“ปาน ธนพร” เตรียมมอบเพลง “ป๊อด ธนชัย” เวอร์ชั่นใหม่ จัดเต็มให้แฟนเพลง ในคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ แดร์ ทู ดรีม”

พร้อมสร้างปรากฎการณ์ ที่ครั้งแรกของเส้นขนานจะมาผสานเป็นหนึ่ง กับเส้นเสียงผู้เป็นไอดอลเพลงกระแทกใจผู้หญิงทั่วประเทศ และเส้นเสียงที่คนดนตรีอัลเทอร์เนทีฟทุกคนยอมรับ “ปาน-ธนพร และ ป๊อด ธนชัย” จะควงคู่มาโชว์พลังเสียง และสลับกันร้องเพลงฮิตของทั้งคู่ในคอนเสิร์ต “COOL fahrenheit Music Alive (คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์)”  ParnPod : Dare to Dream ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2558 เวลา 17.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ โดยสาว “ปาน-ธนพร” กล่าวเชิญชวนแฟนๆ “คูลฟาเรนไฮต์93” ว่า

pan+pod (1)

ปาน-ธนพร “ดีใจมากที่จะได้มาพบกับแฟนเพลงในคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ และที่ตื่นเต้น คือ จะได้มาร้องเพลงของพี่ “ป๊อด ธนชัย” ในแบบสไตล์เวอร์ชั่นของ “ปาน” เอง ซึ่งตอนนี้ก็ได้เตรียมซ้อมร้องเพลงที่จะนำขึ้นโชว์ตลอด15 ปีของเส้นทางการเป็นนักร้องเลยทีเดียว เรียกว่าจัดเต็มและบอกได้คำเดียวว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีเซอร์ไพร์สสุดพิเศษมาฝากแฟนๆ ชนิดที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอนค่ะ โดยงานนี้แฟนๆ สามารถจับจองที่นั่งฟินกับงานดนตรีกันได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปดูโจทย์เพลงประจำชั่วโมงของกิจกรรม คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ ผ่านทาง facebook.com/COOLfahrenheitPage มาร่วมเล่นเกมหน้าไมค์ ตอบชื่อเพลงและชื่อศิลปิน ที่เป็นโจทย์ในชั่วโมงนั้นให้ถูกต้องเป็นสายแรก ก็รับบัตรคอนเสิร์ตคนละ 2 ใบไปเลย แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย เข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ แล้วเจอกันวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2558 ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ นะคะ”

pan+pod (2)

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ร่วมกับ “ป๊อด-ธนชัย อุชชิน” จัดนิทรรศการศิลปะ “Balancing Your Life” พร้อมกิจกรรมวาดภาพระบายสีสุดพิเศษมากมายสำหรับคนรักงานศิลป์ >>

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

ป้าแจ๋ว-ปาน-หนูเล็ก เทพลังเพื่อละครเวที “เสียง…ในความเงียบ” มิวสิคัลคอนเสิร์ต >>

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

“TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” เต็มอิ่มครบทุกความประทับใจ! >>