“เตชินทร์” กลั่นอารมณ์ “หยุดพบ” เพลงประกอบละครเวทีเรื่อง “หยุดภพ”

“หยุดพบ” เพลงประกอบละครเวทีเรื่อง “ หยุดภพ ” ที่มีเนื้อหาของเพลงอิงกับเนื้อหาของบทละคร บอกเล่าเรื่องราวความรักของคนสามคน รักสามเส้าของหนึ่งหญิงสองชาย ในวันที่เขารักเธอมาก แต่เธอกลับเลือกที่จะเดินจากไปพร้อมชายคนใหม่ที่เพิ่งเจอ ความปวดร้าวของเขามันสะท้อนอยู่ในบทเพลงที่บอกเล่าความรู้สึกทั้งหมดต่อเธอคนนั้น โดดเดี่ยว โหดร้าย รักที่ถูกทิ้ง

yoodpop (2)

โดยเพลง “หยุดพบ” สร้างสรรค์ผลงาน แต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียง โดย “ณัฐพล เลิศวนัสวงศ์” เป็นหนึ่งในสมาชิกของ JEEB Ensemble(วงจีบ) ในปี 2013 นักแต่งเพลงที่มีความสามารถ พร้อมกับได้ “เตชินท์-จิรัฐชัย ชยุติ” มาเป็นนักร้องรับเชิญสุดวีไอพี เหตุจากการได้ไปเรียนการแสดงกับ “ครูต้น-ปฐมกฤษณ์ สุดสระ” ผู้กำกับละครเวที “หยุดภพ” นั่นเอง

yoodpop (4)

                “ดีใจครับที่ครูต้นชักชวนเตมาร้องเพลงในโปรเจคนี้ เพราะเตกับครูต้นรู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และเค้าก็รู้ว่าเราเป็นนักร้อง ก็เลยได้คุยกัน ครั้งแรกที่เตได้ฟังเพลงนี้ รู้สึกว่าแนวดนตรีมันเท่ สไตล์ดนตรีฟังก์ๆ คนทำเพลงก็เป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย การทำงานเลยง่าย ซึ่งในเพลงนี้ยังมีวิธีการร้องแบบใหม่อีกด้วย ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน หลังจากห่างหายไป 2-3 ปี เตก็มีเพลงมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว เป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันที่ร้องเพลงแนวนี้ และอยากให้ลองติดตามชมเอ็มวีกันด้วย ร้อนแรงมากๆ บอกได้คำเดียวต้องชมกัน ห้ามพลาดครับ เตชินท์กล่าวไว้

yoodpop (3)

“หยุดภพ” ละครเวทีแนวโรแมนติกดราม่า กับเรื่องราวความรัก 3 เส้า ของชายหญิง 3 คน ธเนศ (รับบทโดย ไอซ์-ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล), เขม (ดับเบิ้ลแคส รับบทโดย แม็กซ์-ภูวภัท ธรรมะจมร และ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง) และ มาริสา (รับบทโดย ศิตา-ศิตา ชุติภาวรกานต์) วังวนความรัก เซ็กส์ การเลิกรา และความเจ็บปวด เป็นสิ่งที่ตัวละครทั้งหมดต้องเผชิญตลอดเรื่อง กำกับการแสดงโดย ครูต้น-ปฐมกฤษณ์ สุดสระ ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ เริ่มแสดงในวันที่ 3 – 6 กันยายน 6 รอบ, 10 – 13 กันยายน 6 รอบ และ 17-20 กันยายน 6 รอบ เปิดการแสดงทั้งหมด 18 รอบ แสดงทุกวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 19.30 น. โดยวันเสาร์และอาทิตย์เพิ่มรอบบ่าย 14.00 น. เปิดขายบัตรละครเวทีเรื่อง “หยุดภพ” วันแรก 30 มิถุนายน 2558 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

yoodpop (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจการรุ่ง!! เถ้าแก่ “เตชินท์” ควงภรรยา ทุ่มทุนขยายสาขา NETA FISH&MEAT ที่เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก รับปีหมูทอง >>

ละครเวทีเรื่อง “หยุดภพ”

เตชินท์ ร่วมงานพิธี ปิด “มหกรรมแข่งขันกีฬาในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน 2557” ของ สพฐ.

“เตชินท์” พร้อมแทนคุณพ่อแม่ ลาบวช 6 มิ.ย.นี้

เทศกาลแห่งมิตรภาพ ไทย – เกาหลี Thailand- Korea Friendship festival 2012 “together for Green World” รวมใจลดโลกร้อน