“ช่อง 3” เสริฟทีเด็ด จัดหนัก จับ 3สาว รสแซ่บ “นุ่น-คริส-ลิเดีย” ประชันฝีมือสุดเข้มข้น ใน “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”

เรียกได้ว่านำเสนอผลงานละครอะไรมาก็ดังเปรี้ยงทุกเรื่อง กับค่าย โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ภูมิใจนำเสนอละครแนวดราม่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะได้ผู้จัดคนเก่งอย่าง “นิด-อรพรรณ” แห่งบ้านโพลีพลัสฯ มารับประกันความสนุกแล้ว ยังได้ 3 สาวนักแสดงมากฝีมือที่รสแซ่บเว่อร์ อย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี”, “คริส-หอวัง” และ “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา มาประชันบทบาทกันครั้งแรก พร้อมกับ “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุลที่ขึ้นแท่นพระเอกครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากอีกคับคั่งเพื่อมาการันตีความเข้มข้นและสนุกสนาน อาทิ บีม-ศรัณยู, ต๊ะ-วริษฐ์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา, ลูกเกด-นภัสสร, ตุ๊ก-ดวงตา, ฮาย-อาภาพร, ม้า-อรนภา, เกริก ชิอเลอร์, โน้ต เชิญยิ้ม, จิ๊ก-เนาวรัตน์ ฯลฯและเปิดตัวพระเอกใหม่ เป๋า-วฤธ ลีสวรรค์ ที่มาเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่งและเรื่องราวสุดเข้มข้นของมิตรภาพความรักที่สะท้อนสังคม

drama_badfriend (2)

โดยผู้จัดคนเก่ง “นิด – อรพรรณ วัชรพล” แห่งโพลีพลัส เผยว่า เรื่องเพื่อนรัก เพื่อนริษยา เป็นเรื่องราวใกล้ตัวของคนในสังคม เป็นละครสะท้อนสังคม มีเรื่องราวของความรัก การทำงาน ครอบครัว เป็นเรื่องของทุกคนสำหรับทุกวงการ ไม่ใช่แค่วงการบันเทิงอย่างเดียวนะคะ แต่วงการบันเทิงมันใกล้ตัวเราที่สุดเลยยกตัวอย่างมา ส่วนตัวละครเราก็เอามาจากพฤติกรรมของคนในสังคม สำหรับการถ่ายทำก็สนุกสนาน ประทับใจในนักแสดงทุกคนเลย ด้วยเนื้อหาที่สะท้อนสังคมพี่เลยคิดว่าเป็นละครที่ต้องติดตาม คือคนดูได้ได้ทุกอย่างในละครเรื่องนี้เลยคะ ดราม่าครบรส จริงๆคะมีแง่คิดหลายอย่างๆให้ต้องติดทุกๆตอนเลยคะ ก็ขอฝากละครเรื่องเพื่อนรักเพื่อนริษยาด้วยคะ เป็นละครที่ตั้งใจทำมาก เราก็อยากให้คนดูได้ข้อคิดดีดี อยากให้เรียนรู้ชีวิตจากละครเรื่องนี้ค่ะ

drama_badfriend (18)

drama_badfriend (21)

drama_badfriend (40)

drama_badfriend (42)

