“ว่าน-หญิง-จั๊ก” ประชันอารมณ์ดิ่งสู่ความเศร้า ผ่านมิวสิควีดิโอเพลง “รู้สึกดี”

พลิกบทจากหนุ่มอารมณ์ดีสำหรับ “ว่านธนกฤต พานิชวิทย์” ศิลปินจากค่าย “สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc) ขอปรับโหมดสู่อารมณ์เศร้าเคล้าน้ำตาในซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รู้สึกดี” ที่ได้พี่ชายคนสนิทอย่าง “จั๊กชวิน จิตรสมบูรณ์” มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า มันบาดใจขนาดที่ว่าเขียนเนื้อเพลงไปก็ทำให้น้ำตาคลอได้! เท่านั้นยังไม่พอ มิวสิควีดิโอตัวนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง “หญิงรฐา โพธิ์งาม” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ให้คนดูได้รู้สึกถึงเนื้อหาของเพลง ที่เต็มไปด้วยความอึดอัด ความเหนื่อยล้าจากการคาดหวังเพื่อรอท้ายที่สุดแล้ว ก็ยังไม่รู้ว่าคำตอบที่ออกมาจะเป็นอย่างไร บรรยากาศในการถ่ายทำอบอวลไปด้วยอารมณ์ของแต่ละคนที่โยนใส่กันผ่านสายตาและ ท่าทางที่แสดงออกมา โดยไม่ได้ปริปากพูดกันสักคำ รวมถึงถ้อยคำที่เขียนออกมาเป็นเพลงจากความรู้สึกของว่านจริงๆ ทำเอาหลายคนในกองถ่ายน้ำตาคลอไปตามกัน

สำหรับมิวสิควีดิโอตัวนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ร้านเซอร์เคิล(Circle) ซอยร่วมฤดี ซึ่ง “ว่าน” ได้กล่าวถึงตัวเพลงนี้ว่า “เนื้อหาของเพลงนี้ แต่งมาจากประสบการณ์จริงของผมที่เคยเกิดขึ้น พูดถึงความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อตัวเป็นความรู้สึกดี สำหรับเขามันจบลงตรงนี้ มีเพียงแค่เราคนเดียวที่คิดอยากจะสานมันต่อ ส่วนตัวผมชอบโมเมนต์นี้ ก็เลยจับมาเขียน ประจวบกับเพลงนี้ พี่จั๊กเป็นคนแต่งทำนอง ผมก็เลยให้พี่เขามาร้อง ซึ่งพี่เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของผมออกมาได้ดีมากทีเดียว”

feel-good

ส่วนด้าน “หญิง รฐา” ได้พูดถึงการถ่ายทำมิวสิควีดิโอว่าเป็นครั้งที่สองของหญิงสำหรับการร่วมงานมิวสิควีดิโอกับว่าน เรียกได้ว่าเนื้อหาของมิวสิควีดิโอมีความน่าสนใจมาก คือใช้สายตาและท่าทางในการถ่ายทอดอารมณ์เพื่อการดำเนินเรื่อง ผ่านตัวละครสามตัวที่ตกอยู่ในสถานการณ์ของความอึดอัด โดยที่ทั้งสามคนนี้มีความเชื่อมโยงกันอย่างไร้สาเหตุ เมื่อบวกกับตัวเพลงแล้วมันดึงอารมณ์เศร้าออกมาได้มาก เพราะว่าจริงๆแล้วเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นกับทุกคนแหละค่ะ เราอาจจะเคยไปชอบคนใกล้ตัว เช่น เพื่อนหรือรุ่นพี่รุ่นน้อง แต่สุดท้ายแล้ว เราก็ไม่กล้าบอกเขา ปล่อยให้ความรู้สึกมันค้างคาอยู่อย่างนั้นเอง ยังไงก็ขอฝากติดตามมิวสิควีดิโอตัวนี้ด้วยนะคะ เพราะทุกคนตั้งใจถ่ายทำกันมาก รับรองว่าต้องโดนความรู้สึกใครหลายคนแน่นอนค่ะ”

สุดท้ายแล้ว…. พวกเขาจะจัดการความรู้สึกนั้นอย่างไร มาร่วมกันหาคำตอบได้ในมิวสิควีดิโอเพลง “รู้สึกดี” ของ “ว่าน ธนกฤต” ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook.com/spicydisc.fanpage และสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของบทเพลงสุดพิเศษนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ itunes หรือทาง Digital Download * 491544 52 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

หญิง รฐา ชวนแฟนดิสนีย์เข้าโรงฯ สัมผัสประสบการณ์ดั่งเครื่องเล่นในดิสนีย์แลนด์ กับ “Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา” หยุดยาวนี้ 27 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์ >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

ต่อ ธนภพ, หญิง รฐา ร่วมโชว์ฉลองตรุษจีน ปีเถาะ สุดยิ่งใหญ่ ในงานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2023”