แง้มโพย! 6 ผู้กล้า ห้ำหั่นเข้มข้น โค้งสุดท้าย“TGT 5” รอบเซมิไฟนอล 23 ส.ค.นี้!! “ดี้-นิติพงษ์” เตือนแฟนรายการห้ามอยู่เฉย!! “เชียร์ใคร…ต้องโหวต”!!!

ใกล้จะได้รู้แล้วว่า สุดยอดทาเลนต์ของประเทศไทยที่จะได้คว้าเงิน 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมนจะเป็นใคร!? กับการเฟ้นหา 10 ทาเลนต์ที่ก้าวผ่านความกลัว ด้วยความกล้าและใจที่เกินร้อยในรอบเซมิไฟนอลสัปดาห์สุดท้ายของเวทีที่สนับสนุนทุกความกล้าอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 5: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” งานนี้บอกเลยว่า 6 ทาเลนต์สุดท้ายที่พร้อมลงชิงชัยกันในวัน อาทิตย์ที่ 23 ส.ค. นี้ นั้น เตรียมเร่งดีกรีความฟิตและความกล้ากันแบบเต็มที่ ซ้อมหนักกันข้ามวันข้ามคืน พร้อมโชว์ความกล้าและมั่นใจยิ่งกว่าเดิม เพื่อพิชิตใจคนไทยทั้งประเทศและเหล่ากรรมการสุดโหด มาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง!

TGT5 2308 (1)

TGT5 2308 (10)

ปิดฉากรอบเซมิไฟนอลกันแบบจัดเต็มกับ TGT 25 ทีม Body Balance Plus กับโชว์กายกรรมผาดโผนสุดหวาดเสียวที่ทำเอาผู้ชมและกรรมการต้องลุ้นกันตลอดโชว์ งานนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งในคอนเซ็ปต์ท่ามกลางป่าหิมพานต์สุดอลังการ ต่อด้วย TGT 26 เติร์ก เลเซอร์ ชายหนุ่มผู้มาพร้อมกับเทคนิคแสงเลเซอร์ แสง สี เสียงสุดตระการตาที่รับรองว่าไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน TGT 27 ทีม Thailand Slam Dunk แก๊งหนุ่ม  นักบาสสุดเท่ที่เตรียมมากระชากใจสาว ๆ ด้วยความแข็งแรงแบบเต็มที่กับโชว์ลีลาการดั๊งก์บาสเกตบอลขั้นเทพผ่านแทรมโพลีน TGT 28 ทีม ฟ.ฟัน กับการบรรเลงเพลงคลาสสิกแสนไพเราะผ่านเครื่องดนตรีที่พวกเขารัก พร้อมเซอรไพรส์ทีเด็ดที่พร้อมให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับโชว์ของพวกเขา TGT 29 ทีม Bangkok Dance Academy กับโชว์บัลเล่ต์คลาสสิกผสมผสานความเป็นไทยที่อ่อนช้อยงดงาม ถ่ายทอดเรื่องราวของพระราชดำริของในหลวง จะซาบซึ้งกินใจขนาดไหน ห้ามพลาด! ปิดท้ายด้วย TGT 30 พีช พรรษยา เจ้าของทาเลนต์ที่ได้โกลด์ บัซเซอร์จากพี่ดี้ ในรอบออดิชั่น ครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับเสียงร้องอันแสนไพเราะในแบบของ เดอะ มิวสิคัล และความตระการตาของการเปลี่ยนชุดที่รวดเร็วที่ต้องตั้งใจดูแบบห้ามละสายตา! ใครจะเป็น 2 ทีมสุดท้ายที่เข้าไปชิงชัยกันต่อในรอบ ไฟนอล! ตามลุ้นกันให้ดี!

TGT5 2308 (3)

TGT5 2308 (8)

TGT5 2308 (14)

ด้านกรรมการพี่ใหญ่ประจำรายการอย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ก็ฝากถึงแฟน ๆ รายการว่า วีคสุดท้ายแล้วนะครับ สำหรับรอบเซมิไฟนอลของซีซั่น 5 ผมยอมรับเลยว่าปีนี้ทาเลนต์ชาวไทยเราไม่น้อยหน้าใครเลยจริง ๆ ทั้งเก่ง ทั้งกล้า ทั้งมั่นใจ และ Do More กันแบบเต็มที่จริง ๆ อย่ามัวแต่นั่งดูเฉย ๆ เด็ดขาดนะครับ ถ้าอยากให้พวกเขาได้ไปโชว์ความสามารถที่กล้าได้อีก ทำได้อีกในรอบไฟนอล ต้องช่วยกันโหวตอย่างเดียวเท่านั้นนะครับ!! เพราะคำตัดสินที่จะทำให้พวกเขาได้ไปต่อในรอบไฟนอล อยู่ที่พวกคุณแล้วครับ ง่าย ๆ เพียง พิมพ์ TGT ตามด้วยหมายเลขโชว์ที่คุณชื่นชอบแล้วส่ง SMS มาที่ 4838999 (ครั้งละ 3 บาท) ในช่วงรายการออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ออกอากาศเวลา 17.10-19.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/thailandsgottalent

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

น้าเน็ก ท้าคนมีของทั่วไทย โชว์ความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก ชิงรางวัลพลิกชีวิตกว่า 10 ล้านบาท! บนเวที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6” เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายนนี้!

สาวน้อยมหัศจรรย์ “ชบาแก้ว” โกยคะแนนโหวตท่วมท้น จับมือทีม “Highlight” โชว์กายกรรมสุดอลัง ลอยลำเข้ารอบไฟนอล “TGT 5” เป็นคู่แรก!

4 กรรมการ TGT คัดเข้ม เปิดแบทเทิลรอบพิเศษ “DO:MORE WEEK” เฟ้นเอาแค่ 30 ทีม !!!