ละครเรื่อง “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา” เป็นเรื่องราวของสามสาวเพื่อนรัก นางฟ้า หรือ อัปสรสวรรค์ (นุ่น วรนุช) , อุไรวรรณ (คริส หอวัง) และจิ๋ว จริยา (ลีเดีย ศรัณย์รัชต์) เพื่อนสนิทจากรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเธอต้องสั่นคลอน เมื่ออัปสรสวรรค์และอุไรวรรณบาดหมางกันเรื่องการคว้าทุนนักศึกษาดีเด่น จึงโกรธแค้นใจกันอย่างมาก เมื่อเวลาผ่านไปอัปสรสวรรค์กลายเป็นซุปตาร์ดาวรุ่งและในงานประกาศรางวัลการแสดงโชว์ของเธอได้เกิดการผิดพลาด ปกรณ์ (เป๋า – วฤธ หงสนันทน์) ตากล้องข่าวบันเทิง เพื่อนที่แอบรักนางฟ้ามาตลอดได้รีบเข้าไปช่วย ในขณะที่อุไรเป็นนักข่าวฝึกหัดแทนที่จะช่วยเหลือเพื่อนกลับรีบถ่ายคลิปเพราะหวังว่าจะเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ส่วนจิ๋วที่กำลังเดินสายในการเป็นนักร้องก็มีผลงานเข้าตา ปราณ (บีม – ศรัณยู ประชากริช) โปรดิวเซอร์ค่ายเพลง แต่จิ๋วมีปัญหาเรื่องเงิน จึงติดต่อขอความช่วยเหลือจากปราณ แต่จิ๋วกลับถูกปราณวางยาจนเกือบถูกข่มขื่น โชคดีที่อุไรกับเป๋าไปช่วยได้ทัน และอุไรไม่ลืมที่จะเอาคลิปที่ปราณแอบถ่ายจิ๋วมาด้วย ตลอดเวลาอุไรก็คอยพูดจาถากถางนางฟ้าและหาทางแกล้งสารพัด แต่กลับทำให้นางฟ้าเป็นที่สนใจมากขึ้น อุไรจึงถือเคล็ดไปเปลี่ยนชื่อเป็นไลลา จากนั้นชีวิตของเธอก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และถูกเสนอชื่อให้เป็นนักข่าวสมใจและมักใช้ช่องทางนี้ทำลายคนที่เธอเกลียด อีกทั้งยังทำร้ายคนรอบข้าง ด้วยการเผยแพร่คลิปลับของจิ๋ว คลิปที่โจเป็นเกย์ และใส่ร้ายว่านางฟ้าเป็นคนทำ อาทิตย์ (ก้อง – กรุณ ซอโสตถิกุล) ลูกชายเจ้าของค่ายเพลงและสถานีโทรทัศน์ จึงหาวิธีแก้ด้วยการนำ นางฟ้า โจ และจิ๋วมาสัมภาษณ์พิเศษ จิ๋วปฏิเสธว่าไม่ได้ปล่อยข่าวโจแน่นอน ส่วนนางฟ้าแทบอึ้งเมื่อไลลาชี้หลักฐานให้ดูว่านางฟ้าเป็นคนทำ ซึ่งทำให้จิ๋วโกรธมากและผิดใจกับนางฟ้า ทำให้ไลลาสะใจมากที่สร้างเหตุการณ์ทำให้เกิดความชิงชังระหว่างนางฟ้าและจิ๋วสำเร็จ ชีวิตของไลลากำลังสุขสบายและดีขึ้นเรื่อย ๆ ขณะที่ชีวิตของนางฟ้าดิ่งลงเหวเรื่อยๆ จากการที่ไลลาไล่บี้นางฟ้าจนทำให้เธอต้องพบกับความตกต่ำ ทำให้นางฟ้าไม่ทนอีกต่อไปและพร้อมที่จะลุกขึ้นสู้ คำว่าเพื่อนรักที่เคยมีจึงกลายเป็นอดีต

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

drama_badfriend (36)

drama_badfriend (38)

เรื่องราวความรัก และ ความแค้นของเพื่อนรักทั้งสามจะดำเนินต่อไปเช่นไร และ ความสัมพันธ์ระหว่าง อัปสรสวรรค์ อุไรวรรณ และจริยา จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม แฟนๆละครอย่าพลาดชม ละครเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนริษยา”ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3 HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิวโก้-ก้อง-เป๋า หล่อทะลุเลนส์ เนี๊ยบทุกองศา ร่วมเปิดตัวแคมเปญ My Grand Seiko My Pride >>

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ชวนกินเจแบบไม่จำเจกับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง พร้อมอัพเดทอาการป่วยน้องเดมี่-น้องดีออน >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

“จอส” เขินจริง!!! เล่นบทรักกุ๊กกิ๊กคู่ “นุ่น” อีกครั้ง ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>

“นุ่น วรนุช” แฮปปี้!!! รีเทิร์นคู่จิ้นเคมีรักต่างวัย จัดเต็มความน่ารักสุดฟิน ในซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” >>