“เอ-ไทม์ โชว์บิส” ส่ง “กล่อมกรุง ๒” กล่อมเพลงหวานเอาใจคอเพลงลูกกรุงอีกครั้ง

 เอ-ไทม์ โชว์บิส ขอร่วมสร้างความประทับใจให้กับคุณพ่อคุณแม่อีกครั้ง หลังจากสร้างความประทับใจจนเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในปีที่แล้ว กับคอนเสิร์ตทรงคุณค่าที่ลูกทุกคนต้องพาพ่อแม่มาดูในคอนเสิร์ต “กล่อมกรุง ๒” พบกับบทเพลงอมตะ ที่อยู่ในความทรงจำและยังคงความไพเราะจวบจนทุกวันนี้ ถ่ายทอดโดยศิลปินระดับตำนาน สุเทพ วงศ์กำแหง , สวลี ผกาพันธุ์, ชรินทร์ นันทนาคร, อรวี สัจจานนท์, ธานินทร์ อินทรเทพ, รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส, เศรษฐา ศิระฉายา และ  ศรีไศล สุชาตวุฒิ โดยได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ ลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวันที่ ๑๘ สิงหาคม ที่ผ่านมา

glomgrung2 (16)

glomgrung2 (17)

งานแถลงข่าวได้เริ่มต้นขึ้นอย่างอบอุ่นเมื่อ ดีเจอั๋น ภูวนาท คุณผลิน พิธีกรดำเนินงานกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติพร้อมเชิญศิลปินผู้ทรงคุณค่าทั้ง ๘ ท่านขึ้นมาร่วมขับกล่อมเพลงรักหวานซึ้งให้เหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนในงานได้ซาบซึ้งกันในงาน เริ่มต้นที่คู่ขวัญของวงการ สุเทพ-สวลี ในเพลง รักฉันนานๆ ต่อด้วยคู่ ธานินทร์- รุ่งฤดี ในเพลง วนาสวาท หวานกันต่อกับเพลง จงรัก จาก เศรษฐา-ศรีไศล ก่อนต้อนรับศิลปิน ๒ ท่านหน้าใหม่สำหรับเวทีกล่อมกรุง ชรินทร์-อรวี ขึ้นมาปิดท้ายการแสดงด้วยเพลง พ่อแง่แม่งอน ทำเอาคนฟังยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ อินตามบทเพลงที่เราต่างคุ้นหูกันไปไม่ได้.. จากนั้นเชิญ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พร้อมทั้งศิลปินทั้ง ๘ ท่าน ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงกล่อมกรุง ๒ ในปีนี้ โดย พี่ฉอด กล่าวว่า “ในกล่อมกรุงครั้งแรก เราได้รับการตอบรับจากคนดูดีมาก ซึ่งเดิม เอ-ไทม์ โชว์บิส ไม่เคยจัดคอนเสิร์ตในแนวเพลงลูกกรุงมาก่อน จึงไม่คาดคิดว่าคนดูจะให้การต้อนรับมากมายขนาดนี้ แต่พอหลังจบจากคอนเสิร์ตกล่อมกรุง๑ มีผู้ชมหลายคนเดินเข้ามาบอกว่า ช่วยจัดอีกครั้งได้ไหม เพราะเขาได้พาคุณพ่อคุณแม่มาดูแล้ว คุณพ่อคุณแม่ปลื้มมาก ได้เห็นพ่อกับแม่มีความสุข ลูกๆก็เลยมีความสุขไปด้วย เพราะฉะนั้นความพิเศษใน กล่อมกรุง๒ นี้    คือ เราได้เชิญศิลปินอีก ๒ ท่าน ที่คนดูเรียกร้อง หากมีการจัดคอนเสิร์ตกล่อมกรุงขึ้นอีกครั้ง นั่นก็คือ คุณชรินทร์ นันทนาคร และคุณอรวี สัจจานนท์ และอีกหนึ่งความพิเศษ ที่เราได้เห็นในช่วงต้นของงานแถลงข่าว นั่นคือการที่ศิลปินทั้ง ๘ ท่าน จะมาจับคู่กันโชว์เพลงคู่ที่หลายคนต่างนึกถึง และร่วมกันร้องบทเพลงลูกกรุงที่หลายๆคนคิดถึงให้ฟังสดๆกันบนเวที รวมถึงเพลงเด่นของศิลปินทั้ง ๘ ท่านเราก็ได้รับฟังกันอย่างเต็มอิ่มตลอด ๓ ชั่วโมงแน่นอนค่ะ”

glomgrung2 (13)

glomgrung2 (10)

ให้เสียงเพลงเป็นของขวัญสำหรับคุณและคนที่คุณรักในคอนเสิร์ต “กล่อมกรุง ๒” ในวันเสาร์ที่ ๑๐ และ วันอาทิตย์   ที่ ๑๑ ตุลาคมนี้ เวลา ๑๕.๐๐ น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา ๔,๐๐๐ / ๓,๕๐๐ / ๓,๐๐๐ / ๒,๕๐๐ / ๒,๐๐๐ และ ๑,๕๐๐ บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ หน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  ๐๒-๒๖๒-๓๔๕๖ หรือ www.thaiticketmajor.com / www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#เพลงฮิตพี่เยอะนะ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” 13-14 ก.ค.นี้ >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดให้แบบจุกๆ กับเพลงยุคตลับเทป ในคอนเสิร์ต “Cassette Festival” >>

เอ-ไทม์ โชว์บิส ร่วมกับ เช้นจ์2561 จัดคอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” 34 ปีที่รอคอย รวมพลังแห่งความคิดถึง >>

#ไม่ใช่ฝันไป คอนเสิร์ต “สาว สาว สาว” เปิดขายบัตร 10 สิงหาคมนี้! >>