#BTS ร้อนระอุ…รัวกระสุนความมันส์สนั่นธันเดอร์โดม #TRBinBKK #TRBinThailand

เรียกได้ว่าร้อนระอุทุกวินาทีจริงๆสำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่สองในเมืองไทยของ 7 หนุ่มหล่อ บอยแบนด์ชื่อดัง BTS (Bangtan Boys) หรือ บังทันโซนยอนดัน กับชื่อเท่ๆว่า 2015 BTS LIVE TRILOGY : EPISODE II. THE RED BULLET ~SECOND HALF~ IN THAILAND” (2015 บีทีเอส ทริลโลจี เอพพิโซด ทู : เดอะ เรด บูลเลท ~เซคเคินด์ ฮาร์ฟ~ อิน ไทยแลนด์) ซึ่งได้ผู้จัดไฟแรงอย่าง RegiStar (รีจิสตาร์) ช่วยสานฝันให้เหล่าอาร์มี่ไทยได้พบกับหนุ่มๆอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี   โดยครั้งนี้บัตรก็ sold out ขายหมดเกลี้ยงก่อนคอนเสิร์ตเริ่มกันอีกแล้ว นับว่าหนุ่มๆเขาไม่ธรรมดาจริงๆ

BTS_RED_BULLET (1)

BTS_RED_BULLET (5)

เมื่อถึงเวลาการแสดงเริ่มขึ้น มีการเปิดตัวด้วย VTR ภาพของหนุ่มๆ BTS ครั้งที่เคยมาเยือนเมืองไทยบนจอแอลอีดี เหล่าอาร์มี่ไทยก็กรีดร้องต้อนรับทั้ง 7 หนุ่มกันสนั่นลั่นไปทั้งโดม ก่อนพาเข้าสู่เรื่องราวของ THE RED BULLET ที่มีนักเรียนหนุ่มสุดห้าวทั้งเจ็ดในชื่อ BTS เป็นตัวเดินเรื่อง กำลังติดตามความไม่ลงรอยของนักเรียนขาโจ๋กับครูขาโหดได้ไม่นาน หนุ่มๆ BTS ก็เดินเรียงแถวหน้ากระดานทะลุออกจากจอ มายืนหล่ออยู่บนเวที แล้วสตาร์ทความมันสุดขั้วกับกระสุนลูก N.O” เพลงจังหวะหนักแน่นที่มาพร้อมท่าเต้นแข็งแกร่ง ช่วยเร่งอุณหภูมิความร้อนแรงของเหล่าอาร์มี่ให้พุ่งทะยานตามเสน่ห์เหลือล้นของ แร็พมอนสเตอร์ , จิน , ชูก้า , เจโฮป , วี , จีมิน และจองกุก ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน หรือเต้นท่าอะไรก็ได้รับเสียงกรี๊ดแบบเซอร์ราวด์รอบทิศทาง ก่อนเพิ่มดีกรีความร้อนระอุขึ้นอีกระดับกับเพลง We Are Bulletproof pt. 2” ที่มีทีเด็ดอยู่ตรงช่วงโชว์สเต็ปแดนซ์ท่ายาก กับท่อนฮุคสนุกๆที่ร้องตามกันได้ทุกคน แล้วจบอย่างสวยงามด้วยดอกไม้ไฟระลอกแรก

BTS_RED_BULLET (2)

BTS_RED_BULLET (3)

คราวนี้ แร็พมอนสเตอร์ จึงนำทีมสมาชิกในวงออกมาทักทายแฟนคลับด้านหน้าเวทีอย่างเป็นทางการด้วยคำถามแรก “เป็นไงบ้าง แบงคอก?” แล้วตามด้วยคำทักทายภาษาไทย “สวัสดีครับ วีอาร์ บีทีเอส ครับ” จากนั้นก็แนะนำตัวกันทีละคน เริ่มจาก เจโฮป “สวัสดีครับ ผมชื่อ เจโฮป ครับ” , จีมิน คนนี้พิเศษมากเพราะพยายามพูดภาษาไทยอยู่พักใหญ่ แต่ยังไงก็ไม่มีใครเข้าใจสิ่งที่หนุ่มหล่ออยากจะพูด เลยต้องข้ามไปให้คนอื่นพูดบ้าง , จองกุก “สวัสดีครับ ผม จองกุก ครับ” , จิน “สวัสดีครับ ผมชื่อว่า จิน ครับ” , ชูก้า “สวัสดีครับ ผม ชูก้า ครับ” , วี “สวัสดีครับ ผม วี ครับ…ร้อนตับแลบ” แนะนำตัวกันเสร็จ แร็พมอนสเตอร์ก็ชวนไปมันกันต่อ “หวังว่าทุกคนจะสนุกกับช่วงชีวิตที่สวยงามของพวกเราในวันนี้ พร้อมยัง? ไปต่อกันเลย!”

BTS_RED_BULLET (4)

ว่าแล้วเพลง We on” ก็กระหึ่มขึ้นด้วยเมโลดี้ใสๆ โยกทีเข้าถึงจิตใจของฮิปฮอปสไตล์ แถมหนุ่มๆยังเดินไปทักทาย เซอร์วิสแฟนกันแบบใกล้ชิด แล้วไปปลุกวิญญาณความฮิปกันให้สุดขั้วกับเพลง Hiphop Lover” งานนี้ได้โดดกันทั้งโดม บวกกันแสงสีขาวจากแท่งไฟและสปอร์ตไลท์ที่เร้าใจให้ยิ่งไหลไปตามความสนุกสนาน จบเพลงปุ๊บ เจโฮป ก็รีบถาม วี ด้วยความสงสัย “คำว่า โซฮอต ภาษาไทยนี่ว่าไงนะ?” ไม่พูดเปล่าหนุ่มๆพากันถอดเสื้อแขนยาวออกกันเป็นแถว เพราะอุณหภูมิตอนนี้ร้อนแรงเกินบรรยาย ว่าแล้วน้องเล็ก จองกุก ก็ชวนเปลี่ยนอารมณ์ไปซึ้งกันบ้างใน Let me know” เพลงอกหักจังหวะเศร้าพอเขย่าขาไมค์ได้อย่างเท่ๆ แล้วดึงความรู้สึกคนฟังด้วยพลังเสียงสูงปรี๊ดกรีดหัวใจของ จีมิน ตามติดมาด้วยเพลงRain” ที่เนรมิตให้ธันเดอร์โดมกลายเป็นเมืองแห่งสายฝน ทั้งๆที่เพลงออกจะเศร้า แต่ทำไมถึงรู้สึกว่าผู้ชายที่ร้องเพลงอยู่บนเวทีช่างเซ็กซี่เหลือเกิน อารมณ์อ่อนไหวของผู้ชายโรแมนติกทั้งเจ็ดจบไป จิน จึงถามทุกคนว่า “ชอบมั้ยครับเพลง Let me know กับ Rain?” แล้วไปต่อกับเพลง “embarrassed” ที่มั่นใจว่าน่าร้ากกกที่สุดในคอนเสิร์ตวันนี้แล้ว น่ารักอย่างเดียวไม่ว่า แต่นี่เล่นเตะผ้าห่มโผล่มาทำหน้าอ้อนกลางเตียงบนเวทีแบบนี้ สาวๆด้านล่างจะอดใจไม่ให้รักยังไงไหว แถมเนื้อเพลงก็ชมว่า “คุณสวย สวยจริงๆ” แทบทั้งเพลง จึงไม่แปลกหากสาวๆหลายคนจะร้องตามไป เขินจนหน้าแดงไป ทว่ามีคนหนึ่งที่ไม่เขินแต่เคลิ้มตามเพลงแทน เพราะเล่นกระโดดจุ๊บเพื่อนๆไปทั่ว เขาคนนั้นไม่ใช่ใคร แต่เป็น เจโฮป จอมทะเล้นประจำวงนั่นเอง ไหนๆก็ยกเตียงขึ้นมาละ หนุ่มๆเลยขอใช้เป็นพร้อพอ้อนแฟนๆต่อใน Only One Day” เพลงที่ถ้าสาวไหนโดนหนุ่มๆอ้อนขอความรักเป็นต้องปฏิเสธไม่ลง มิหนำซ้ำหนุ่มจินสุดหล่อยังเดินออกมาขอความรักจากทุกคนด้วยดอกกุหลาบสีแดงกลางเวทีอีกต่างหาก แต่ตอนจบกลับโดน เจโฮป ที่ประกาศขอความรักจาก วี แย่งซีนไปซะอย่างนั้น

BTS_RED_BULLET (8)

BTS_RED_BULLET (9)

ปรับจังหวะให้สนุกขึ้นอีกหน่อยด้วย Look Here” เพลงสนุกๆที่ เจโฮป ได้โชว์ท่าเต้นตลกๆอย่างเต็มที่ จากนั้นมาเปลี่ยนทั้งโดมให้เป็นสีชมพูสุดมุ้งมิ้งไปกับเพลง Propose” ที่ผู้ชายทั้งเจ็ดอยากสารภาพรัก แต่แล้วอารมณ์ก็พลิกอีกครั้ง เมื่อดนตรีเพลงดังฝั่งไทยอย่าง “คุณและคุณเท่านั้น” ของแกงส้ม ธนทัต ดังขึ้น ได้ยินตอนแรกนึกว่าคนไทยร้อง เพราะร้องชัดมากนับเป็นเพลงที่หนุ่มๆบังทันเขาตั้งใจเตรียมมาให้จริงๆ กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อาร์มี่ไทยร้องตามกันกระหึ่มพร้อมด้วยเสียงกรี๊ดปลื้มกันไป จากนั้นหนุ่มๆขอแอบไปเปลี่ยนชุดแล้วกลับมากับเพลงจังหวะคึกคัก No More Dream” ได้กระโดดกันไปแล้วก็ขอลดระดับความร้อนแรงลงนิดนึงด้วยเพลง Tomorrow” แต่ความเซ็กซี่นี่ทะลุองศาเดือดมากๆ เพราะไม่ว่าจะเยื้องย่างด้วยท่าไหน สาวๆก็กรี๊ดกันถล่มทลาย “เป็นไงบ้าง แบงคอก?” หนุ่มๆร้องถาม ก่อนชวนไปซ้อมเพลงถัดไป Miss Right” ซึ่งอาร์มี่ไทยก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ร้องกันชัดถ้อยชัดคำ จน แร็พมอนสเตอร์ ต้องออกปากชวนเป็นภาษาไทยว่า “ร้องเพลงด้วยกัน”

BTS_RED_BULLET (10)

ผ่านบรรยากาศความน่ารักไปหมาดๆ BTS ก็ยังไม่หนำใจ พาไปมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกันต่อกับเพลง I Like It” ที่มีท่าเต้นเท่ๆเต็มไปหมด ก่อน อาร์มี่ ทั้งโดมจะยกแผ่นโปรเจ็คท์ขึ้นกดไลค์ให้ โดยมีข้อความว่า “บังทัน เราชอบพวกนาย” (방탄들아 좋아해요) แฟนคลับตั้งใจทำให้ขนาดนี้ มีหรือหนุ่มๆจะไม่ซึ้ง แต่แล้วอุณหภูมิความสนุกก็พุ่งปรี๊ดขึ้นอีกครั้งพร้อมเพลง If I Ruled The World” ทุกคนช่วยกันร้องท่อนเด่น Everybody say Hey~Ho~” อย่างคึกคัก แถมหนุ่มๆก็หยอกล้อกันกลางเวทีได้อย่างน่าเอ็นดู จากนั้นความมันส์ก็ระเบิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อสามหนุ่มจอมแร็พ แร็พมอนสเตอร์ , เจโฮป และ ชูก้า ขอโชว์พิเศษในเพลง Killer” ที่ทำให้ทุกคนได้ปลดปล่อยพลังผ่านการกระโดดอย่างเต็มที่ พอกระโดดกันเสร็จ แร็พมอนสเตอร์ก็ถามแฟนๆด้วยความห่วงใย “เหนื่อยมั้ยทุกคน?” ก่อนเพลง War of Hormone” จะดังขึ้นพร้อมสมาชิก 4 คนที่กลับมาบนเวทีอีกรอบ ความสนุกยิ่งไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆตามจังหวะสุดคึกคัก แล้วอัดความมันให้เกินพิกัดกันต่อกับเพลง Danger” ที่อาร์มี่ไทยช่วยกันอังกอร์เชียร์หนุ่มๆได้อย่างหนักแน่น ไป

BTS_RED_BULLET (6)

BTS_RED_BULLET (7)

