สองคู่ซี้ “ดีเจ.อ๋อง – ดีเจ.ดาด้า” ชวนบอกรักแม่ง่ายๆ ไม่ต้องอาย

ใครๆ ก็รักแม่ด้วยกันทั้งนั้น อย่างเพื่อนรัก 2 คนนี้ ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล คู่ซี้คู่ฮา จากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ที่ขนาดวันแม่ก็ยังจัดรายการ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น. เลยต้องหาวิธีบอกรักง่ายๆ ตามสไตล์ของทั้ง 2 คน

EFM

ดีเจ.อ๋อง เล่าว่า “ในส่วนของอ๋องเองก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ เพราะในวันแม่ของทุกปี ที่บ้านของอ๋องก็จะมีการทานข้าวร่วมกัน ถือว่าเป็นวันครอบครัวอีกวันหนึ่ง แค่นี้ก็ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ แล้ว เพราะทุกคนจะได้พูดคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เล่าเรื่องราวต่างๆ กันบนโต๊ะอาหาร ที่สำคัญทุกคนก็จะบอกรักคุณแม่พร้อมกันด้วย”

ด้าน ดีเจ.ดาด้า ที่ในปีนี้ได้เป็นคุณแม่เองแล้ว เผยว่า “ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่พิเศษสำหรับด้ามากๆค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นวันแม่วันพิเศษสำหรับคุณแม่ของด้าแล้ว ยังเป็นวันแม่ของ น้องดีน ลูกชายของด้าด้วย และทำให้ด้าเองได้รู้จักคุณค่าของคำว่าแม่มากขึ้นกว่าตอนเป็นลูกมากขึ้นด้วย วันแม่ปีนี้ก็ยังพาลูกชายไปทำงานเมกมันนี่ค่ะ (หัวเราะ) เป็นคุณแม่คุณลูกคู่ขยัน แต่ตอนช่วงเย็นทั้งครอบครัวก็จะไปทานอาหารกันและบอกรักคุณแม่ด้วย จริงๆ ทั้งด้าและอ๋องก็บอกรักแม่กันทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งการแสดงออกของแต่ละบ้านก็จะแตกต่างกันไป การบอกรักท่านเป็นอะไรที่ทำง่ายๆ และอยากให้ทำได้ทุกวัน ไม่ต้องอายหรอกนะคะ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มดดำ คชาภา แฮปปี้ แจ้งข่าวดีแฟนอีเอฟเอ็ม 3 รายการทอล์คสุดปัง ย้ายกลับเวลาเดิม

“ดีเจ.มดดำ” แจ้งข่าวดีแฟนอีเอฟเอ็ม 3 รายการทอล์คย้ายกลับเวลาเดิม การันตี “โอ๊ต – อาร์ต” มาแน่! >>

“ดีเจ.ดาด้า” เป็นปลื้ม “เอไทม์ ช็อป” ไปได้สวย >>

ดีเจ.ดาด้า ดัน ‘เด็ก’ เข้าวงการฝากผลงานแรกใน “พุธทอล์คพุธโทร เดอะ สตอรีส์!ื >>

“ดีเจ.ดาด้า” ขอร่วมแบ่งปันเพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 >>