“บอม KPN” ไม่กลัวคนมองติดภาพเป็นเกย์ ยืนยันแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ชัวร์!!

กำลังมีผลงานละครเรื่องล่าสุด เรื่อง I wanna be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM25 ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ บอม KPN หรือ อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ได้รับบทแอบหลงรักเพื่อนสนิทที่เป็นเพศเดียวกัน เจ้าตัวบอกไม่กลัวจะโดนมองติดภาพเป็นเกย์ ยืนยันแมนทั้งแท่ง

bom kpn (2)

“กำลังมีงานละคร I wanna be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ ทางช่อง GMM25 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่ม ผมรับบทเป็น ทอม เพื่อนสนิทของพระเอกในเรื่องคือ พุฒิ (พุฒิชัย เกษตรสิน) ที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง และมีเหตุการณ์ต่างๆ ชวนให้นางเอก (ยิปโซ) เข้าใจผิดว่าพุฒิเป็นเกย์ แต่จริงๆ พุฒิไม่ใช่ แต่ผมเองที่เป็นและแอบชอบเพื่อนสนิทตัวเองอยู่ด้วย แล้วในเรื่องจะมีซีนที่ผมกับพุฒิต้องประกบปากกันจริงๆ (หัวเราะ) ถามว่ากลัวคนมองติดภาพว่าผมจะเกย์จริงๆ มั้ย เชื่อว่าคนดูเขาแยกแยะได้ครับ อีกอย่างก็ไม่ได้รับเล่นแต่บทเกย์ตลอดล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ ซึ่งบทเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงเลย ไม่กลัวครับว่าใครจะมองว่าเราเป็นแบบนั้น ยืนยันเลยว่ายังชอบผู้หญิงครับ”

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร I Wanna Be Sup’Tar เปรี้ยง! คนแห่เข้าชมขึ้นอันดับ 1 ของเว็บไซต์ดังที่สุดของจีน ผู้จัดฉอด – เอส, นักแสดง ปลื้มปริ่ม กระแสแรง ดังไกลถึงต่างประเทศ

‘เต๋า’ ชวนลุ้น!! ตอนจบ ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’

ลั้นลา!! ปิดกล้อง ‘วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ จัดปาร์ตี้สุดชิล ขอบคุณทีมงาน

‘ดีเจป๊อป’ เกร็งจัด!! ร่วมงานกับซุปตาร์มืออาชีพ

‘โอ๊ค’ ยัน!! เล่นตุ๊ดแต๋ว แค่การแสดง ลั่น!! ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด