กันต์ กันตถาวร ร่วมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “สัมผัสสะอาด เพื่อคนไทย ห่างไกลแบคทีเรียกับเซลล็อกซ์ พิวริฟาย”

ถือได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่อยู่ในกระแสตลอดเวลาสำหรับพระเอกหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมงานกับ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจำหน่ายกระดาษทิชชูเซลล็อกซ์ พิวริฟาย กับกิจกรรมโรดโชว์เปิดตัวแคมเปญใหม่ “สัมผัสสะอาด เพื่อคนไทย ห่างไกลแบคทีเรียกับเซลล็อกซ์พิวริฟาย” เปิดตัวผลิตภัณฑ์กระดาษทิชชูเซลล็อกซ์ พิวริฟาย อัลตร้าซอฟท์ หนา 3 ชั้น ซึมซับมากขึ้นกว่าเดิม 50% ใช้จำนวนแผ่นน้อยลง มาพร้อมกับทิชชูเปียกเซลล็อกซ์ พิวริฟาย เช็ดสะอาดหมดจดเหมือนล้างด้วยน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายผิว มั่นใจได้ถึงความสะอาดด้วยเทคโนโลยีเจิร์มเคลียร์พลัส (GermClear+) ยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ปลอดภัยจนถึงวินาทีที่คุณใช้ ท่ามกลางทัพสื่อมวลชน ณ ลานหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สีลม เมื่อเร็วๆ นี้

gunta (4)

คุณกันต์ กันตถาวร กล่าวว่า “โดยปกติแล้วในชีวิตประจำวันของคนเราทุกคนจะต้องมีการใช้กระดาษทิชชูอยู่ เป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือออกไปข้างนอก แต่ใครจะรู้ใช่ไหมครับว่ากระดาษทิชชูที่เราใช้อยู่ทุกวันนั้นมันสะอาดจริงหรือเปล่า บางครั้งเราอาจจะมองแบคทีเรียไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ถ้าลองใช้กล้องจุลทรรศน์ส่องดูเราจะเห็นแบคทีเรียที่เกาะอยู่เต็มไปหมดแน่ๆ แล้วลองคิดดูว่าถ้าเราใช้กระดาษทิชชูเช็ดหน้า เช็ดจาน เช็ดปาก แบคทีเรียก็เกาะอยู่ที่ตัวเรา ยิ่งผมทำธุรกิจเปิดร้านอาหารอยู่แล้วด้วย ความสะอาดจะต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง และมารู้ว่ากระดาษทิชชูสมัยนี้ก็มีคุณสมบัติที่สามารถยับยั้งแบคทีเรียได้อย่างเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ที่ใช้เทคโนโลยีเจิร์มเคลียร์พลัสยับยั้งแบคทีเรียได้มากถึง 99.9% ทำให้ผมหมดห่วงเรื่องแบคทีเรีย ปัจจุบันผมก็เปลี่ยนจากการใช้กระดาษทิชชูแบบธรรมดามาเป็นกระดาษทิชชูเซลล็อกซ์ พิวริฟาย เวลาหยิบกระดาษทิชชูออกมาใช้มันทำให้เรารู้สึกมั่นใจได้ว่านี่แหละสะอาดปลอดภัยแน่นอน”

gunta (2)

สำหรับใครที่พลาดโอกาสมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถพบกับกิจกรรมโรดโชว์ของกระดาษทิชชูเซลล็อกซ์ พิวริฟายได้ในวันที่ 19 ส.ค. อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 2 ถนนพหลโยธิน, วันที่ 20 ส.ค. อาคารเนชั่น ทาวเวอร์ ถนนบางนา, วันที่ 21 ส.ค. อาคารอิตัลไทย ทาวเวอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่, วันที่ 24 ส.ค. ตลาดนัดตึกซัน ทาวเวอร์, วันที่ 25 ส.ค. อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์, วันที่ 26 ส.ค. อาคารไซเบอร์เวิลด์ถนนรัชดาภิเษก, วันที่ 27 ส.ค. ตลาดนัดรวมทรัพย์ อโศก, วันที่ 28 ส.ค. ตลาดนัดการสื่อสารแห่งประเทศไทย ถนนแจ้งวัฒนะ และในวันที่ 9 ก.ย.   ที่อาคารสิรินรัตน์ ถนนพระราม 4 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแจกสินค้าตัวอย่างที่รถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าใต้ดินตลอดเดือนสิงหาคม และกันยายน 2558 นี้อีกด้วย หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง http://www.celloxpurify.com

gunta (1)  gunta (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>

“หนุ่มกันต์ควงไอดอล #BNK48 เปิดงานญี่ปุ่นสุดฮิป”