“ฮยอนอา” (HyunA) วง “4minute” รู้สึกอ้างว้างในใจลึกๆ

ฮยอนอา (HyunA) วง 4minute ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Invincible Youth 2 ทางช่อง KBS ระหว่างการออกอากาศนักร้องสาวบอกความรู้สึกถึงการเป็นไอดอล

โดย ฮยอนอา บอกว่าเธอไม่ค่อยมีความสุขมากเท่าไหร่กับชีวิตการเป็นไอดอล “หลังจากที่ฉันเสร็จงานต่างๆแล้ว พอฉันกลับบ้าน ฉันมักจะรู้สึกโหวงเหวงในส่วนลึกของจิตใจ”

ตามคำกล่าวของเธอ ศิลปินสาวผู้นี้ไม่เคยมีช่วงเวลาที่สนุกสนานกับสิ่งเรียบง่ายในชีวิตประจำวันเลย เช่น การใช้เวลาร่วมกับครอบครัว หรือ การทานอาหารที่อร่อยๆ

“เป็นเพราะตารางงานที่ยุ่ง พวกเราจึงต้องทานอาหารในรถ เมื่อไหร่ที่พวกเรามีวิถีการกินแบบนั้น ฉันคิดว่ามนจะเป็นอย่างไร ถ้าเกิดมีโอกาสได้ออกไปเที่ยวข้างนอก ได้ทานอาหารอร่อยๆ ได้มากเท่าที่ฉันต้องการ”

พิธีกร คิม ชินยอง (Kim Shin Young) รู้สึกเห็นใจเธอ เธอจึงได้จัดเซอร์ไพรส์ให้ ฮยอนอา ด้วยไก่อบที่ทำมาจากบ้าน และให้ ฮยอนอา ได้ทานในช่วงที่ออกอากาศ ซึ่งสร้างความสุขให้เธอได้เป็นอย่างมาก

ที่มา:  http://www.gokpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.gokpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Viu ส่งซีรีส์ชุดใหม่ “Radio Romance” ดึง “ยุนดูจุน” สมาชิกวง Highlight จับคู่ “คิมโซฮยอน” พร้อมเสิร์ฟความหวานให้แฟนได้ฟินติดจอรับเดือนแห่งความรัก

ฉลองอย่างยิ่งใหญ่ Hyuna นำทัพ Viral Fest Asia 2016 ! >>

ขอเชิญชวนร่วมการแข่งขันรายการตอบคำถามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลี “Quiz on Korea 2016”

ป๊อป – แนนแนน สองนักแสดงไทยสุดเจ๋ง!! โกอินเตอร์ร่วมแสดงซีรีส์เกาหลี ช่อง KBS ประกบกับพระเอกดัง อย่าง อี ฮยอน อู และนางเอก ซอ เย จิน

วง 4minute เปิดตัวเพลงไตเติ้ลแรก Cold Rain >>