“ขวัญ-เชตชวิน” ตื่นเต้น…ลงละครเรื่องแรกแนวแฟนตาซี รับบทบาทเจ้าชาย ผู้มีพลังวิเศษ “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า”

  เป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้องใหม่ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาในบทบาทนักร้องจากเวทีการประกวด KPN AWARD ครั้งที่ 23 สำหรับหนุ่ม ขวัญ-เชตชวิน หรือ ขวัญ KPN ที่ขอวางไมค์ชั่วคราว มาลองชิมลางจับ งานด้านการแสดงครั้งแรก ในละครแนวแฟนตาซี ครบรส “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า”

kwan (1)

ขวัญ-เชตชวิน เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นองค์อัคคี เป็นเจ้าชายลูกเจ้าเมือง องค์อัคคีเขาจะมีพลังวิเศษคือสามารถเสกไฟได้ ทำไฟเป็นรูปเป็นร่างได้ เป็นธาตุไฟ คาแร็คเตอร์เป็นผู้ชายที่อบอุ่น เชื่อในความรัก รักใครก็รักจริงเอาแต่ใจนิดๆ จะเอาอะไรก็ต้องได้ สั่งอะไรแล้วต้องได้อย่างนั้นแบบ เผด็จการในเรื่อง และเป็นพี่ชายของธารา (รับบทโดย อุ้ม-อิษยา) แล้วก็เป็นน้องชายของพสุธา (รับบทโดย แชป-วรากร) มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน แล้วก็จะมีคุณพ่อซึ่งจะมีธาตุลม ลูกทั้ง 3 คนจะเป็น ดิน น้ำ ไฟ เวลาเล่นต้องจินตนาการว่าเรามีไฟอยู่ในมือ ซึ่งจะมีไฟออกมา อาวุธคู่ใจจะเป็นธนู คือจริงๆไม่มีลูกธนู จะใช้ใส่ซีจีเอา เราก็ต้องจินตนาการว่ามีผีหรือปีศาจหรือมีคนวิ่งเข้ามา ผมจะเป็นคนที่มีท่าเยอะที่สุดในเรื่อง ชอบคิดท่า ชอบกระโดดไปกระโดดมา ตอนแรกมันก็ยากนะ แต่ว่าก่อนถ่ายทำเราก็ไปดูว่ามันจะต้องเป็นยังไง ก็แอบตื่นเต้นนิดนึง พอเข้าฉากเราต้องอินกับสิ่งที่กำลังจะมา จินตนาการว่ามีผีอยู่ด้านขวา เรายิงแล้วก็ต้องคิดว่าจะมีอะไรมาด้านหลังก็ต้องทำเป็นหลบ ซีนที่เราจะต้องต่อสู้ ผู้กำกับก็จะบอกว่า ขวัญเล่นไปเลยเดี๋ยวพี่ไปเขียนซีจีเอง เราเล่นเท่าไหร่ก็เล่นไปเลย ยังไงผมฝากติดตามละครด้วยนะครับ ซีจี โลเคชั่นสวยมาก และฝากตัวองค์อัคคีไว้ในใจของทุกคนด้วยนะครับ ผมว่าน้องๆ น่าจะชอบ ผู้ใหญ่ก็ดูได้ เป็นละครครอบครัวจริงๆ”

kwan (4)

แฟนๆสามารถติดตามเรื่องราวความสนุกเข้มข้น และการแสดงครั้งแรกกับบทบทบาท องค์อัคคี ผู้มีพลังวิเศษ ของหนุ่ม ขวัญ-เชตชวิน ในละครแนวแฟนตาซี “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.35-19.50 น.ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3SD (ช่อง33)

kwan (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกิดต่อมความฟิน! “ไม้-มิว” กลับมาแพ็คกระเป๋าหนีเข้าป่าอีกครั้งในละครแฟนตาซี “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” ทางช่อง 3

ขวัญ-เชตชวิน ถูกใจ….พลิกเล่นร้ายครั้งแรก แฟนๆ อิน บทบาทนักร้องหนุ่มแบดบอย หล่อร้าย “ดอกไม้ใต้เมฆ”

“ขวัญ” เล่น “ดอกไม้ใต้เมฆ” ยินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์จากแฟนละคร

“ขวัญ KPN” ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ประกาศโสด!! รับสมัครสาวดูแลใจ

สาวน้อยหน้าใส “อุ้ม-อิษยา” ถูกใจบทองค์หญิงธารา แห่งเมืองพันดาว ปลื้ม….ลงละครเรื่องแรก “ปาฏิหาริย์รักข้ามขอบฟ้า” กระแสตอบรับดี