“ว่าน” ของขึ้น! ฟิตเตรียมขึ้นกรีนคอนเสิร์ต # 18 ชวนช่วยผู้พิทักษ์ป่าไทย

นับถอยหลังกันให้ดี สำหรับคนที่มีบัตร Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป” ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เพราะนาทีนี้ขนาดศิลปินยังตื่นเต้นกันสุดๆ ดูอย่าง ว่าน ธนกฤต ยังขอประเดิมเข้าห้องซ้อมก่อนคนแรก “ผมเห็นรายชื่อเพลงแล้วของขึ้นจริงๆครับ ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่ๆ ที่เราฟังเพลงพวกเขามาตั้งแต่เด็ก แกะเนื้อเพลงเล่นกีต้าร์กันมาตั้งแต่ผมยังเกรียนๆ ก็ต้องยินดีกับคนที่มีบัตรอยู่ในมือด้วยครับ และที่สำคัญผมอยากชวนทุกคนมาร่วมสมทบทุนให้กับผู้ที่เสียสละทำงานเพื่อปกป้องพื้นป่าไทยกันด้วยครับ เพราะกรีนคอนเสิร์ตครั้งนี้มอบรายได้ส่วนหนึ่งให้ “กองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า” มูลนิธิสืบนาคะเสถียร” นอกจากนี้ใครที่อยากจะช่วยเหลือเพิ่มเติมก็ยังสามารถโอนเงินสมทบได้ที่บัญชี  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด เพื่อกองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า ธนาคารไทยพานิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี 032-471012-5 งานนี้นอกจากจะได้มาดื่มด่ำกับร้อยเพลงรักที่หายไปแล้ว ทุกคนยังได้บุญร่วมทำบุญกันด้วยครับ แล้วไปเจอกันใน วันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้  ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน นะครับ”

Wan 9

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>