โซนี่ไทย พร้อมสร้างประสบการณ์บันเทิง ผนึกกำลังไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค จัด “VAIO Closer To You Concert”

โซนี่ ไทยผนึกกำลังกับไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค  มอบประสบการณ์บันเทิงควบคู่กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟเพื่อลูกค้าไวโอ้ ภายในงาน “ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต”(VAIO Closer To You Concert) โดยงานนี้จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊คVAIO ทุกรุ่น  ภายในงาน Commart Next Gen Thailand 2012 ที่จัดขึ้นในวันที่ 7-10 มิถุนายน 2555 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เพียงลูกค้าลงทะเบียนภายในงาน ก็สามารถรับสิทธิ์ไปชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับ 3 ศิลปินหนุ่มอย่าง ตู่-ภพธร, เบน-ชลาทิศ  และแสตมป์-อภิวัชร์ จำนวน รวม 1,500 ที่นั่ง มูลค่าบัตรรวมกว่า 2 ล้านบาท ในวันที่ 22 กรกฏาคม2555ณ คริสตัล แกรนด์ บอลรูม CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

คุณภิญโญ  สงวนเศรษฐกุล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า การจัดงานไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต (VAIO Closer To You Concert) ในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความพร้อมของโซนี่ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิง ควบคู่ไปกับการมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภค การผนึกกำลังร่วมมือกับโซนี่มิวสิค และพันธมิตรสำคัญอย่างไมโครซอฟท์ จึงนับเป็นการนำจุดแข็ง และความโดดเด่นของแต่ละธุรกิจมาผสมผสาน และสร้างสรรค์กิจกรรมรูปแบบใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ทั้งนี้ โซนี่ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไวโอ้ ให้มีคุณสมบัติครบครันเพื่อรองรับทั้งการใช้งาน และความบันเทิงโซนี่พร้อมร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจในเครือ และพันธมิตร เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มสีสัน และประสบการณ์ความสุขให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”

คุณมานพ มณีชวขจร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มผู้บริโภคบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ทางไมโครซอฟท์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์แบบนี้ และอยากเชิญชวนสำหรับคนที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คคุณภาพให้มาซื้อผลิตภัณฑ์  VAIO ที่งาน Commartเพราะนอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีจากแบรนด์ชั้นนำอย่างโซนี่ ที่มีซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ของ ไมโครซอฟท์ ยังได้มาร่วมงานคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยม ที่จัดขึ้นให้ลูกค้า VAIO โดยเฉพาะอีกด้วย”

ทางด้านคุณภัทรา บุศราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“การผนึกกำลังเดินหน้ารุกมิวสิคมาร์เก็ตติ้งในครั้งนี้  ถือได้ว่าเป็นฤกษ์ดีในการทำแคมเปญร่วมกันระหว่าง 3 พันธมิตรใหญ่ได้แก่  โซนี่ ไทย , ไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค โดยแต่ละความร่วมมือต่างงัดจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองมาทำกิจกรรมร่วมกันบนเส้นทางธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าที่รักในเทคโนโลยีและชื่นชอบในเสียงดนตรีได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าและมีความสุขมากที่สุดโดยโซนี่มิวสิคเองมีความคาดหวังให้การเติบโตของเทคโนโลยีสามารถเดินควบคู่ไปกับตลาดเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบต่อไปในอนาคตดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผสมผสานมิวสิคไลฟ์สไตล์เข้ากับคอนซูเมอร์โปรดักส์ประเภทไอทีได้อย่างลงตัว ซึ่งทำให้ 3 พันธมิตรเกิดแนวคิดมุมมอง และมีความคิดเห็นที่ตรงกันโดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊ค VAIO ทุกรุ่นภายในงานคอมมาร์ต เพียงร่วมลงทะเบียนก็จะได้รับ 1 สิทธิต่อ 2 ที่นั่งเพื่อรับชมคอนเสิร์ตไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต (VAIO Closer To You Concert) จำนวน 1,500 ที่นั่งมีมูลค่าบัตรรวมกว่า 2 ล้านบาท”

นอกจากลูกค้าจะได้รับโน้ตบุ๊ค VAIO คุณภาพเยี่ยมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยไม่เหมือนใครไปใช้งานแล้ว ยังจะได้รับความบันเทิงสุดพิเศษกันแบบใกล้ชิดศิลปินอีกด้วยงานนี้ถือเป็นการนำ 3 ศิลปิน 3 สไตล์เพลงอย่าง ตู่-ภพธร, เบน-ชลาทิศ  และแสตมป์-อภิวัชร์  มาร่วมเล่นคอนเสิร์ตอยู่บนเวทีเดียวกัน ซึ่งจะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วโดยงานว่า ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต(VAIO Closer To You Concert) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2555 ที่ CDC เลียบทางด่วนรามอินทราตั้งแต่เวลา17.00 น. เป็นต้นไป  เตรียมพบกับสิทธิพิเศษดีๆแบบนี้ได้ในงาน Commart Next Gen Thailand 2012 ระหว่างวันที่ 7-10 มิถุนายน 2555ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://vaio.sony.co.thหรือโทร02-715-6111 งานนี้ห้ามพลาด!! มีจำนวนจำกัด

ที่มา:  SONY MUSIC
บันทึกภาพ:  SONY MUSIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>