&E ครับ ตอนนี้พวกเรามีเอเชียทัวร์อยู่ที่เซี่ยงไฮ้นะครับ แต่พวกเราก็รอไม่ไหวที่จะประกาศข่าวนี้ให้ทุกๆคนทราบครับ พวกเรารอคอยมานานมากจริงๆ และคิดถึงแต่เรื่องนี้ตลอดเวลาครับ ในที่สุดพวกเราก็จะไปเจอแฟนๆที่ประเทศไทยครับ พวกเราดีใจมากที่จะประกาศข่าวใหญ่นี้กับพวกคุณ อย่างที่เราบอกในคอนเสิร์ต SUPER SHOW (ซูเปอร์ โชว์) ครั้งที่ผ่านมา ว่าพวกเราอยากจะไปเจอทุกคนในฐานะของ D&E พวกคุณต้องรอนานเลยใช่ไหมครับ คอนเสิร์ตมีวันที่ 12 สิงหาคมครับ วันพุธ ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์นะครับ ขอบคุณกำลังใจอันยิ่งใหญ่ของแฟนๆชาวไทยนะครับที่ทำให้สามารถพาคอนเสิร์ตนี้ของพวกเรา D&E ไปที่ประเทศไทยได้ นี่เป็นโอกาสที่พวกเรารอมานานมากเลยครับ และพวกเราก็ตั้งตารออยู่มากๆเลยครับ พวกเราอยากจะไปเจอคุณทุกคนเร็วๆนะครับ ช่วยรอพวกเราอีกนิดนะครับ เจอกันนะครับวันที่ 12 สิงหาคม ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ ประเทศไทย ขอบคุณครับ”

SUPER JUNIOR-D&E Clip_1

ถ้าไม่อยากพลาดไปร่วมสนุก และสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืมร่วมกับพวกเขา รีบจองบัตรด่วน! ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

SUPER JUNIOR-D&E

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar