ช่อง 7 สี พาไปหลอนสุดขีด จัดเต็มภาพยนตร์เขย่าขวัญ เอาใจคอนอนดึก ทุกคืนวันพุธ

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดโปรแกรมหนังช่วงพิเศษ ทุกคืนวันพุธ เวลา 5 ทุ่ม 10 นาที พร้อมมาเขย่าอารมณ์ก่อนนอน ด้วยภาพยนตร์สุดหลอน ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก

ch7 movie (4)

ประเดิมความน่ากลัวกันในคืนวันพุธที่ 19 สิงหาคม กับเรื่องราวรักชวนสยองที่เกี่ยวพันกับหญิงสาวสองคน เรื่อง “เปนชู้กับผี” (THE UNSEEABLE) เมื่อ นวลจัน หญิงสาวท้องแก่จากชลบุรี ที่เข้ามาตามหาคนรักที่หายไปในพระนคร เธอได้ขอเข้าพักอาศัยในคฤหาสน์ของ รัญจวน เศรษฐีนีหม้ายผู้ลึกลับ ซึ่งมีเสียงล่ำลือกันว่า เธอซ่อนชายชู้ไว้ และที่สำคัญชายคนนั้นไม่ใช่คน กำกับการแสดงโดย วิศิษฐ์ ศาสนเที่ยง

ch7 movie (2)

ต่อเนื่องความสยองในคืนวันพุธที่ 26 สิงหาคม กับภาพยนตร์ไทยแนวสืบสวนสอบสวนที่จะทำให้คุณต้องตกตะลึงไปกับบทสรุปอันน่าตกใจ เรื่อง “เฉือน ฆาตกรรมรำลึก” (SLICE) ผลงานการกำกับของ ก้องเกียรติ โขมศิริ พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดย อารักษ์ อมรศุราศิริ และ ฉัตรชัย เปล่งพานิช เมื่อฆาตกรรมต่อเนื่องสุดสยอง เกิดขึ้นอีกครั้งกับลูกชายรัฐมนตรี ตำรวจจึงต้องทำทุกวิถีทางในการจับฆาตกรมาลงโทษให้ได้ ไท (อารักษ์ อมรศุราศิริ) อดีตมือปืนรับจ้างกลับใจ ก็ถูกนำตัวออกมาจากเรือนจำ เพื่อสืบหาฆาตกรจากความทรงจำในอดีตของเขา และแล้วความจริงจากอดีตก็เริ่มฉายภาพชัดเจนขึ้น เมื่อฆาตกรมืออาชีพและฆาตกรต่อเนื่อง ถูกกำหนดให้เผชิญหน้ากัน อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ch7 movie (3)

หลอนกันต่อใน คืนวันพุธที่ 2 กันยายน กับภาพยนตร์ไทยคุณภาพเรื่องเยี่ยมที่ได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาล ภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2552 ในสาขา UnCertain Regard (หนังที่น่าจับตามอง) และได้รับรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 7 ในสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม ผลงานการกำกับของหนุ่มสุดแนว      เป็นเอก รัตนเรือง พร้อมด้วยทีมนักแสดงโดย วนิดา เติมธนาภรณ์, นพชัย ชัยนาม และชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ที่จะมาทำให้คุณผู้ชมต้องขนลุกไปกับเรื่องราวลี้ลับที่เกิดขึ้น เรื่อง “นางไม้” เมื่อ “เมย์” (วนิดา เติมธนาภรณ์) สาวสังคมเมืองวัยทำงานที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งธุรกิจส่วนตัวที่กำลังไปได้สวย และความรักที่ได้รับจาก “นพ” (นพชัย ชัยนาม) สามีช่างภาพฝีมือดีที่ใช้ชีวีตคู่ร่วมกันมานาน วันหนึ่ง นพ ต้องเดินทางเข้าไปทำงานในป่าเพื่อถ่ายภาพธรรมชาติเพียงลำพัง และเขาก็หายตัวไปในป่าอย่างลึกลับ เมย์ พยายามออกค้นหา นพ แต่ก็ไม่พบ ในขณะที่เธอกำลังเศร้าใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นครั้งนี้ จู่ๆ สามีของเธอก็กลับมาอีกครั้ง แต่การกลับมาของ นพ ในครั้งนี้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ch7 movie (1)

ปิดท้ายความขนหัวลุกในคืนวันพุธที่ 9 กันยายน กับภาพยนตร์ไทยแนวฆาตกรรมอำพราง เรื่อง “ศพไม่เงียบ” (MINDFULNESS AND MURDER) ผลงานการกำกับโดย ทอม วอลเลอร์ นำแสดงโดย เวย์ ไทเทเนียม เมื่อ น้อย เด็กจรจัดในมูลนิธิภายในวัดที่มีนายตำรวจยศใหญ่ให้เงินสนับสนุนถูกฆ่าตาย แต่ตำรวจกลับไม่ให้ความสนใจ จึงทำให้เจ้าอาวาสต้องมอบหมายให้ หลวงพ่ออนันดา (วิทยา ปานศรีงาม) อดีตตำรวจเป็นผู้สืบสวนคดีนี้แทน จนรู้ว่า มีพระและเด็กในวัดพัวพันกับยาเสพติด และมีสายตำรวจปลอมตัวเป็นพระเข้ามาสืบหาคดียาเสพติดในวัดด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ หลวงพี่สัจจะพโล (เวย์ ไทเทเนียม) แต่เหตุการณ์กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อพระที่เป็นสายสืบถูกฆาตกรรมอีกหนึ่งศพ มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลัง

งานนี้ คัดแล้ว คัดอีก เอาใจคอหนังเขย่าขวัญชวนหลอนอารมณ์แบบจัดเต็ม ด้วยภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก ถึงใจ ถึงอารมณ์ ไปกับ โปรแกรมหนังช่วงพิเศษ ทุกคืนวันพุธ เวลา 23.10 น. ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆของช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ

ช่อง 7 สี ส่ง “ฟ้าใหม่” ที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ ลงจออีกครั้ง 6 ต.ค.นี้