ซ้อมเข้ม “ฮัท-รัดเกล้า Musical Show” รอบการกุศล “แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night”

ใกล้จะถึงวันแสดง “ฮัท-รัดเกล้า Musical Show” หนึ่งไฮไลต์ของงาน “แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night” เข้ามาเต็มที ช่วงนี้ผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” จึงต้องรวมทีมนักร้อง-นักแสดงซ้อมเข้มกันเกือบทุกวันเลยทีเดียว

MAEBIA ROYAL  (6)

มินิคอนเสิร์ตนี้เป็นการแสดงโชว์ของ “รัดเกล้า อามระดิษ” ดีว่าแห่งวงการเพลง และนักร้องหนุ่มดาวรุ่ง “ฮัท-จิรวิชญ์” ซึ่งเป็นการนำเพลงอมตะจากละครเวที และภาพยนตร์หลายยุคหลายสมัย มานำเสนอในแบบ บรอดเวย์โชว์ พร้อมนักร้องรับเชิญ และแดนเซอร์เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น “อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์” (ดิว เดอะสตาร์ 5), “ธัญญรัศม์ ไตรสุทธิวงษ์” (กวาง เดอะสตาร์ 7), “ศุภัคชญา สุขใบเย็น” (เฟรม เดอะสตาร์ 8), “นัทธพงศ์ พรมสิงห์” (ดิว เดอะสตาร์ 9), “กันต์ธีร์ ปิติธัญ” (ซีดี เดอะสตาร์10), “ณัฐณิชา ชมดี” (มุก เดอะสตาร์10) และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมโชว์ในงานนี้ด้วย

MAEBIA ROYAL  (7)

รัดเกล้าเป็นตัวแทนพูดถึงงานนี้ว่า

“คือเราทุกคนตั้งใจกันทำงานนี้กันมาก เพราะว่างานนี้เป็นงานการกุศล คืออยากจะให้ท่านผู้ชมได้ความบันเทิงทั้งจากภาพยนตร์และคอนเสิร์ต แล้วก็ได้ร่วมทำบุญด้วยกัน เพราะฉะนั้นนอกจากแง่คิดต่างๆ ที่จะได้จากภาพยนตร์แล้ว ในมินิคอนเสิร์ตเองมันก็จะมีอะไรหลายๆ อย่างที่เราจะได้เห็นว่าในแต่ละยุคสมัยเนี่ยภาพยนตร์เป็นอย่างไร ละครเวทีเป็นอย่างไร แล้วก็แต่ละเรื่องนำเสนออะไร มันก็สะท้อนว่าสังคมในยุคนั้นๆ มีค่านิยมเป็นอย่างไรด้วยนะคะ ตอนนี้พวกเราก็ซ้อมกันอย่างเข้มข้นมากๆ แทบทุกวันเลยค่ะ ยังไงก็ไม่อยากให้พลาดชมกันนะคะ รีบจองบัตรกันได้เลย ขอบคุณค่ะ”

 MAEBIA ROYAL  (3)

“แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night” ชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์การกุศลร่วมกับทีมนักแสดง พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต “ฮัท-รัดเกล้า Musical Show” จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 1,000 บาททุกที่นั่ง

รายได้จากการจำหน่ายบัตรและประมูลภาพนิทรรศการ (หลังหักค่าใช้จ่าย) สมทบทุน “มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย”

MAEBIA ROYAL  (2)

จองบัตรได้ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทีย ซีเนอาร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก และ บ.สหมงคลฟิล์มฯ (10.30 น. – 17.00 น.)

MAEBIA ROYAL  (5)

ติดตามรายละเอียดได้ที่ FB: Sahamongkolfilmint และโทร. 02-279-2555 ต่อ 513, 514 เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 10.00 น. – 18.00 น.

MAEBIA ROYAL  (4)

ภาพยนตร์วิจิตรกามา “แม่เบี้ย” ของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” พร้อมฉาย 17 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

MAEBIA ROYAL  (1)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ ศุภชัย” สุดปลื้ม รับรางวัล”มณีเมขลา” คว้า 3 รางวัลใหญ่ จาก “แม่เบี้ย” >>

 “เอส” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ทำคนดูอิน คอมเมนต์เกลียดสนั่นโซเชียล

“นาว” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

“เอส-นาว-รถเมล์” แซ่บจริง ปะทะเดือดใน “แม่เบี้ย”

“ฮัท จิรวิชญ์” ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ใน “อาม่า” หนังตลก-สยองขวัญโดย “หม่ำ จ๊กมก”