“บอย-พิษณุ” ไม่สนผลตอบรับเพลง “โลกเสมือนจริง” แค่มั่นใจว่าสิ่งที่ทำอยู่มันดีจริงก็เกินพอ..

เป็นทั้งศิลปิน นักแสดง และพิธีกร ที่ถือว่าผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการบันเทิงมากว่า 10ปีเต็ม ทุกคนต่างยอมรับในความสามารถที่หลากหลายทั้งในฐานะของงานแสดง และงานเพลง ไหนจะธุรกิจต่างๆ นาๆ จนแฟนคลับต่างให้ความสนใจ และพากันจับตามอง ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัด สหภาพดนตรี ได้ปล่อยเพลง โลกเสมือนจริง เพลงช้ากระแทกอารมณ์ ที่หนุ่มบอยกลับมาในลุคผู้ชายอบอุ่น ด้วยสไตล์การร้องที่ถูกปรับต่างไปจากเดิม แถมทุ่มทุนยกกองไปถ่ายทำเอ็มวีไกลถึงแดนปลาดิบ ด้วยลีลาการร้องทำให้หลายคนแปลกใจจนแทบจำไม่ได้ว่านี่คือเสียงใคร ปล่อยเพลงมาได้ไม่ทันไรก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างมากทำให้กระแสตอบรับพุ่งกระฉูดพิสูจน์ได้เลยจากช่องทางโซเชียล จนเจ้าตัวแทบหุบยิ้มไว้ไม่อยู่ ‘บอย เล่าว่า…..

boy

     “ ได้ร่วมงานกับพี่พล วงแคลช ในการทำเพลงซิงเกิ้ล โลกเสมือนจริง สังกัด สหภาพดนตรี พวกเราทำงานกันด้วยความสนุก แต่ละคนมีแนวความคิดที่แตกต่างกันไป แต่พอมานั่งแชร์กันทำให้เราได้ความรู้อะไรใหม่ๆ มากขึ้นเยอะเลยครับ เพราะแต่ละคนก็ถนัดกันคนละแบบ ตอนแรกก็ไม่ได้มองถึงผลตอบรับว่าจะเป็นอย่างไรจริงๆ คิดแค่ว่าสิ่งที่พวกเราตั้งใจทำด้วยความทุ่มเทกันมากๆ พอเสร็จแล้วรู้สึกว่าทั้งเนื้อร้องและเมโลดี้มันดีแค่นี้ก็พอใจแล้ว แต่พอเพลงถูกปล่อยออกมาหลายคนแปลกใจว่าเพลงนี้เสียงใครร้อง และอีกหลายข้อคิดเห็นที่มาร่วมติชมรวมไปถึงกระแสทางโซเชียลมิเดียที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ยอดวิวทางยูทูปก็ไต่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดีใจมากเลยครับที่มีคนให้ความสนใจ และชื่นชอบในสิ่งที่เราตั้งใจทำ ขอบคุณทุกคอมเม้นทุกกำลังใจ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆ นะครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามเป็นกำลังใจในซิงเกิ้ลล่าสุด“โลกเสมือนจริง” ของ “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” จากสังกัด สหภาพดนตรี ได้ทุกช่องทางและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัดสหภาพดนตรีได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG, music.union พร้อมดาวน์โหลด *492 222 กด 22

 

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“บอย” ชม “ใบเฟิร์น” ตีบท “ก้านแก้ว” แตก ใน “หลงไฟ”

‘บอย-พิษณุ’ ชวนโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ผ่านคลิปวีดีโอสั้น กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “สร้างสุข…เพื่อชุมชน” Season 3 น้อมนำกระแสพระราชดำรัส “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ภายใต้แนวคิด “ฮอร์โมนพอเพียงกับ “สุข” ที่เพียงพอ”

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”