“ใบเตย อาร์สยาม” เผยเคล็ดหุ่นเป๊ะ ทานเมนูคลีน-เน้นเต้นออกกำลังกาย

“ติดหนึบ (Stiker)” กันทั่วประเทศกับซิงเกิ้ลล่าสุดของ “ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน)” ที่ใครๆต่างพากันเข้าไป www.rsiamonline.com หรือกด *223355 ดาวน์โหลดมาร้องและแดนซ์กระจายกันอยู่ในตอนนี้ ทำเอาคิวงานของ “เธอ” ที่ปกติแน่นอยู่แล้วยิ่งแน่นยาวไปๆ

baitoey (1)

งานนี้ “ใบเตย อาร์สยาม” บอกไม่หวั่น!! (ยิ้มอารมณ์ดี) ฟิตเปรี๊ยะเพราะมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่พอดีช่วงนี้ตรงกับโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ “ติดหนึบ” ก็อาจใช้พลังร่างกายเยอะขึ้นหน่อย เนื่องจากเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ มีโยกย้ายเต้นไม่หยุด เราเองก็สะบัดเต็มที่สุดๆ ไม่มีกั๊ก แต่ทำงานหนักอย่างนี้ ใบเตยก็ไม่ลืมดูแลหุ่นและรักษาสุขภาพไปพร้อมๆ กัน ด้วยวิธีง่ายๆ แต่เน้นสม่ำเสมอ

baitoey (2)

“ต้องขอบอกก่อนเลย ว่าใบเตยเป็นคนที่ต้องใช้รูปร่างใช้เสียง เพราะต้องใช้บอดี้ในการเต้น ถ่ายแบบ เลยต้องดูแลตัวเองทุกระเบียดนิ้ว กินอะไรต้องระมัดระวัง อย่างช่วงนี้ชอบทานอาหารคลีนมาก ของใบเตยจะทานแบบ เช้า กลางวัน เย็น และจะดื่มนำแครรอทสดๆ ตามอีก 1 แก้ว ส่วนเมนูคลีนที่ชอบทานมากที่สุดก็จะเป็น สลัดต่างๆ กับปลาแซลมอลคะ และมื้อเย็นอย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าทานแล้วจะอ้วน ใบเตยก็จะไม่ทานข้าวหรืออาหารจำพวกแป้ง แต่จะเน้นไปที่ผลไม้ซะส่วนใหญ่ จำพวก แอปเปิ้ล, แอปเปิ้ลเขียว และที่สำคัญในการดูแลสุขภาพร่างกายให้เป๊ะเวอร์ในแบบของใบเตยก็จะเป็นการเต้นนี่แหละค่ะ เพราะจะให้ไปฟิตเนสคงไม่ค่อยมีเวลา การเต้นก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งของใบเตยคะ”

ได้เคล็ดลับดีๆ จากนักร้องสาวหุ่นสวยแล้วลองไปทำกันดูบ้างนะคะ

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุงโตเกียว >>

“ใบเตย-มาร์ติน” ชวนบริจาคเงินพร้อมรับธงวันมหิดล

ตบปาก!! ขาเม้าท์ เกาเหลา กระแต-ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย-กิ๊บซี่ แจกความเซ็กซี่เพิ่มดีกรีร้อน ทำกิจกรรมแบบเปียกและมันส์ กับ ช้าง คาร์นิวัล (Chang Carnival) ชายหาดกลางกรุงเทพฯ

“มด-ใบเตย-กระแต-ธามไท-กวิน” จัดหนักคัดเน้นๆ สลัดผ้าโชว์ศิลปะสุดอาร์ต!!