ช่อง 3 ส่งรายการใหม่ “The Love Machine Thailand วงล้อลุ้นรัก” ให้คุณผู้ชมสนุกไปกับวงล้อที่นำพา ชายและหญิง มาพบกับรักแท้

The Love Machine Thailand วงล้อลุ้นรัก” รายการเดทติ้งเกมโชว์หนึ่งเดียวที่มาพร้อมกับวงล้อกลไกขนาดยักษ์ที่จะนำพาเหล่าบรรดาชายหญิงจากต่างสถานที่มาเจอกันเพื่อพบกับรักแท้และต้องอาศัยสัญชาตญาณกับความแม่นยำในการตามหาคู่แท้ โดยมีสองพิธีกรคู่ซี้สุดฮา อย่าง ต้นหอม-ศกุนตลา และ  พีเค-ปิยะวัฒน์ มาร่วมดำเนินความสนุกในรายการครั้งนี้ด้วย

ซึ่งรูปแบบรายการนั้นจะแบ่งเป็นช่วงๆโดยรอบแรกคือ “รอบพอใจ” โดยจะแนะนำผู้ที่ถูกเลือกบน The love Machine เพื่อพูดคุยถึงเรื่องประวัติให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกในบรรดา 1-8 คนบน The love Machine ต่อด้วย “รอบลองใจ” โดยให้สลับกันตอบ 3 คำถามในข้อแรกและสองคือการตอบอุปนิสัยของฝั่งตรงข้ามโดยมีสามตัวเลือกให้ได้ตอบหลังจากนั้นจะสรุปเงินรางวัลและให้ผู้เลือกตัดสินใจว่า “ไปกับฉัน” หรือ “ทิ้งฉันไป” ถ้าเลือก ไปกับฉัน จะต้องทิ้งเงินรางวัลและไปออกทริปคู่ใน รอบดูใจ หรือถ้าเลือก “ทิ้งฉันไป” จะได้เงินรางวัลกลับบ้าน และในช่วงสุดท้ายคือ รอบดูใจ ทางรายการจะจัดทริปสุดพิเศษเพื่อให้ทั้งสองคนไปออกเดทดูใจและตัดสินว่านี่คือ รักแท้ หรือ ไร้รัก

love machine

ติดตามชมความสนุกของเดทติ้งเกมโชว์หนึ่งเดียวกับวงล้อขนาดยักษ์ที่จะตามหารักแท้ระหว่างชายและหญิงที่ต้องอาศัยสัญชาตญาณและความแม่นยำในการตามหารักแท้ของตนในครั้งนี้ ได้ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวันจันทร์ เวลา 23.15 – 00.15 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 7 กันยายนนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

‘ดีเจ.พีเค’ ชวนคนมีพ้อยท์ แลกของโชว์พาว! >>

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>

“ดีเจ.พีเค” เปิดบ้านใหม่ให้ชมเป็นที่แรก ใน PK SEE FIRST! ทางชิล ออนไลน์ 10 ม.ค.นี้

12 ม.ค. 62 เหล่าfc แฟนๆ พีเค พัสกร วรรณศิริกุล ห้ามพลาด!!! เตรียมพบภาพลักษณ์ใหม่ที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง!! กับ INTO THE GROOVE >>