สนุกสุดเหวี่ยง! Seed Campus : The Seed United 2015 กระหน่ำความมันส์ เสิร์ฟรร.ยอแซฟอุปถัมภ์

มันส์ สนุก ชนะเลิศ สำหรับกิจกรรม Seed Campus : The Seed United 2015 จากคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ที่ครั้งนี้บุกไปเสิร์ฟความสนุกแบบสุดเหวี่ยงให้กับน้องๆ โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ (สามพราน) จ.นครปฐม ณ โรงยิม กันถึงที่ พร้อมด้วยเหล่าดีเจ นำโดย ดีเจบาร์จ-กัลย์ยุทธพงศ์ นพคุณ, ดีเจอ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล, ดีเจเทมส์-เทมส์ สรรพกิจ, ดีเจไท-รณชัย ศิริขันธ์, ดีเจมิล-ศรุต นวประดิษฐกุล ที่ขนกันไปจัดกิจกรรมแบ่งทีมชวนน้องผนึกกำลังฟาดแข้ง แข่งขันฟุตซอลกันในแมทช์การกุศล งานนี้ทั้งดีเจและน้องๆร่วมแรงร่วมใจ ผลัดกันเปิดเกมบุกทำประตู จบเกมเสมอกันที่ 3-3 ประตู ก่อนจะมาดวลกันที่จุดโทษ น้องๆสามารถยิงจุดโทษทำประตูเพิ่มได้อีก 1 ลูก ซึ่งเงินรางวัลทั้งหมดมอบสมทบทุนให้แก่สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) จากนั้นไปกระหน่ำความมันส์กับคอนเสิร์ตจากสุดยอดศิลปินจากเวทีประกวดเดอะสตาร์ 11 น้องหญิง และ น้องเกรซ ที่ขนเอาเพลงฮิตมาร้องให้น้องๆได้เคลิ้มกันถึง 4 เพลงรวด เริ่มด้วยน้องเกรซ กับเพลงคนเจ้าชู้, เพลงเล่นของสูง ตามติดมาด้วย น้องหญิง ในเพลงไม่ใช่คือไม่รัก,เพลงจะรักหรือจะร้าย ก่อนจะส่งเวทีต่อให้กับนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดีจากเวทีการประกวดเอเอฟ เต๋า-เศรษฐพงษ์ ที่จัดเต็มไม่แพ้กันขนเพลงไม่สนิท,Please ของอะตอม-ชนกันต์ มาคัฟเวอร์ และ เพลงไม่มีความจำเป็น มาให้น้องๆได้โยก และร้องตามกันเบาๆ พอให้เครื่องร้อนแล้วไปสนุกกันแบบสุดเหวี่ยงกับศิลปินหนุ่มหล่อสเต็ปเทพ ปอ-อรรณพ ที่เลือกเพลงโกรธไหลย้อน,เพลงโสดก็เหงา รักเขาก็เจ็บ,เพลงติ่ง,เพลงโสดกระปริบกระปรอย มาทิ้งท้าย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสถาบันที่สนุกและประทับใจมั๊กมากกก Seed Campus : The Seed United 2015 ครั้งต่อไป จะบุกไปสถาบันไหน ติดตามได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ.

campus21_resize

campus18_resize

campus13_resize

campus6_resize

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอพพลิเคชั่น : seedmcot เฟซบุ๊ก : seedmcot เละ www.seedmcot.comทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มายด์, ซีล, สครับ” ใส่เต็มสตรีม ส่งท้ายความมันส์กิจกรรม Seed Campus The Seed United 2015 ที่ม.หอการค้าไทย!

แดนซ์ลืมเหนื่อย! Seed Campus The Seed United 2015 สาดความสนุกถึงใจน้องๆรร.วัดดุสิตาราม!

Seed Campus : The Seed United 2015 ยกขบวนความมันส์ ต่อเนื่อง! 2 กย.นี้ “โปเตโต้” นำทีมปลุกพลังวัยมันส์ ชาวม.นอร์ทกรุงเทพ

เน็กซ์สเตชั่น! มหาวิทยาลัยรามคำแหง คลื่นซี้ดเตรียมเคลื่อนขบวน จัดเต็มความสนุกกับ Seed Campus : The Seed United

Seed Campus : The Seed United 2015 จัดเต็ม! ดีเจนำทัพศิลปินขนความมันส์ บุกโรงเรียนพรตพิทยพยัต