“มาดามมด-กุ๊กไก่” สู้ตาย!! ชิงชัยเข้าชมรม “มาร์ช” ได้ทีข่ม ให้ทั้งคู่ พิสูจน์ตัวเอง

เพราะความสนุกสนานที่ไม่มีพิษไม่มีภัย ของละครซีรี่ส์ “มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร” ทำให้ใครๆก็ติดใจในความน่ารักของ มาดามมด และคู่ซี้ เมษา (กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล) เสาร์นี้ ( 22 ส.ค.) ผู้กำกับคนเก่ง โอ-ปัฏฐา ทองปาน   ขอนำเสนอเรื่องราวสุดป่วน กับเรื่องราวความเฮฮาในรั้วโรงเรียน เมื่อเด็กใหม่ต้องเลือกเข้าชมรมที่ตัวเองสนใจ โดยจะต้องฝ่าด่านทดสอบสุดเข้มข้นของแต่ชมรมไปให้ได้!!

malee ep4 (6)

โดยเป็นฉากที่ เมษา และ มาลี ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายในการเข้าเป็นสมาชิก Student Council (คณะกรรมการนักเรียน) ซึ่งจะต้องแข่งขันกับบรรดาแฟนคลับของ  โกมินโฮ (มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) อีกเป็นร้อย ซึ่งกว่าจะผ่านการคัดเลือกไปแต่ละด่านช่างยากเย็น เพราะต้องเปิดศึกกับคู่แข่งสุดกวนอย่าง ฟรังก์ และรูปี ที่มาคอยป่วนอยู่ตลอดเวลา การคัดเลือกขั้นตอนสุดท้ายที่ เมษา และ มาลี จะต้องพิสูจน์ตัวเองก็คือ การไปช่วยงานของชมรม Oasis    ชมรมลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในซอกหลืบของโรงเรียน  โดยมีรุ่นพี่สุดหล่อ ซัน (โอบโอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ไม่ไกล  โดยมี โกมินโฮ มาคอยจับผิด เมษา แบบไม่คลาดสายตา ซึ่งคู่นี้เจอกันทีไรเป็นต้องทะเลาะกันทุกที!!

malee ep4 (8)

บรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยความคึกคัก ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนนานาชาติย่านดอนเมือง  งานนี้ กุ๊กไก่ และมาดามมด ลงลุยกลางดิน ลงแรงปลูกผัก ท่ามกลางแดดเปรี้ยง เรียกว่าโชว์พลังความอึดกันแบบนันสต๊อป    แต่ก็มาตกม้าตาย เมื่อหันไปเห็นท่าจับจอบขุดดินของ มาดามมด ทำเอา กุ๊กไก่ ถึงกับสติหลุด หัวเราะดังมาก เรียกว่าขำกระจายกันทั้งไปกองถ่าย

malee ep4 (7)

ถ้าอยากรู้ว่า เมษา และ มาลี จะฝ่าบททดสอบและเข้าชมรมได้สมใจนึกหรือไม่ ตามลุ้นกันได้ในละครซีรีส์ “มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร” วันเสาร์ที่ 22 ส.ค.นี้ 22.00 น.    ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และทาง จีเอ็มเอ็ม25        

ที่มา:  ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ซึ” ขึ้นแท่นพระเอกใหม่ มาแรง!! จากบทพี่ไอติม สู่บทเด็กปั๊ม ใน แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง

ละครซีรีส์ “มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร”

“กุ๊กไก่-มาร์ช” ภาพคู่หลุด ว่อนโรงเรียน “มาดามมด” โดนกล่าวหา เป็นคนปล่อยภาพ?

“มาร์ช” วางมาดข่ม “กุ๊กไก่” ให้ใช้แรงงาน จัดบูธชมรม จนโต้รุ่ง!!

“มาดามมด” ชวนแฟนๆเซลฟี่ หน้าจอ ลุ้นเที่ยว ไนท์ซาฟารี ใน “มาลีเพื่อนรักชวนทัศนาจร”