รักจัดหนัก!!!! เยสเซอร์เดย์ แฟน มีทติ้ง เซอร์ไพร์สซ้อนเซอร์ไพร์ส

จัดกันจนกลายเป็นงานสังสรรประจำบ้าน “วี เรคคอร์ด”ไปแล้ว สำหรับ “WE Meet You (วี มีท ยู)” กิจกรรมสุดฟินที่ทาง วีฯ จัดขึ้นเพื่อกระชับพื้นระหว่างศิลปินและแฟนเพลงให้เติมกำลังใจซึ่งกันและกัน และคราวนี้เดินทางมาถึงอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ ที่มีหน้าตาและฝีไม้ลายมือเป็นอาวุธ Yes’sir Days (เยสเซอร์เดย์)”  ที่เพิ่งคลอดซิงเกิ้ลใหม่เพลงรักโยกได้ “ปั่น”ออกมาป่วนหัวใจแฟนเพลงได้ไม่นาน ก็มีเสียงเรียกร้องจากบรรดาเอฟซีขอมาปั่นกับตัวเป็นๆสักที งานนี้วีฯเลยจัดให้ทันทีไม่มีอิดออด !!!

yesser (20)

โดย “Yes’sir Days Fan Meeting (เยสเซอร์เดย์ แฟน มีทติ้ง)”ในครั้งนี้ยกฐานทัพความสนุกไปที่ “Sky Moon Bar &Bistro(สกาย มูน บาร์ แอนด์ บิสโทร)” บนถนนจันทน์ 37 ประเดิมความฟินกันตั้งแต่บรรยากาศและการตกแต่งของร้านเลยทีเดียว ระหว่างรอความสนุกสตาร์จบรรดาแฟนๆก็หามุมกรุ๊ปฟี่ เซลฟี่กันจนเพลิน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

yesser (15)

อ่ะอ้า….ได้เวลาของการระเบิดเสียงหัวเราะทันที่ที่เสียงพิธีกรระดับพรีเมี่ยมอย่าง “หนุ่มโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน”เปิดงาน แหม!!!เรียกว่าหัวเราะกันจนลืมหายใจกันเลยทีเดียว ปล่อยเอฟซีกรามค้าง ท้องแข็งกันไม่นาน 4 หนุ่ม “อัทธ์-บอย-ปลั๊ก-อาร์ต”แห่งวง “เยสเซอร์เดย์”ก็ปรากฎตัวมาพร้อมกับขนมสายไหม ที่ทั้ง4หนุ่มตั้งใจมอบกับให้แฟนๆสมกับกิมมิกของงาน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นร้านตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว

yesser (7)

ไม่ทันให้เสียงกรี๊ดซา ก็เริ่มเกมส์แรกด้วยการจับฉลากคำถามจากแฟนๆที่ส่งตรงถึง4หนุ่ม แหม..คำถามทั้งล้วงทั้งลึกซะจน แอบเห็นหนุ่มๆชาวร็อคร้องซี๊ดดดดกันเลยทีเดียว อ่ะแฮ่ม!!! หนุ่มๆฝากป้องปากกระซิบมาว่า นี่ถ้าไม่รักกันจริง ไม่ตอบให้นะเนี่ย….แม่เจ้า!!!

yesser (4)

ยังๆไม่หยุดปล่อยความสุขให้แฟนๆระทวย จัดเต็มด้วยเกมส์สารพัดที่ทางวงคัดสรรมาอย่างดี ทั้งเกมส์แข่งกันกินสายไหม ไหนจะม็อกเทลฉ่ำๆที่ทางวงลงทุนทำให้แฟนๆอีก และลัคกี้ดอร์ที่แจกกันแบบไม่อั้น ที่งานนี้ใครเป็นผู้โชคดีนอกจากได้ของรางวัลจากสปอนเซอร์ใจดีแล้ว ยังได้กอดสุดอบอุ่นจากวงอีกตั้งหาก โอ้ย….ฟินเวอร์สิคะคุณ!!!!

yesser (6)

แฮ่ม!!!อย่าปล่อยให้ความสนุกขาดตอน เสริฟกันต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงที่ขนเพลงฮิตมาให้แฟนๆทั้งโยกทั้งโชว์ลูกคออีกเพียบ และเซอร์ไพร์สอีกหนึ่งระลอกด้วยแขกรับเชิญคนสวยอย่าง “น้องเอิ้ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข” เจ้าของเพลงฮิตทั้ง “You You You และ Sky & Sea” ที่เคยร้องเพลงบอกเลิก “หนุ่มอัทธ์” อุ๊บ!!!! (ในโฆษณานะจ้ะ) ควงแขนมาร้องเพลง “เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่” เล่นเอาแฟนๆเคลิ้มไปตามๆกัน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

และมาถึงอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สที่ทำเอาแฟนๆนั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว กับการเปิดซิงร้องเพลงครั้งแรกของ “หนุ่มบอย”มือกีต้าร์ ในเพลง “ยื้อ”เข้าถึงอารมณ์ดราม่าซะจนแฟนๆยกนิ้วให้ ต่อกันด้วย “หนุ่มปลั๊ก” มือเบสสุดหล่อของวง ที่วาดลวดลายในเพลง “คุณและคุณเท่านั้น”จนฟอร์แทบระอุ ปิดท้ายด้วยสองดูโอ “อัทธ์-อาร์ต”ที่สวมบท “ที่ปรึกษา”ขอเป็น “กอล์ฟ-ไมค์”โชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นในสเต็ปดูโอ เล่นเอาฮาน้ำตาเล็ด คงต้องยกฉายาใหม่ “ฟันนี่ ร็อค”ให้แบบไม่ต้องรออนุมัติเลยมั้งเนี่ยOLYMPUS DIGITAL CAMERA

ก่อนจะรูดม่านความประทับใจก็มีอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สจาก “เยสเซอร์เดย์ แฟมิลี่” ด้วยการกล่าวความในใจที่มีต่อวง และร้องเพลงแทนใจให้เป็นของขวัญ ก่อนจะปิดจ๊อบวันนี้ไปด้วยคราบน้ำตาแห่งความประทับใจและรอยยิ้มแห่งมิตรภาพที่ไม่วันมีจางหายไป ก่อนจะพบกันใหม่ในครั้งหน้ากับกิจกรรม” วี มีท ยู “จากบ้านแสนอบอุ่นนี้ “วี เรคคอร์ด”

yesser (16)

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆของศิลปินวงYes’sir Days (เยสเซอร์เดย์) และค่าย WE Records ได้ที่ IG:Yessirdays_official/WERECORDS และ facebook : www.facebook.com/Yessirdays และ www.facebook.com/werecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

เจ็บเพราะไม่จบ! รอยต่อความสัมพันธ์ที่ “จบไม่จริง” เพลงล่าสุดจาก Yes’Sir Days >>

Yes’Sir Days  ตอกย้ำจุดยืน พร้อมตั้งคำถามในความสัมพันธ์ “สถานะไหนในสายตา” ดึง “แบงค์-ธิติ”  ร่วมงานในเอ็มวี

“Clash” นำทีมทัพศิลปินแกรมมี่ฯ บุกกวาดรางวัลเวทีคนดนตรี The Guitar Mag Awards 2020 >>

“เยสเซอร์เดย์” สมหวังได้ร่วมงาน “อาเล็ก” อีกครั้ง ในMVเพลง “ระบาย” เพลงใหม่ล่าสุดที่ตั้งใจเป็นเพื่อนคนอกหักโดยเฉพาะ >>