ตลาดนัดดาราสุดคึกคักนักแสดงจาก “นางสาวทองสร้อย…คุณแจ๋วหมายเลข 1 ” ยกทีมร่วมขายดอกมะลิเนื่องในโอกาสวันแม่

เป็นประจำในทุกๆต้นเดือนของทางช่อง 3 ที่จะจัดกิจกรรมตลาดนัดดาราที่มีข้าวของเครื่องใช้และอาหารต่างๆที่เป็นธุรกิจของเหล่าดารามาร่วมจัดจำหน่ายให้แก่บรรดาแฟนๆละครและผู้ที่ผ่านไปมาได้มาร่วมช๊อปปิ้งสินค้าดีๆอีกทั้งยังได้ใกล้ชิดกับนักแสดงในดวงใจ

market (4)

market (3)

โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดานักชอปปิ้งที่มาร่วมจับจ่ายซื้อของกันอย่างคึกคักและยังมีร้านค้าของเหล่าดารามาร่วมจำหน่ายในงานนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็นสบู่และครีมดูแลผิวของสาว มิว-ลักษณ์นารา ส้มตำของ แม่น้อย โพธิ์งาม ปูอัดของ ย้ง-ธรากร ขนมปังกระเทียม ปู- นริสา และอีกมากมายซึ่งในครั้งนี้เนื่องในโอกาสวันแม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้เหล่าบรรดานักแสดงจากละครเรื่อง “นางสาวทองสร้อย…คุณแจ๋วหมายเลข 1” อาทิ หญิง-รังสิกานต์ , อู๋-สมิทธิ , อุ๋มอิ๋ม-กรรวี , มีน-สรัลธร ได้มาร่วมกันขายดอกมะลิของสภาสงเคราะห์ให้กับบรรดาแฟนละคร รายได้ครั้งนี้เพื่อนำเข้าสู่การกุศลและยังมีเหล่าสาวงาม ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี 2015 มาร่วมกันจัดจำหน่ายเสื้อยืด “Khaoyai Color Streets Project”  เพื่อสนับสนุนการจัดซื้อต้นกล้าและบำรุงรักษาโดยเสื้อ 1 ตัวเท่ากับการปลูกต้นไม้ 1 ต้น

market (6)

market (13)

เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะได้ชม ชิม ช็อป และใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินดาราแล้วแฟนๆตลาดนัดดารา ยังได้ร่วมทำบุญด้วยสำหรับแฟนๆที่พลาดโอกาสในการช็อปปิ้งครั้งนี้สามารถมาพบกันอีกครั้งได้ในทุกๆต้นเดือนรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ อิ่มท้อง อิ่มบุญ ในงานตลาดนัดดาราวิก 3 ช้อปสินค้าดี คุณภาพโดน กระทบไหล่เหล่านักแสดง “เสน่ห์รักนางซิน”

อิ่มบุญ….อิ่มท้อง นักแสดงเสน่ห์นางงิ้ว,เรื่องลับหลัง,เงินปากผี ร่วมจำหน่ายดอกป็อปปี้และร่วมบริจาคโลหิต “งานตลาดนัดดารา”

ตลาดนัดดารา วิก 3 เหล่านักแสดงออกร้านเพียบ! ประชาชนแห่ซื้อทุเรียนศรีสะเกษอย่างคับคั่ง >>

จัดเต็มท้าลมร้อนกับตลาดนัดดารา วิก 3 พระราม 4 ประจำเดือน พฤษภาคม 2560 >>

“หน่อง อรุโณชา – ก้อง สรวิชญ์” นำทัพนักแสดงบุกตลาดนัดดารา ช่อง 3 ออกร้านจำหน่าย “โปสการ์ด – สายรัดข้อมือ” รายได้ร่วมทำบุญ