“อาตู่-นพพล” วางมาดนิ่ง “เถ้าแก่สุง” เก็บอารมณ์เดือด ในซีรีย์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร ตอนหงส์

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกท่านหนึ่ง ที่ฝีมือการแสดงดุเดือดเข้มข้นเป็นอย่างมาก อย่าง “อาตู่-นพพล โกมารชุน” กับบท เถ้าแก่สุง หัวหัวหน้าแก๊งมาเฟีย กับ ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอนหงส์ ซึ่งเรื่องนี้ อาตู่ต้องวางมาดนิ่ง แถมยังต้องเก็บอารมณ์เดือดเป็นพิเศษ ในการเป็นหัวหน้าแก๊งทั้งหมดในเยาวราช แล้วเป็นเจ้าของโรงงิ้ว ก็เลยถูกดันมาเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย เรื่องนี้จะพูดถึงความกตัญญูเรื่องความเคารพผู้อาวุโส อารมณ์ในการแสดงด้วย แล้วก็วัฒนธรรมที่ดีของจีนซึ่งเดี๋ยวนี้จะหาไม่ได้แล้ว เช่นการไหว้ก่อนที่จะทำการแสดงงิ้ว เป็นต้น ทุกอย่างในเรื่องทำเหมือนจริง จะเป็นอย่างไรนั้น อาตู่เผยว่า

too (2)

     “เป็นบทที่ค่อนข้างจะดี เราเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียแล้วก็เป็นเจ้าของโรงงิ้ว จริงๆเราขึ้นมาเป็นหัวหน้าด้วยความจำเป็นมากกว่า เพราะว่าพลาดฆ่าคนด้วยเหตุบังเอิญ ก็เลยถูกดันขึ้นเป็นหัวหน้าของแก๊งมาเฟีย ตั้งแต่หนุ่มจนแก่เนี่ยพลาดไปฆ่าคนครั้งเดียวเท่านั้นเอง มันเลยกลายเป็นความผิดที่ย้อนกลับมาที่ตัว พระเอกจะมาฆ่าเรา เพราะเค้าคิดว่าเราเป็นคนฆ่าเมียเค้า จนเกิดมารักกับลูกสาวเรา สิ่งที่เถ้าแก่สุงช่ำใจมากๆ ก็คือลูกชายก็โดนฆ่าตาย เลยเป็นการงัดกันระหว่างเหล่ามาเฟียทั้งหลาย เรื่องนี้ที่อยากเล่นก็เพราะว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับจีนๆที่ไม่ค่อยได้เล่นนักคือจากเรื่อง ลอดลายมังกร,เหนือมังกร ซึ่งก็นานเลยนั่นก็สิบกว่าปีแล้ว มาเรื่องนี้ที่ใฝ่ฝันว่าอยากเล่นมากก็ คือ คุณนกฉัตรชัย ซึ่งก็ได้เล่นไปแล้ว คณะที่สองก็คือ คุณอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่อยากร่วมงานด้วยมากๆในฐานะนักแสดง เราสนิทกันนะ แต่ว่าไม่เคยเป็นนักแสดงให้เค้ากำกับ ซึ่งก็สนุกมากเพราะว่าพี่อ๊อฟเป็นผู้กำกับที่ครึกครื้นอยู่แล้ว คือเค้าเป็นคนที่อธิบายเหตุการณ์ได้เก่ง หว่านล้อมให้แสดงได้เห็นภาพไปพร้อมๆกัน มันเลยทำให้ทิศทางของการแสดงไม่เฉไฉ และไม่ยากในการที่จะเล่นแล้วเรื่องนี้ถือเป็นการรวมรุ่นนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่”  

too (3)

too (4)

            เรื่องราวจะจบอย่างไร แล้วเถ้าแก่สุง จะเจอจุดจบอย่างไร แฟนๆละครห้ามพลาด ต้องติดซีรีย์ฟอร์มยักษ์ เลือดมังกร ตอน“หงส์”ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 3HD (ช่อง33)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาตู่ นพพล” นำทีมนักแสดงคับคั่ง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” เปิดหมู่บ้านคาเซ >>

“ช่อง 3” เปิดวาร์ปภาพแรก #ฟากฟ้าคีรีดาว “ตู่ นพพล” นำทีม “ภณ-น้ำหวาน-อิน” ตะลุย “อินเดีย” >>

ช่อง 3 เสิร์ฟละครน้ำดีสร้างสรรค์สังคม “ข้ามสีทันดร” “โป๊ป ธนวรรธน์” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมโคจรปะกบคู่ “ชิปปี้ ศิรินทร์” >>

“อาตู่ – นพพล” ทำแฟนละครลุ้นหนัก กับเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และการแย่งชิง ใน “ไข่มุกมังกรไฟ”

แซ่บซี๊ดปาก!! “เจนี่-ป้อง-เบลล่า” ประชันบทบาท การันตีความ เด็ด! เผ็ด! มันส์! ในละคร “เพลิงบุญ” >>