Boyz II Men จัดเต็ม ครบทุกความประทับใจ คอนเสิร์ตครั้งแรก ในไทย Boyz II Men Live in Bangkok

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนเพลง วง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) เมื่อคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย    กับศิลปิน R&B ระดับตำนานมาเยือนไทยอย่างเป็นทางการของ “Master of Voices : Boyz II Men Live in Bangkok” (มาสเตอร์ ออฟ ว๊อยซ์เซส บอยซ์ทูเมน ไลฟ์ อินแบงคอก)ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 โดย ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ แพนเทอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ งานนี้นอกจากแฟนเพลงทั้งชาวไทยและต่างประเทศแล้ว ศิลปินดาราในบ้านเราก็ไม่พลาดมาร่วมสัมผัสกับคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ในครั้งนี้เช่นกันสนุกครบรสขนเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงมาให้ร้องตามอย่างสนุกสนานลั่นฮอลล์

boyIImen (20)

boyIImen (3)

สำหรับบรรยากาศหน้าฮอลล์คอนเสิร์ต นอกจากจะเต็มไปด้วยแฟนเพลงที่ชื่นชอบ วง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) แล้ว ก็ยังมีเหล่าบรรดา ศิลปิน เซเลป ที่เรียกได้ว่า พวกเขาเหล่านี้ก็เป็นแฟนคลับตัวยงของ วง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) เช่นกัน อาทิ ทาทา ยัง , หนึ่ง ณรงค์วิทย์ , คริสติน่า อากีล่าร์ , พลอย หอวัง, เบล สุพล, ตู่ ภพธร , ไอซ์ ศรัณยู , ติ๊ก มิสเตอร์ทีม , บุ๋ม ปนัดดาและแฟนหนุ่ม , แอนดี้ เขมพิมุก , เป๊ก ผลิตโชค , พิท ซีควินท์ , ฟอร์ด สบชัย , กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ซึ่งก่อนที่จะไปพบกับคอนเสิร์ต จาก วง Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) มาอุ่นเครื่องกันก่อน ด้วยโชว์ Opening Act ตัวแทนศิลปินจากค่าย ทรู มิวสิค และ ค่าย ไอแอม มาโชว์เปิดบนเวที โดยมี หนึ่ง อีทีซี , ต้น ธนษิต , สวย i am , กบ i am มาโชว์เปิดบนเวที ที่มามอบความฟิน ก่อนพบศิลปินที่ทุกคนรอคอย

boyIImen (4)

boyIImen (1)

ได้เวลาหนึ่งทุ่มโดยประมาณ ก็ถึงช่วงเวลาที่แฟนๆ รอคอย เมื่อทั้ง 3 หนุ่ม Shawn Stockman , Wanya Morris , Nathan Morris ก็พร้อมที่จะมามอบความสุขให้กับแฟน ๆ เปิดตัวด้วยเพลงฮิตติดหู ที่ทำให้แฟน ๆ ร้องคลอตามได้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง On Bended Knee , Please Don’t Go ต่อด้วยเซ็ทเพลงให้ชุดใหญ่ทั้ง 4Season, Money ,Color Of Love, A Song for Mama และต่อด้วยเพลงฮิตอันดับ 1 ตลอดกาลอย่าง I’ll Make Love To You และ End Of The Road ที่ไม่มีไม่ได้จริง ๆ ปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลง Motown Philly เรียกได้ว่าขนเพลงฮิตมาให้ฟังกันอย่างจุใจ เพราะนอกจากจะโชว์พลังเสียงแล้ว ลีลาการพูดคุย หยอกล้อ และเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละคน สามารถมัดใจคนดูได้อย่างอยู่หมัด เรียกได้ว่าเวลาผ่านแต่ความทรงจำดีๆ กลับยิ่งตอกย้ำความเป็นศิลปิน R&B ตัวพ่อในดวงใจที่ทุกคนชื่นชอบได้เป็นอย่างดีเป็นคอนเสิร์ตที่สมการรอคอยมายาวนานให้กับแฟนๆชาวไทย เต็มอิ่ม จุใจ กว่าสองชั่วโมง และสร้างความประทับใจตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายเลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เท่ห์ – อุเทน” ชวนคอลูกกรุงร่วมซาบซึ้งบทเพลงทรงคุณค่า ในคอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น” เผยครั้งนี้มีทีเด็ด !

MQDC และแพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ชวนแฟน 3 รุ่น ร่วมทวนเข็มนาฬิกาสู่เพลงอมตะ ในคอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น”เชิดชูศิลปินแห่งชาติ >>

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง

หญิง รฐา เป็นปลื้ม วง บอยซ์ ทู เมน เตรียมโชว์คอนเสิร์ต ครั้งแรก ในไทย

เตรียมเฮ !! คอนเสิร์ตครั้งแรก ในไทย #BoyzIIMen Live in Bangkok