“คืนนี้รู้สึกเป็นไงบ้าง? ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง” หนุ่มๆเริ่มบอกความรู้สึกประทับใจแล้วชวนไปแดนซ์กันต่อใน I Need You” เพลงดังอันดับ 1 ที่หนุ่มๆแสนภูมิใจ แต่แล้ว BTS ก็ได้ประทับใจอีกครั้งเมื่อที่นั่งในส่วนสแตนด์ถูกแปรอักษรเป็นตัวหนังสือภาษาเกาหลี ด้วยแท่งไฟสีขาวสลับชมพูซึ่งเป็นชื่อวงของพวกเขาเอง ในส่วนของที่นั่งและผู้ชมที่ยืนด้านล่างก็ยกแผ่นโปรเจ็คท์ละลานตาไปด้วยข้อความ 재해 감사해 사랑해 (รักนะ ขอบคุณ ที่ยังอยู่) ก่อนจะปิดท้ายกับเพลงมันๆ Boy in Luv” ตามด้วยพลุกระดาษกระจายไปทั่วนับเป็นการปิดงานสุดยิ่งใหญ่…แล้วไฟบนเวทีก็ดับลง แฟนๆเริ่มร้องเรียกขออังกอร์ตามธรรมเนียม และไม่นานนัก BTS ก็กลับมาอีกครั้งในชุดสบายๆกับเพลง Road” ที่บอกเล่าเรื่องราว ความหลัง ความหวัง และความฝันบนถนนสายนี้ “สนุกมั้ยครับ?” แร็พมอนสเตอร์ ร้องถามเป็นภาษาไทย แล้วหนุ่มๆก็เผยความในใจกันทีละคน จิน “ผมคงทำอะไรไม่ได้ถ้าไม่มีพวกคุณ ขอบคุณครับ” , ชูก้า “ขอบคุณครับ ผมไม่มีวันลืมแบงคอก อาร์มี่ไทยอยู่กับ BTS ตลอดไปนะ ขอบคุณครับ” , วี ขอบอกเป็นภาษาไทยล้วนๆ “ยิ้มเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ ฟินครับ ผมรักคุณ” , จองกุก น้องเล็กขอบอกรักหลายภาษา “ไอเลิฟยู ไทยอาร์มี่ ไอเลิฟยู ไอเลิฟผัดไท อร่อย ผมรักคุณ” จีมิน ยังคงพยายามพูดภาษาไทยที่ตัวเองท่องมา แต่คงท่องผิดไปนิดเลยไม่มีใครฟังรู้เรื่อง สุดท้ายก็ต้องยอมพูดเป็นภาษาอื่นแทน “ขอบคุณอาร์มี่ไทยทุกคน ผมรักคุณ” เจโฮป คนนี้ไม่เคยทิ้งลายความทะเล้น “แบงคอก ขอบคุณครับ ซารังแฮโย แบ๊งคอกๆๆๆ” แร๊พมอนสเตอร์ “ผมอยากขอบคุณสต๊าฟทุกๆคนด้วยนะครับ และแบงคอกเป็นเมืองเดียวที่พวกเราได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตเป็นครั้งที่สอง” สิ้นประโยคนี้เสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม แล้วหนุ่มๆก็สอนให้แฟนคลับบอกรักเป็นภาษาเกาหลี “ซารังแฮโย” และทันทีที่ทุกคนในโดมพูดพร้อมกัน หนุ่มๆก็ตอบกลับมาว่า “นาโด ซารังแฮ” (ผมก็รักคุณครับ) กลายเป็นโมเม้นท์ที่ทุกคนคงจะจดจำไว้ตลอดไป

BTS_RED_BULLET (14)

BTS_RED_BULLET (15)

หลังจากนั้นก็ต่อด้วยDope” เพลงสุดมันที่มาพร้อมท่อนฮุคติดหู “จ๊อลลอ” และท่าเต้นยึกยักที่ใครๆก็ต้องขยับตาม กระหึ่มขึ้นพร้อมความสนุกถึงขีดสุด แล้วค่อยตามมาด้วยสองเพลงสุดท้ายจริงๆอย่าง Boyz with Fun” กับ Attack on Bangtan” ช่วงเวลาไม่กี่นาทีสุดท้ายทั้งเจ็ดหนุ่มแจกจ่ายเซอร์วิสแฟนแบบไม่อั้น พยายามเดินไปทักทายกับแฟนๆแบบใกล้ชิดที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถึงขนาดที่ว่าไฟดับแล้ว หนุ่มวี ยังไม่ยอมลงจากเวที ขอเต้นโชว์สเต็ปเทพจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย และก่อนจากกันยังไม่วายมีวีทีอาร์ทิ้งทายไว้ว่า “รอติดตาม EPISODE III เร็วๆนี้” …แบบนี้อาร์มี่ไทยคงต้องเก็บเงินเตรียมรอคอนเสิร์ตครั้งต่อไปกันไว้ได้เลย ซึ่งหลังจบงานก็มีแฟนคลับผู้โชคดีได้สิทธิ์ไฮไฟว์กับโฟโต้กรุ๊ปกันด้วย เรียกว่างานนี้ RegiStar ผู้จัดเขาจัดเต็มให้อาร์มี่ไทยได้ฟินเวอร์ตามสัญญากันแล้วนะ

BTS_RED_BULLET (12)

          BTS_RED_BULLET (11)  BTS_RED_BULLET (13)  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพหนุ่ม SUGA จากงาน Galaxy Unpacked 2023 เปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 น่ารักขนาดนี้ กรี๊ดสิคะ รออะไร! >>

‘ชูก้า BTS’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ ของ NBA แร็ปเปอร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง ‘ชูก้า’ พร้อมดึงดูดแฟน NBA ทั่วโลก

SUGA จากวง BTS เตรียมฉายเดี่ยวในสารคดีสุดพิเศษ SUGA: Road to D-DAY เฉพาะบน Disney+ Hotstar สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ SUGA กับการเดินทางท่องโลก สตรีมเร็ว ๆ นี้บน Disney+ Hotstar >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

สาวก Army เตรียมฟินเหมือนได้อยู่กับศิลปินที่ชอบ Airbnb เปิดการพักผ่อนสไตล์ BTS บนแมนชั่นจาก IN THE SOOP >>