ช่อง 3SD 28 เอาใจแฟนๆ จัดเต็มแบบจุใจ ส่งละครสุดฮอต 3 เรื่อง 3 รส “รักเกิดในตลาดสด,ระบำดวงดาว และข้าบดินทร์” ลงจออีกครั้ง

ช่อง 3SD 28 ส่งละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับคุณผู้ชม โดยจัดส่งตรงถึงหน้าจอทีวีอีกครั้งแบบจัดเต็ม จุใจ เรื่อง “รักเกิดในตลาดสด” นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ,ราศรี บาเลนซิเอก้า,เรื่อง “ระบำดวงดาว” นำแสดงโดย ธนา สุทธิกมล, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์,ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา และเรื่อง “ข้าบดินทร์” นำแสดงโดย เจมส์ มาร์,ภีรนีย์ คงไทย

ch3_ruk (2)

ch3_ruk (3)

 โดยละคร รักเกิดในตลาดสด เรื่องราวของ ต๋อง พ่อค้าขายผักที่เต็มไปด้วยความฝันและจินตนาการ ต๋องพยายามตามจีบกิมลั้ง แม่ค้าขายปลาฝั่งตรงข้ามจนสร้างความไม่พอใจให้กับ กิมฮวย แม่ของกิมลั้งเพราะกิมฮวยต้องการให้กิมลั้งคบหากับจาตุรงค์ ลูกพ่อค้าขายหมูในตลาด ตลาดที่เคยคึกคักด้วยพิษเศรษฐกิจทำให้ตลาดซบเซาลง ต๋องจึงพยายามคิดโครงการตลาดในฝันเพื่อให้ตลาดกลับมาคึกคักเหมือนเดิม

ch3rabum (2)

ch3rabum (4)

ละคร ระบำดวงดาว เรื่องราวของสาว เหมย เด็กสาวสู้ชีวิต ที่ต้องดิ้นรนเลี้ยงแม่ที่เป็นมะเร็ง กับพี่น้องที่ยากจน หนทางเดียวที่จะทำให้แม่สุขสบายได้ คือการเข้ามาวงการบันเทิง ซึ่งก็เข้ามาเป็นตัวประกอบเล็กๆ ส่วนน้ำหวาน มาจากครอบครัวที่เคยร่ำรวย แต่ตอนนี้ประสบปัญหาและพยายามทำทุกวิถีทาง ให้ครอบครัวกลับมาดีเช่นเดิม แต่ด้วยการที่เป็นนักเรียนนอก ไฮโซหัวสูง จึงทำให้เป็นคนไม่ยอมคนเห็นคนอื่นดีกว่าตนไม่ได้ จึงทำให้คนในวงการเอือมระอามาก

ch3_badin (4)

ละคร ข้าบดินทร์ เรื่องราว เรื่องราวของ เหม บุตรชายแห่งพระยาบริรักษ์กับคุณหญิงชม เด็กหนุ่มที่งดงามทั้งรูปร่างหน้าตา กิริยา เหมสนใจใฝ่รู้ในภาษาวิลาศและได้แอบไปเรียนกับครูแหม่มบ่อย ๆ เมื่อผู้เป็นพ่อทราบเข้าก็ไม่พอใจ เหมจึงถูกส่งไปเรียนกับพระครูโพที่วัด ซึ่งที่นั่นทำให้เหมได้เรียนรู้วิชาดาบอาทมาฏติดตัว และวันหนึ่งชะตาชีวิตของเหมต้องพลิกผัน พระยาบริรักษ์ตัดสินใจยอมรับความผิดทั้งที่ไม่ได้ก่อ เพื่อปกป้องบ้านเมืองไม่ให้เกิดศึกสงคราม ทำให้ทั้งสามต้องโทษโดนริบราชบาตร และปลดยศถาบรรดาศักดิ์ไปเป็นตะพุ่นหญ้าช้างในพระนคร

ch3_badin (3)

แฟนๆ สามารถติดตามชมละคร 3 เรื่อง 3 รส แบบเต็มอิ่มจุใจ ละคร“รักเกิดในตลาดสด” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.30-11.15 น. และ เวลา 18.20-19.05 น. ละคร“ระบำดวงดาว” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.15-12.15 น. ละคร“ข้าบดินทร์” เวลา 19.05-20.05 น. ทางช่อง 3SD หมายเลข 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง13 ส่งละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “ข้าบดินทร์” ลงจอ “เจมส์ มาร์” ควง “แมท ภีรนีย์” เดินหน้าพร้อมรบ กระชากเรตติ้งวันหยุด >>

ช่อง 3SD 28 พร้อมเสิร์ฟหนังดังวันหยุดสู่หน้าจอ “THE FORTUNE CODE เกิดมาใหญ่ก็ต้องใหญ่”

ตู้ ปณ. ข่าว 3 ปรับโฉมเพิ่มความรู้ แก้ไขปัญหาข้อข้องใจทางด้านกฏหมาย กับ “ ตู้กฏหมาย ” ทางช่อง 3SD 28 >>

ช่อง 3SD 28 รุก…ปรับโฉมผังใหม่ ประจำเดือนตุลาคม 58 เสิร์ฟความสุข สนุก สุดมันส์ จัดเต็ม รายการกีฬา วาไรตี้ สู่สายตาผู้ชม

ช่อง 3SD 28 พร้อมเสิร์ฟความสนุกทุกค่ำคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่ง ภ.จีน “คนแกร่งแรงระเบิดนรก” ลงจอ