“เต๋อ-นวพล” ได้ไอเดียจากห้องตรวจรพ.รัฐ เป็นหนังรัก “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ”

“เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” ผู้กำกับอินเทรนด์ ได้ไอเดียจากห้องตรวจแคบๆ ในโรงพยาบาลรัฐมาทำเป็นหนังรักระหว่างฟรีแลนซ์มือรีทัชรูป กับคุณหมอผิวหนังสุดสวย ในหนัง “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ค่าย จีทีเอช ที่ได้พระเอกสุดฮอต ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ โคจรมาพบกับนางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่

frrelance (1)

เต๋อ-นวพล เผยว่า “ด้วยความที่ผมเป็นฟรีแลนซ์และเคยทำงานหนักมาก เลยมีบางครั้งที่เราป่วยแล้วต้องไปหาหมอ และหมอที่ไปหาก็เป็นโรงพยาบาลรัฐที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาไม่แพง แต่ต้องใช้เวลาในการรอคิวตรวจนาน และวันนั้นผมได้เจอหมอผู้หญิง รุ่นๆ เดียวกัน ซึ่งเขาก็ถามเราเป็นปกติ ตรวจเราแบบหมอทั่วไป จับมือตรวจซึ่งมันปกติ แต่เรารู้สึกเขินหมออยู่ดี เออไม่รู้ทำไม ผมเลยได้ไอเดียว่าแค่ห้องตรวจแคบๆ มันก็มีเงื่อนไขบางอย่างที่น่าสนใจมาทำเป็นหนังรักได้เหมือนกันนะ ผมเลยเอาเรื่องนี้มาเสนอพี่เก้ง พี่วรรณฤดี ซึ่งพี่ทั้งสองชอบในไอเดียของผมเรื่องนี้ เลยให้มาทำบท ผมใช้เวลาเขียนบท 1 ปี เล่าถึงตัวละครชื่อยุ่น เป็นฟรีแลนซ์มือรีทัชรูปที่ทำงานดีมีงานเข้ามาต่อเนื่อง ยุ่นชอบทำลายสถิติ เคยอดนอน 5วันเพื่อทำงานให้ทันลูกค้า ยุ่นเอาชนะลูกค้าได้ทุกราย ยกเว้นร่างกายของตัวเองที่เขาไม่สามารถเอาชนะได้เลยต้องไปหาหมอ และได้เจอกับหมออิม (ดาวิกา โฮร์เน่) หมอผิวหนังอายุพอๆกับยุ่น การพบกันในแต่ละเดือนของยุ่นและหมออิม เปรียบเสมือนการออกเดทที่ทั้งคู่มีเวลาพบกัน 15นาทีตามเวลาตรวจ ยุ่นต้องรอ 30 วันตามเวลานัดกว่าจะได้เจอหมอครั้งต่อไป ตั้งแต่ไปหาหมออิม ยุ่นรู้สึกว่าตัวเองทำงานช้าลงอย่างไม่มีเหตุผล หรือการคิดถึงใครซักคนระหว่างทำงานมันคืออาการของโรคที่ยุ่นต้องการหาคำตอบและวิธีการรักษา อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร 3 กันยาทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

frrelance (2)

“ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” 3 กันยา ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ได้รับเลือกฉายเปิดเทศกาล New York Asian Film Festival และญาญ่าได้รางวัล Screen International Rising Star Asia Award >>

“FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ไปไกลถึงนิวยอร์ค ฉายเปิดเทศกาล “NEW YORK ASIAN FILM FESTIVAL 2022” >>

“เต๋อ-นวพล” ชวนพ่อแม่ พี่ น้อง เพื่อน ครอบครัว ดูหนัง “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ต้อนรับวันสงกรานต์

“เต๋อ-นวพล” เปิดตัวธีมโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่“FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”

“เต๋อ-นวพล” ดีใจ ฮาวทูทิ้งฯ เป็นตัวแทนหนังไทย เพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 >>