จับคู่จิ้น “กันอชิ-แอมป์” ดูเอทครั้งแรก !!! เพลงพิเศษ “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง”

หลังจากเล่นซีรี่ส์เป็นคู่จิ้นกันใน Room Alone 401-410” 2 หนุ่ม “กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ” และ “แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล” ได้รับกระแสตอบรับแรงเกินคาด ล่าสุดจับคู่ดูเอทร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก ในเพลงพิเศษ “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่ได้โปรดิวเซอร์ “พี่โจ เหมือนแพร อำมะระ” เบื้องหลังเพลงดังๆ อย่าง ทิ้งไว้กลางทาง โปเตโต้, ยิ่งรักยิ่งเหงา น้ำชา ฯลฯ มาดูแลอย่างใกล้ชิด เนื้อหาของเพลงอธิบายความรู้สึกของคนที่สัมผัสได้ว่าการกระทำของคนรักเปลี่ยนไป เหมือนคนหมดรักกัน คาดเดาไม่ได้ว่าจะถูกทิ้งเมื่อไหร่ ต้องอดทนรอจนกว่าจะพูดคำว่าไม่ได้รักกัน     

amp+achi (2)

“กันอชิ” เผยว่าสำหรับเพลง “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง” ต่อเนื่องมาจากที่ผมกับแอมป์ แสดงซีรี่ส์ “Room Alone 401-410” รับบทเป็นคู่จิ้นกัน จนมีกระแสเรียกร้องจากแฟนคลับ อยากให้เราทั้งคู่มาร้องเพลงด้วยกัน เลยเกิดเป็นเพลงพิเศษนี้ขึ้นมาครับ ผมกับแอมป์แบ่งท่อนร้อง ตามเนื้อหาและบทบาทที่ถนัดของแต่ละคน เพื่อให้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ตรงตามความหมายของเพลง ส่วนมิวสิกวิดีโอได้ “เลโอ-ชาช่า” คู่รักตัวจริงมาแสดงด้วยกันครั้งแรก แถมยังรับบทบาทหนักดราม่าสุดๆ แบบที่ไม่เคยแสดงมาก่อน เรียกว่าปะทะอารมณ์ทั้งคำพูดและการกระทำได้อย่างเข้มข้นน่าติดตาม แฟนๆ ได้ฟังได้ชมแล้วต้องอินตามแน่นอนครับ”

amp+achi (1)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “สัญชาตญาณของคนจะโดนทิ้ง” ของ 2 หนุ่ม “กันอชิ-อชิรวิชย์ สาลิวรรธนะ” และ “แอมป์-ภูริกูลกฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการทีวีของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, แบงแชนแนล และ www.youtube.com/gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดได้ที่ *1232333 หรือทาง Itunes Store, KKBOX หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/gunachifan หรือ instagram:gunachirawich และ amp_phuri

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอมป์” หวนจับไมค์พร้อมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ส่ง “ส่วนลึก” ทวงบัลลังก์เพลงอกหัก !!! >>

“แอมป์” ภูมิใจ บวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ ได้ฉายา “ภูริปญฺโญ” >>

แพท ณปภา ควงน้องเรซซิ่ง ชวนกองทัพดารา – เน็ตไอดอล วิ่งสู้เหงื่อ พิสูจน์ความหอมพร้อมป้องกันกลิ่นอับจากดาวน์นี่สปอร์ต #ซกเหงื่อเสื้อยังหอม >>

#ทอยปฐมพงศ์ #กันอชิ สุดปลื้ม!!! รับรางวัล “เพชรสุบรรณ” คนดีเด่นแห่งปี 2562 >>

สุดกินใจ “แอมป์” ร้อง “เสียงที่ดังไม่พอ” เพลงประกอบ “มารร้ายคู่หมายรัก” >>