“ชาคริต-พรีม” อินจัดฉาก “เดือนประดับดาว” ถ่ายทอดอารมณ์ “กันลอง-แพง” สุดความสามารถ

เริ่มถ่ายทำกันแล้ว สำหรับละครสนุกครบรสอย่าง “เดือนประดับดาว” ของผู้จัดป้ายแดง “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ซึ่งงานนี้ได้ทุ่มทุนยกทัพนักแสดงนำเข้าฉาก ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันพุธ ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา นำโดย พระเอกหนุ่มมาดเท่ห์ ชาคริต แย้มนาม ที่ควงคู่มาเข้าฉากครั้งแรกกับนางเอกสาว พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ เรียกว่าเจอกันครั้งแรกก็ต้องมาเข้าฉากสุดหินซะแล้ว เพราะฉากนี้ถือเป็นฉากแสดงอารมณ์ดราม่าอีกฉากหนึ่งของละครเรื่องนี้เลยก็ว่าได้

chakrit (2)

ด้านผู้จัดคนเก่ง โดนัท เผยถึงฉากละครในครั้งนี้ว่า “ฉากในวันนี้เป็นฉากค่อนข้างดราม่าค่ะ เป็นฉากที่พระนางต้องแสดงอารมณ์มากฉากหนึ่งเลย ซึ่งในบททั้งคู่ต้องมีการวิ่งเข้ามาสวมกอดกันและร้องไห้ ก็ถือว่าเป็นฉากที่ยากพอสมควรค่ะ เพราะทั้งคู่ยังไม่ได้เข้าฉากอื่นๆเลย มาเจอกันครั้งแรกเจองานยากเลยค่ะ (หัวเราะ) ในส่วนบทของพี่คริต ก็จะเป็นการแสดงอารมณ์ที่มีความอึดอัดอยู่ในใจ ไม่ถึงกับต้องร้องไห้โฮออกมา แต่เป็นการแสดงสิ่งที่อัดอั้นอยู่ในใจ ส่วนตัวน้องพรีมก็ต้องร้องไห้แสดงอารมณ์ออกมาเลยค่ะ ก่อนเข้าฉากโดก็มีการไปคุยกับพรีม พยายามให้น้องคิดถึงฉากก่อนหน้านี้ แล้วที่สำคัญคือไม่อยากให้น้องกังวล เพราะโดคิดถึงตอนตัวเองแสดง ถ้ายิ่งเราไปโฟกัสว่าต้องร้องไห้ ต้องแสดงอารมณ์ มันจะยิ่งเป็นกังวลกับมัน ถ้าบอกตัวเองว่าต้องร้องไห้ เราจะไม่ร้อง แต่ถ้าเราเห็นคนอื่นร้อง มีคนส่งอารมณ์ให้ เราก็จะปล่อยอารมณ์ออกมาได้เอง โดก็พยายามทำให้ฉากดราม่าแบบนี้เป็นฉากง่ายที่สุด ซึ่งตัวพี่คริตและน้องพรีมเองก็เก่งมากๆ แสดงอารมณ์ออกมาได้ดีมากเลยค่ะ ก็อยากให้แฟนละครติดตามกันด้วยนะคะ”

chakrit (3)

สำหรับละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” เป็นเรื่องราวความสนุกสนานอลวลของสองพี่น้องฝาแฝดที่พลัดพรากจากกัน “เพื่อนอาภา-แพงอาภรณ์” (รับบทโดยพรีม-รณิดา) เพื่อนอาภา ผู้หญิงก๋ากั่นแต่จริงใจ เพิ่งเรียนจบเชฟขนมหวานที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกขอมาเลี้ยงตั้งแต่5ขวบและไม่เคยกลับมาเมืองไทยอีกเลยเพราะเธอคิดอยู่เสมอว่าเธอคือส่วนเกินของครอบครัว ทางด้าน แพงอาภรณ์ ดาราสาวดาวรุ่งของวงการบันเทิงไทย ภายนอกดูเหมือนเป็นสาวหวาน แต่จริงๆแล้วใจแข็งและเด็ดขาด ความสนุกสนานเริ่มขึ้นเมื่อสองฝาแฝดต่างขั้วต้องมาพบกัน ความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น  โดยเฉพาะเรื่องความรักระหว่าง แพง กับ กันลอง (รับบทโดย ชาคริต) พี่ชายข้างบ้าน ดีกรีนักศึกษาปริญญาโทจบจากเมืองนอก ที่หลงรักแพงมาตั้งแต่เด็ก และ วรัชช์ (รับบทโดย บอม-ธนิน) พระเอกชื่อดังแห่งยุค นิสัยเจ้าชู้ จีบสาวไปทั่ว แอบชอบแพง แต่พอเจอเพื่อน ก็หลงรักเพื่อนเหมือนกัน…

chakrit (4)

เรื่องราวความรักวุ่นๆของ2สาวฝาแฝดจะลงเอยอย่างไร ฉากเรียกน้ำตาในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจแก่แฟนละครมากแค่ไหน อย่าพลาดชม “เดือนประดับดาว” ทางไทยทีวีสีช่อง3 และ ช่อง3HD (ช่อง33) เร็วๆนี้

chakrit (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

เอาใจสายแฟ! vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL ในโปรเจกต์พิเศษ เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G >>

ติ่งละครอวยยศ! “ซ่อนกลิ่น” สนุกฮาไม่หยุด “ปั้นจั่น-พรีม” ปลื้ม ! เรตติ้งมาทรงดีเว่อร์ >>