ส่อง ‘เจมส์จิ’ ตามหาคู่แท้ เกาะติดเบื้องหลังหนัง “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่”

ขยับตัวทำอะไร เป็นน่ารักน่าหลงจริ๊งจริง… สำหรับพระเอกหนุ่มเนื้อหอม เจมส์-จิรายุ  ล่าสุดทำเอาคนใกล้ตัวอย่างทีมงานหนังโฆษณา “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี” โยเกิร์ตแท้ ต้นตำรับระดับพรีเมี่ยมรสชาติใหม่ กลายเป็นติ่งพี่หมีกันทั้งกอง!!! ยิ่งเมื่อรู้ว่าหนุ่มฮอต เจมส์จิ ประกาศว่าเจอคู่แท้กลางป่า!!! เลยเก็บเอาไปจิ้นกันเป็นแถบๆ

BTS Meiji (12)

BTS Meiji (9)

อ่ะๆๆ ไม่ต้องตื่นเต้นกันไป เป็นฉากที่พี่หมีอยากกิน “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี”  ที่พรีเซ็นเตอร์หนุ่มเฮลท์ตี้ เจมส์จิ กินอยู่ เพราะแค่เปิดฝาถ้วยโยเกิร์ตเพื่อจะลิ้มรสความอร่อย แต่แล้วกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งแท้ก็ลอยไปแตะจมูกพี่หมีเข้าให้! แต่ เจมส์ ก็แกล้งไม่ยอมแบ่งให้เพราะอยากจะโม้ว่าโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียแต่ละคำอร่อยล้ำไม่ธรรมดา แต่ไปๆ มาๆ พี่หมีก็ตื้อจนเจมส์ ใจอ่อนแบ่งให้ และได้อิ่มเอมกับความพิเศษของ เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่ ที่ผสมผสานโยเกิร์ตธรรมชาติแท้ที่มีจุลินทรีย์ LB81 และน้ำผึ้งชั้นดีแบบที่พี่หมีชอบ

BTS Meiji (3)

BTS Meiji (6)

BTS Meiji (4)

อู๊ยยยย… เบื้องหลังยังน่ารักน่าหยิกขนาดนี้ หนุ่มเจมส์ เลยฝากบอกห้ามพลาดชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “ธรรมชาติดึงดูด” ผ่านทางโทรทัศน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ แล้วอย่าลืมทาน “เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่” ทุกวัน เพื่อร่างกายที่ดีของทุกคนด้วยนะคร้าบบบบ…

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมจิ บัลแกเรีย แท็กทีม เจมส์-จิรายุ ส่งต่อความฟินแบบยกกำลังสอง กับเมจิ บัลแกเรีย เซ็ทโยเกิร์ต แอนด์ฟรุ๊ต ครั้งแรกที่โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียจะไม่ได้มาคนเดียวแบบเพียวๆแต่จะมาพร้อมชั้นผลไม้แท้แบบเลเยอร์สองชั้น

“เจมส์จิ” ทุ่มคิวบู๊ครั้งแรกในรอบ 8 ปี เผยเรื่องลับความมู ใน  “อโยธยา มหาละลวย”

“เจมส์จิ”  ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด  ชวนมาร่วมงานแต่ง  ในเอ็มวี “กว่าจะมี…เธอ”

“เจมส์จิ” มีเพลงใหม่มาฝาก!! ส่งซิงเกิล “วางใจ” (Trust) ให้ได้ฟังแล้ววันนี้

#เจมส์จิรายุ ร่วมเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย แจกฟรี 5 พันถ้วย >>