แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ แอบท้อเจอบทยาก แต่ไม่หวั่นสร้างกำลังใจเพื่อละคร “แม่ดอกรักเร่”

เคยรับแต่บทนักแสดงรับเชิญในละคร อีสารวีช่วงโชติ บ้านนี้มีรัก และสื่อรักสื่อวิญญาณ แต่พอมาเจอบทในละครคอเมดี้ “แม่ดอกรักเร่” ของผู้จัดฯ ป้ายแดง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ในนามค่ายเค.เอ.เอ็น.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทำเอานักร้องนักแสดงหนุ่ม แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล (แอมป์ เดอะสตาร์ 7) ถึงกับท้อ เพราะเป็นการแสดงละครยาวครั้งแรกในชีวิต แต่เจ้าตัวก็บอกว่าขอลุยเต็มพิกัด เพื่อละครเรื่องนี้เลยทีเดียว

amp

“บท อาวุธ ยากมากครับ เล่นร้ายนำเลย อาวุธจะมีบุคลิกที่หลากหลาย บทจะโกรธก็เต็มที่ บทจะโง่ก็เป็นคนโง่มาก บ๊องส์ๆ ซื่อๆ พออยู่กับ บัวตอง (นางเอก) ก็ให้เค้าเต็มที่ แต่พออยู่กับ ป๊า ก็จะกลายเป็นเด็ก มีหลายมิติ ก็จะมีความสนุกในแบบของเขา ก็โดนดุเรื่องการแสดงเยอะมาก ก็ท้อในช่วงแรก ก็คิดว่าทำไมยากขนาดนี้ ผมให้กำลังใจตัวเองด้วยการตั้งสติ เพราะไม่อยากให้เสียงาน ก็คิดเอาวะ…โดนว่าไม่เป็นไร แสดงว่าเค้าอยากให้เราได้ดี ผมก็พยายามทำให้มันดี เรามีข้อบกพร่องอะไรอยู่ ก็พยายามแก้ไขจุดบกพร่องตัวเอง แล้วก็มีนักแสดงหลายคนที่คอยสอน คอยแนะนำ โดยเฉพาะ พี่กบ (ปภัสรา) ก็ให้กำลังใจตลอด มีซีนหนึ่งพี่เค้าให้หยุดถ่าย และเรียกแอมป์ไปแนะนำไปสอนว่าควรต้องเล่นอย่างไร ถามว่าอายมั้ย แอมป์ไม่อายนะครับ เพราะถือว่าเค้าให้ความสนใจในตัวเรา อยากให้เราทำออกมาได้ดี เรื่องความคาดหวัง แอมป์ไม่หวังมากครับ ขอให้มันไม่ออกมาแย่ก็พอ แล้วก็ขอให้คนดูยิ้มในฉากที่ผมเล่นก็พอครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอมป์” หวนจับไมค์พร้อมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ส่ง “ส่วนลึก” ทวงบัลลังก์เพลงอกหัก !!! >>

“แอมป์” ภูมิใจ บวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ ได้ฉายา “ภูริปญฺโญ” >>

แพท ณปภา ควงน้องเรซซิ่ง ชวนกองทัพดารา – เน็ตไอดอล วิ่งสู้เหงื่อ พิสูจน์ความหอมพร้อมป้องกันกลิ่นอับจากดาวน์นี่สปอร์ต #ซกเหงื่อเสื้อยังหอม >>

สุดกินใจ “แอมป์” ร้อง “เสียงที่ดังไม่พอ” เพลงประกอบ “มารร้ายคู่หมายรัก” >>

“ต้าเหนิง” ลุ้นคำตอบ “ม่อน” สถานะความสัมพันธ์!!! ตัวอย่าง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง >>