“ไปป์-มาก่อน-วี.อาร์.พี” รวมก๊วนบอกเล่ามิตรภาพ ผ่านเพลง “โชคดีที่มีเธอ (LUCK)”

หลังจากที่สร้างกระแสจิ้นจนถล่มทลายไปทั้งประเทศ กับเพลงแรกอย่าง “แอบรัก(Hidden Love)” ของ 2 คู่ซี้ เติร์ด+มาร์ค ใน “กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์ โปรเจ็ค” (Kamikaze Love On Line Project) 3 เพลงพิเศษบอกรักผ่านไลน์ มาเดือนนี้ กามิกาเซ่ ส่งความรักกันต่อกับ เพลง “โชคดีที่มีเธอ (Luck)” ที่ได้ 5 หนุ่มเพื่อนซี้ “ไปป์-มาก่อน” และ “วี.อาร์.พี” มาร่วมถ่ายทอดมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่จะทำให้คนฟังถึงกับต้องอมยิ้มจนต้องแชร์ให้เพื่อนรักฟังแน่นอน

VRP&PIDMG

“มาก่อน” ตัวแทนกล่าวว่าสำหรับเพลง “โชคดีที่มีเธอ” (LUCK) เป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลพิเศษที่ค่าย “กามิกาเซ่” และพวกเราตั้งใจมอบให้แฟนๆ เป็นเพลงป๊อปมีเดียมกึ่งช้า ที่มีความเป็นฮิปฮ็อปแบบสมัยใหม่ผสมอยู่ เนื้อหาในเพลงพูดถึงมิตรภาพความสัมพันธ์ของคนรัก หรือกลุ่มเพื่อน เมื่อมารวมตัวกันถึงไม่ได้เจอกันนาน แต่ก็ยังสนิทกันอยู่เหมือนเดิม เป็นเพลงสนุกอารมณ์ดีฟังแล้วต้องรีบแชร์ให้แก๊งเพื่อนในกรุ๊ปแชท หรือคนรักแบบด่วนๆ ส่วนบรรยากาศการทำงานในห้องอัดสนุกมาก เพราะทำงานกับกลุ่มเพื่อนสนิท อย่างแก๊ง “วี.อาร์.พี” และเพื่อนซี้ “ไปป์” ทำให้งานเพลงออกมาเป็นตัวพวกเรามากที่สุด จะเพราะแค่ไหนต้องลองเข้าไปฟังกันดูเชื่อได้เลยว่าต้องติดหูคนฟังอย่างแน่นอน รับรองความฟิน”

สามารถเข้าไปฟังเพลง “โชคดีที่มีเธอ (LUCK)” ของ “ไปป์-มาก่อน และ วี.อาร์.พี กามิกาเซ่” ในโปรเจ็ค “กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์” ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ LINE MUSIC เท่านั้น และติดตามรายละเอียดกิจกรรมสนุกอื่นๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กามิกาเซ่ เผยรายชื่อไอดอล หล่อยกแผง

ศิลปิน “อาร์เอส” อยากลอยกระทง กับใคร??

“มาก่อน” ปลูกต้นรักสาวร่วมค่าย

‘มาก่อน’ รับบทหิน ดราม่าหนักมาก ปล่อยโฮไม่หยุด!! เหตุน้องชายสุดรัก ‘ไปป์’ แย่งคนรักในเอ็มวี ‘เศร้าแป๊บ’

“ไปป์-มาก่อน กามิกาเซ่” จัดเต็ม!! ความซ่าบ้าแบบหลุดโลก กับซิงเกิ้ลใหม่ “เศร้าแป๊บ” พร้อมซิงเกิ้ลพิเศษ เซอร์ไพร์สแฟนๆ