“กาละแมร์” พร้อมแฉแหลก แจกความฮา แจ้งเกิดช่วงรายการ “เมาท์มันส์บันเทิง” ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง3

กลับมาให้แฟนข่าวบันเทิงหายคิดถึงกันแล้ว สำหรับพิธีกรสาวมากความสามารถ “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” ที่ได้แจ้งเกิดช่วงรายการ “เมาท์มันส์บันเทิง” ในเรื่องเด่นเย็นนี้ทางช่อง3 โดยรูปแบบของรายการนั้น จะมาแฉแหลก แจกความฮาของเหล่าดารานักแสดงแบบรู้ลึก รู้จริง ไม่ว่าจะเป็น ข่าวกระแส ข่าวที่อยู่ในความสนใจ ความเคลื่อนไหวต่างๆของรายการ ทั้ง ช่อง3 HD (ช่อง33), ช่อง3 SD (ช่อง28) และช่อง3 Family (ช่อง13) และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของรายการ นั่นก็คือคลิปฮาๆรั่วๆของดาราที่คุณชื่นชอบแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งงานนี้สาวกาละแมร์ถึงกับเอ่ยปากเตือนคนในวงการว่าให้ระวังตัวให้ดีๆนะคะ เพราะไม่แน่ว่าเรื่องราวของคุณอาจจะมาโดนแฉ โดนเมาท์ในรายการของเราก็ได้

kalamare (1)

กาละแมร์ เผย “วันนี้ก็เป็นการอัดเทปวันแรกของรายการใหม่ เมาท์มันส์บันเทิงค่ะ สนุกสนานมาก ก็นับว่าเป็นการกลับมาทำข่าวบันเทิงอีกครั้งหนึ่ง จริงๆแมร์อ่านข่าวบันเทิงเป็นงานแรกของการอยู่ที่ช่อง3 ตั้งแต่ดูหนังฟังเพลง สีสันบันเทิง ถ้าย้อนไปก็แค่ประมาณ17 ปี เท่านั้นเองค่ะ (หัวเราะ) ก็ถือว่าเป็นการกลับมาอ่านข่าวบันเทิงของแมร์อีกครั้งหนึ่ง สนุกสนานดีค่ะ ความจริงเรื่องของวงการบันเทิงเราก็ติดตามตลอดอยู่แล้วค่ะ โดยเฉพาะกับเหล่าดารานักแสดง เราก็จะคุ้นเคย รู้จักมักจี่ คุยกันแซวกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเนี่ย ใครแซบหน่อย สนิทกับดิฉัน คุณก็จะต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะคุณอาจจะโดนแฉ โดนเมาท์แบบไม่รู้ตัวเลยก็ว่าได้ เราก็จะรู้เรื่องแบบที่คนอื่นไม่รู้ สำหรับรูปแบบของรายการนี้ เราก็จะมาเมาท์เรื่องราวบันเทิงให้ฟังกันทุกวันเลย เป็นข่าวบันเทิงที่รู้แบบเจาะลึก เข้าไปในกองถ่าย เราแอบส่งสายไว้หมดแล้ว อะไรที่เหล่าดาราได้สร้างเรื่องไว้ อย่าคิดว่าเราไม่รู้นะคะ เรารู้แน่นอน เราก็จะแอบเก็บมาฝากให้คุณผู้ชมได้รู้ไปกับเรา เวลาเราถ่ายไม่ใช่แค่กล้องใหญ่เท่านั้นนะคะ อาจจะเป็นกล้องมือถือ ยังไงก็แอบเตือนดารานักแสดงไว้เลยนะคะว่าระวังเหล่าเพื่อนดาราของคุณไว้ให้ดี เพราะบางทีเขาอาจจะเป็นสายให้กับเราก็ได้ อย่างที่รู้ข่าวมาตอนนี้เพื่อนในวงการแอบกลัวดิฉันแล้วนะคะ บอกเลยว่าไม่ต้องกลัว เราไม่ได้ไปฆ่าใครค่ะ แต่เราแค่เมาท์เรื่องของเขาเฉยๆค่ะ ที่สำคัญ เมาท์เรื่องจริงด้วยนะคะ (หัวเราะ) เราแซวเล่นกันสนุกสนานค่ะ สุดท้ายก็ฝากติดตามรายการ เมาท์มันส์บันเทิงด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก เข้มข้นแน่นอน”

kalamare (2)

                เห็นทีว่าแฟนๆของสาว กาละแมร์ จะพลาดไม่ได้ซะแล้ว กับรายการที่จะมาแฉความรั่วของดาราที่คุณชื่นชอบ ในรายการ “เมาท์มันส์บันเทิง” ในเรื่องเด่นเย็นนี้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.55-17.05 น. ทางช่อง3 ออริจินอล และ ช่อง3 HD (ช่อง33) เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ ที่ 17 สิงหาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กาละแมร์ – พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE” ครั้งแรกของการเผยชีวิตหมดเปลือกทุกแง่มุม เริ่ม 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 HD  #SUPERMARE #กาละแมร์ >>

แฮปปี้ถ้วนหน้า! “พล – หนูดี – กาละแมร์ – ดีเจ.พี่อ้อย” แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ พร้อมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีง่ายๆ กับ “แฮปปี้ เมท” >>

“กาละแมร์” ติดใจโยคะออนบอร์ด ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “พรีเมี่ยมคลับ” กับ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี >>

ฉลองครบรอบ 1 ปี “เมาท์มันส์บันเทิง” สุดคึกคัก แฟนคลับแห่ร่วมประมูลของรัก 11 ซุปตาร์ เรียกรายได้ทำบุญถล่มทลาย

“กาละแมร์” ควง 2 หนุ่ม “สกาย – เจเจ” แอ่วเหนือ! แชร์เคล็ดลับบำรุง “สมอง – สายตา”