ภาพถ่ายเปลือยอกของ “คิบอม” (Kibum) วง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) จากละครเรื่อง “I Love Italy” ถูกปล่อยออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ละครเรื่องใหม่ล่าสุดเรื่อง I Love Italy ปล่อยภาพหลากหลายของหนุ่มคิบอม (Kibum) ที่รับบทเป็น กึม อึนดง (Geum Eun Dong)

โดยรูปต่างๆที่ถูกปล่อยออกมานั้น โชว์ให้เห็นเรือนร่างและกล้ามเนื้อที่สวยงามของหนุ่มคิบอม ในขณะที่เขากำลังอยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมกันนั้นเขายังส่งยิ้มหวานๆ จนทำให้แฟนๆหัวใจละลายไปตามๆกัน

ด้วยโครงสร้างของร่างกายที่สวยงาม และสีผิวที่สว่าง กล้ามเนื้อที่สวยงามคล้ายกับนักกีฬาว่ายน้ำ ปาร์ค แทฮวาน (Park Tae Hwan)

คิบอม จะรับบทเป็น กึม อึนดง เด็กชายวัย 14 ปี ที่จู่ๆ เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กลายเป็นหนุ่มอายุ 25 ปี ในเรื่องเขาต้องเล่นเป็นนักว่ายน้ำ มีคนบอกว่า คิบอม ฝึกว่ายน้ำทุกวัน และควบคุมน้ำหนักตลอด 6 สัปดาห์ เพื่อให้ร่างกายพร้อมที่จะรับบทนี้

คิบอม บอกว่า “ผมเคยว่ายน้ำตอนเด็กๆ และผมชอบสระว่ายน้ำมาก แม้ว่ามันจะยากที่ผมจะพยายามให้กล้ามเนื้ออกออกมาสมบูรณ์แบบ แต่การถ่านละครก็ค่อยๆทยอยถ่ายไปเรื่อยๆ แบบไม่เร่งรีบ ผมจึงมีเวลาที่จะสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างเต็มที่”

ทีมงานฝ่ายผลิตของละครเรื่อง I Love Italy กล่าวว่า “หลังจากที่เราปล่อยภาพทีเซอร์ออกไปหลายภาพ ภาพของคิบอม ที่สระว่ายน้ำ เราได้รับคำถามมากมาย สร้างความสนใจได้อย่างมากมาย โดยแฟนๆอยากทราบว่าละครจะออกอากาศเมื่อไหร่ เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร เราคงต้องให้ติดตามดูในละคร ซึ่งคิบอม ได้แสดงออกด้วยท่าทางอันทรงเสน่ห์”

ชาวเน็ตต่างออกความเห็นว่า “เขาดูเหมือน ปาร์ค แทฮวาน ตอนอยู่ในน้ำ” “ฉากนี้จะออกอากาศตอนไหน” “เลือดกำเดาฉันไหลรินตอนเห็นภาพอันแสนเซ็กซี่ของเขา” และ “เขาดูเหมือนนักว่ายน้ำมืออาชีพเลยละ”

อย่าพลาดชมตอนแรกของ ละครเรื่อง I Love Italy ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 28 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>