ควิกแสบ รวมตัวพรีเซนเตอร์ “7 อรหันต์ แสบ” แสบกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ควิกแสบ!! แสบเข้าเส้น เปิดตัวอลังการกับ 7 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ครั้งแรกของการรวมตัวความแสบที่มากที่สุด กับ “7 อรหันต์ แสบ” งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับของพรีเซนเตอร์แต่ละคนไม่น้อย ก่อนเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ในงาน พบกับ 4 หนุ่ม แทททูคัลเล่อร์ ที่มาร่วมส่งมอบตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น” ทำเอาสาวๆ หน้าเวทีต่างพากันกรี๊ดไม่หยุด แต่ที่แสบซี้ดโดนใจสุดๆ ก็คงเป็นช่วงเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “7 อรหันต์ แสบ” ที่เริ่มต้นความแสบในแต่ละรสชาติกันที่ เอิง เอย Summer Stop (รสต้มยำพริกเผา) , โหน ธนากร (รสหมูสับต้มยำ), จีน กษิดิศ (รสต้มโคล้ง), จ๊อยส์ TK (รสหมูสับ), ฮาย อาภาพร (รสต้มยำกุ้ง), แสตมป์ อภิวัชร (รสกุ้งนึ่งมะนาว) และ ขวัญ อุษามณี (รสต้มยำมันกุ้ง)

quick (1)

งานแสบครั้งนี้ เป็นไอเดียต่อยอดมาจากหนังโฆษณาตัวเก่าของ ควิกแสบ ที่มี 4 หนุ่ม แทททูคัลเล่อร์ กับบทเรียนเจ็บแสบในเรื่องราวของความรัก เหมือนคนที่ “เจ็บแล้วไม่จำ” จนครั้งนี้ต้องเพิ่มความแสบให้มากขึ้นจึงเอาความแกร่งที่ผ่านมาต่อยอดกลายมาเป็น “ควิกแสบ แสบเข้าเส้น” “Live & Learn” ที่เปรียบเทียบ “รสชาติความเผ็ดแสบ จัดจ้าน” ไม่เหมือนใคร มารวมกับ “อุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า” ในชีวิตของแต่ละคน เพื่อจะพบกับความสำเร็จที่ปลายทาง ซึ่งก็เหมือนการได้อร่อยกับ “ควิกแสบ” จนหมดถ้วย

quick (5)

quick (2)

ปิดท้ายงานด้วยบทเพลงของแคมเปญนี้ที่นำเอาเพลง “Live & Learn” เวอร์ชั่น Special Mix แต่งโดย บอย โกสิยพงศ์ มาขับร้องโดย จีน กษิดิศ feat. เอิงเอย และ โหน ธนากร ที่ส่งเพลงนี้มาเพื่อสร้างกำลังใจให้ใครหลายๆ คน ที่กำลังรู้สึกท้อแท้ หมดหวังในชีวิตให้กลับลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

quick (12)

quick (6)

ติดตามชมผลงานของพวกเขาได้ ถึง 3 ช่องทางด้วยกันคือ ทาง Facebook พิมพ์คำว่า  “ควิกแสบ” และช่องทาง Youtube ได้ที่ Quickzabbchannel และช่องทางไลน์ @Quickzabb

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ควิกแสบ” จัดหนัก!! ขนความสุข สู้ความเครียด สู่ 5 มหาวิทยาลัยดัง “ควิกแสบ พรีเซ้นท์ สมอลล์รูม เฟรช! คอนเสิร์ต 2016”

ควิกแสบ จับมือ คลื่น SEED ชวน หนุ่ม กะลา และ Slot Machine บุกราชภัฏกาญฯ ประเดิม “ซี๊ดคลับออนทัวร์ 2016” ครั้งแรก

7 อรหันต์ แสบ….บุก!! ควิกเทอเรส คาเฟ่บะหมี่แนวใหม่ สไตล์ฟิวชั่น

ควิกแสบ พรีเซ้นท์ “สมอลล์รูม เฟรชชี่ ทัวร์” 2015 ทัวร์มหาวิทยาลัยสุดซี๊ด!! ต้อนรับเหล่าเฟรชชี่

ควิกแสบ ปรับโฉมรสต้มยำมันกุ้ง เข้มมัน…สะใจ